184. Triệu Thanh Hàn, ta tới đoạt hôn, kiếp sau ta cũng muốn

312 12 0
                                    

Triệu Thanh Hàn từ thư phòng ra tới thời điểm, Trình Dã Hứa đang ở gọi điện thoại, xem nàng ra tới cư nhiên trốn đến WC gọi điện thoại?

Hơn phân nửa là cùng này đó nữ nhân gọi điện thoại đi, bằng không còn dùng tránh đi nàng sao! Triệu Thanh thất vọng buồn lòng ê ẩm, chính mình ngày mai đều phải kết hôn, Trình Dã Hứa thật liền "Bãi lạn" sao?

"Ta gọi điện thoại đính ăn, còn tưởng phun sao? Ta hỏi mấy nhà cửa hàng mới có thích hợp thai phụ dinh dưỡng cơm."

Ngày hôm qua Triệu Thanh Hàn phun đến quá lợi hại, nàng không dám tùy tiện điểm cơm hộp, đều là nghiêm túc hỏi đồ ăn tần thích hợp thai phụ ăn mới hạ đơn.

"Còn hảo...... Cũng không phải mỗi ngày đều tưởng phun......"

Triệu Thanh Hàn biết chính mình hiểu lầm, ngượng ngùng mà khụ khụ giọng nói, liêu liêu chính mình bên tai sợi tóc, lộ ra đỏ bừng vành tai.

Về thai phụ đề tài dừng lại sau, hai người đều đột nhiên an tĩnh lại, trong không khí mang theo một tia không dễ phát hiện xấu hổ.

Trình Dã Hứa nhớ tới Triệu tổng tối hôm qua tra tấn nàng muốn nàng mua dâu tây, nàng buổi sáng lấy ra tới thời điểm có điểm băng, hiện tại hẳn là không lạnh.

"Ngươi đêm qua muốn ăn, ăn trước điểm."

Không biết vì cái gì, rõ ràng mỗi cái đều là cái đại mới mẻ màu đỏ dâu tây, Triệu Thanh Hàn ăn ở trong miệng lại không cảm thấy không có ngày hôm qua Trình Dã Hứa trong miệng ăn ngon.

"Ngươi ăn một cái."

Xem Trình Dã Hứa không ăn tổng cảm giác quái quái, Triệu Thanh Hàn trực tiếp thô lỗ mà nhét vào Trình Dã Hứa trong miệng.

"Ta không ăn, miễn cho ta ăn xong ngươi lại muốn tra tấn ta."

Trình Dã Hứa thiếu chút nữa bị dâu tây nghẹn lại, thấy Triệu Thanh Hàn lại muốn uy nàng, Trình Dã Hứa cảm giác sợ hãi...... Nàng nào dám làm Triệu tổng uy nàng.

"Ngươi ăn không ăn?"

Thanh âm mang theo hàn ý, rất có một loại chính mình không ăn liền ngạnh tắc ý tứ.

"Ăn ăn......"

Triệu Thanh ánh mắt lạnh lùng hiện lên một tia diễn ngược, thực mau bị nàng tàng hảo không bị Trình Dã Hứa phát hiện.

Thẳng đến bị nhét vào ăn không vô cơm trưa, Trình Dã Hứa mới bị Triệu tổng buông tha, nàng nằm liệt sô pha vuốt bụng, hối hận ngày hôm qua như thế nào giặt sạch nhiều như vậy. Nàng xem như đã nhìn ra, Triệu Thanh Hàn chính là cố ý tra tấn nàng.

Rõ ràng chính mình ăn uống ăn vặt không bao nhiêu, một cái kính mà uy nàng.

Quá một một hồi, chuông cửa tiếng vang lên.

"Cơm hộp tới, đi lấy."

Triệu Thanh Hàn dựa vào trên sô pha đọc sách, dùng chân đá đá nằm liệt kia Trình Dã Hứa.

"Ngươi còn ăn hạ sao...... Ta nhưng nói tốt, ta đợi lát nữa không ăn......"

"Ngươi đính cơm ngươi không ăn?"

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ