"Tần tỷ tỷ gia miêu hảo đáng yêu, hảo dính người."
Dư Niệm vuốt miêu mao, ít nhiều Trình Dã Hứa, nàng bị bắt nhận thức thật nhiều "Tân bằng hữu".
"Nó giống như thực thích ngươi, không lương tâm ngốc miêu."
Tần Dĩ Nhiêu ghen ghét mà nhìn thoáng qua bình thường đều sẽ không đối nàng làm nũng cầu cọ xú ngốc tử miêu.
Động vật đều thích sạch sẽ người, đặc biệt là giống Dư Niệm như vậy đơn thuần thiện lương tiểu thiên sứ, cùng chi tướng đối ứng, Trình Khinh Khinh rõ ràng không bị miêu đãi thấy.
"Bất quá nghe nói sủng vật tùy chủ nhân......"
Trình Khinh Khinh tức giận mà nhìn hồ ly giống nhau nữ nhân, nếu không phải nói có thể nhìn thấy tỷ tỷ nàng mới không tới đâu, vừa thấy chính là hư nữ nhân, tỷ tỷ không biết bị khi dễ bao nhiêu lần.
"Ngươi chính là Trình Khinh Khinh sao, thật không nghĩ tới có người sẽ thích chính mình tỷ tỷ đâu, cũng không sợ về sau hài tử dị dạng."
Tần Dĩ Nhiêu từ trước đến nay là ăn không được mệt, đều do Trình Dã Hứa, chính mình muội muội cũng ngủ, nàng đều đè nặng chính mình tính tình, nhưng là nữ nhân này cư nhiên dám mắng chính mình ngốc?
"Ngươi......"
Trình Khinh Khinh vừa định hồi dỗi đã bị mèo trắng đi ngang qua đuôi to quét một miệng miêu mao, phi phi phi, này ngốc miêu như thế nào còn biết hộ chủ.
Tần Dĩ Nhiêu nén cười, ánh mắt đảo qua ở bên cạnh "Phun mao" Trình Khinh Khinh đột nhiên cảm thấy Trình Khinh Khinh cùng Trình Dã Hứa có đôi khi rất giống.
"Dã Hứa hôm nay sẽ đến sao?"
Tưởng Đào Đào chơi di động, nàng là tò mò Trình Dã Hứa mặt khác hồng nhan tri kỷ mới đến, hơn nữa đã lâu chưa thấy được Trình Dã Hứa.
Không thể không nói, Trình Dã Hứa cũng thật sẽ tìm nữ nhân, nàng hiện tại càng ngày càng cảm thấy Trình Dã Hứa chính là nhan khống, tìm nữ nhân một cái so một cái mỹ, bằng không lúc trước quán bar thấy thế nào thượng chính mình......
"Các ngươi không có trước tiên nói cho Trình Dã Hứa hôm nay kế hoạch đi?"
"Không có."
Chúng nữ trăm miệng một lời mà trả lời.
Hôm nay trừ bỏ Dư Ngưng không ở, cơ bản đều ở, đương nhiên các nàng đều là vì "Thảo phạt" Trình Dã Hứa tới.
//
Bên này Trình Dã Hứa còn không biết chờ đợi chính mình chính là một bàn Hồng Môn Yến, bởi vì nghĩ đến muốn đi bồi thường hội trưởng nàng thậm chí lấy ra nàng gần nhất tân mua một ít "Món đồ chơi".
Nàng bụng muốn chết đói, hội trưởng làm cơm còn có thể, nàng mua thúc hoa tính toán tới cửa "Bồi tội" lại bạch phiêu điểm cơm ăn.
Trình Dã Hứa gõ gõ môn, lòng tràn đầy chờ mong mà nghĩ Tần Dĩ Nhiêu thấy hoa phản ứng, hẳn là sẽ thích đi, nàng vẫn là lần đầu tiên cấp nữ nhân đưa hoa.
"Tỷ tỷ rốt cuộc tới, liền chờ ngươi nga."
Trình Dã Hứa không nghĩ tới mở cửa người là muội muội, nàng cố ý nhìn thoáng qua số nhà, xác thật là Tần Dĩ Nhiêu gia, đây là có chuyện gì? Nàng như thế nào tại đây?