39. Không sai biệt lắm có thể! Bắt lấy côn thịt hướng bên trong đưa

598 14 0
                                    

Tần Dĩ Nhiêu vẫn là đưa lưng về phía Trình Dã Hứa, nàng cõng thân mình, chủ động bẻ ra chính mình huyệt, đầu tiên là chính mình bắt lấy quy đầu thử đến hướng tiểu huyệt để sát vào, trước sau cọ xát hai hạ, liền bắt lấy côn thịt hướng chính mình huyệt đưa đi.

"Mau xem, ngươi côn thịt ở ta phía dưới lối vào chảy rất nhiều hạ lưu chất lỏng nga."

Nói liền gấp không chờ nổi mà cưỡi đi xuống, cái loại này phong phú cùng thỏa mãn cảm khiến cho Tần Dĩ Nhiêu nghiện, nàng tinh tế cảm thụ thân thể khoái cảm.

"Ngô...... Hảo sảng...... Thật lớn." Tần Dĩ Nhiêu thong thả trên dưới phun ra nuốt vào, chậm rãi cảm thụ được côn thịt ở tiểu huyệt phong phú, lại năng lại ngạnh, làm nàng nghiện, đặc biệt là mỗi lần đỉnh đến chỗ sâu trong, đều sẽ làm nàng không tự chủ được run rẩy, sảng đến thất thần.

Trình Dã Hứa nhìn nữ nhân hưởng thụ mà cưỡi côn thịt, Tần Dĩ Nhiêu mông thực mượt mà, eo rất nhỏ, ở không trung động tác thời điểm sẽ hoạt ra từng đạo duyên dáng đường cong.

Từ nàng góc độ nàng có thể nhìn đến nàng côn thịt ra vào mang ra tới thủy chiếu vào nàng trên bụng nhỏ, chỉ là mới cắm một hồi, hai người giao hợp chỗ đã là dính nhớp một mảnh.

"Ta ngạnh không ngạnh?" Trình Dã Hứa bẻ ra mông nhìn tiểu huyệt mở ra bộ dáng, nhịn không được hỏi, Tần Dĩ Nhiêu thủy thật sự nhiều, đều hưng phấn mà dính đục đi lên.

"Ngạnh...... Hảo...... Lại đỉnh tới rồi...... Ân" Tần Dĩ Nhiêu động tác đã dần dần nhanh hơn, nàng bắt lấy dưới thân khăn trải giường, một trước một sau kích thích phun ra nuốt vào côn thịt.

Nhìn nàng phát lãng mà điên cuồng vặn vẹo phần eo cùng cái mông, khó có thể tưởng tượng đây là tân sinh hoan nghênh hội thượng bình tĩnh nghiêm túc hội trưởng.

"Huyệt thịt ta đều có thể xem rõ ràng? Như vậy có cảm giác sao?" Trình Dã Hứa bị trước mắt cảnh tượng kích thích đĩnh eo, ở hoa tâm hung hăng đỉnh đầu.

"Ân...... A...... Hảo...... Có cảm giác" chính mình nắm giữ tiết tấu thực dễ dàng tới cao trào, Tần Dĩ Nhiêu vuốt chính mình hai luồng mềm thịt, bắt lấy liền phải tiết.

Trình Dã Hứa cũng cảm giác được huyệt mềm thịt bắt đầu co chặt mà run rẩy, nàng đem người đè lại, đứng dậy từ phía sau càng sâu mà hướng chỗ sâu trong mẫn cảm điểm va chạm.

"Ân...... Không cần...... Quá kích thích...... Muốn ra tới...... "

Vốn dĩ liền mau cao trào Tần Dĩ Nhiêu lại bị tăng thêm khoái cảm, cái mông bị cao cao nâng lên thọc vào rút ra, nàng cảm giác mỗi một chút đều ở nàng mẫn cảm điểm.

"Thích ta thao ngươi sao? Có phải hay không chỉ có ta có thể thỏa mãn hội trưởng đại nhân tao huyệt?"

Huyệt đều bị thao khai, trong phòng tất cả đều là va chạm tiếng nước.

"Ân...... Thích...... A...... Muốn đi" bị động tư thế làm nàng có loại thần phục khoái cảm, tiểu huyệt bị thao phun ra thủy, nàng đã cao trào đi.

Trình Dã Hứa bị kẹp thoải mái, nàng thực mau liền ở tiểu huyệt co chặt hạ bắn ra tới, từng luồng nùng đục trướng đầy Tần Dĩ Nhiêu tiểu huyệt, nàng huyệt co rụt lại căng thẳng, tiểu huyệt khẩu chảy ra dư thừa tinh dịch.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ