Khẽ cắn, cọ xát, dây dưa, hai điều cái lưỡi hôn khó xá khó phân, Trình Khinh Khinh cho rằng tỷ tỷ rốt cuộc thông suốt, đang lúc nàng lòng tràn đầy vui mừng chuẩn bị phác gục, ai ngờ phác cái không, nàng ngây thơ mà nhìn đột nhiên đứng lên Trình Dã Hứa.
Trình Dã Hứa tức giận mà muộn thanh nói: "Ta làm gì? Ta cho ngươi mua bộ đi!" Nói liền đem người quan tiến chính mình trong phòng. Hôm nay đều thỏa mãn nàng, hết thảy thỏa mãn, xem nàng còn dám không dám lại làm.
Này ăn tết, đại buổi tối nào có cửa hàng tiện lợi mở cửa, nàng lái xe xoay nửa ngày cũng chưa thấy có mở cửa cửa hàng, tìm đã lâu, rốt cuộc tìm được một cái không người canh gác thành nhân đồ dùng cửa hàng.
Nàng vẫn là lần đầu tiên mua loại đồ vật này, may mắn là không người, đi vào vừa thấy, rực rỡ muôn màu, nguyên lai nhiều như vậy loại bộ sao, nàng cho rằng chỉ cần mỏng, bôi trơn cùng kích cỡ là được, không nghĩ tới còn có loại này hạt, xoắn ốc, duyên khi kéo dài.
Nàng cầm mấy cái bình thường, thuận tay cầm mấy cái khác kiểu dáng, tính toán đều nhất nhất dùng ở nàng hảo muội muội trên người.
Ánh mắt càng ngày càng đen tối, nhìn xem bên cạnh tình thú đồ dùng, không nhịn xuống cũng tưởng mua.
Phó xong tiền ra tới, bao lớn bao nhỏ đặt ở xe ghế sau, nàng ngồi trở lại ghế điều khiển, tự hỏi nhân sinh, cảm giác tiến một lần tình thú đồ dùng cửa hàng phảng phất mở ra tân thế giới đại môn, nguyên lai còn có thể như vậy chơi? Nàng xem sản phẩm giới thiệu đều sợ ngây người.
//
Nàng xách theo đồ vật vào cửa, phát hiện Trình phụ Trình mẫu vui tươi hớn hở mà lại xem xuân vãn, kia cảm tình tốt, cùng phía trước ở trên bàn cơm vì muội muội bênh vực kẻ yếu bộ dáng khác nhau như hai người. Nàng lại lần nữa cảm thấy chính mình cùng Khinh Khinh tuyệt đối là bị nhặt được......
Nàng tay chân Khinh Khinh dán vách tường trộm đi lên, sợ hãi bị phát hiện nàng mua cái gì, vừa đến thang lầu vậy bị Trình mẫu phát hiện.
"Ngươi đại buổi tối đi ra ngoài làm gì, cùng làm tặc dường như, xem ngươi đã nửa ngày." Trình mẫu hồ nghi đi tới, xem nàng trong tay xách theo cái túi, vừa định nhìn xem mua cái gì.
Trình Dã Hứa chạy nhanh bảo vệ, tàng đến phía sau, tận lực khống chế được thanh âm bình thường mà nói: "Không có, ta xem nhẹ nhẹ vừa rồi buổi tối không ăn nhiều ít, cho nàng đi ra ngoài mua điểm nàng thích ăn, cùng nàng ăn bữa ăn khuya." Nàng một bên nói một bên lặng lẽ lên lầu.
"Bữa ăn khuya liền bữa ăn khuya, làm gì lén lút, được rồi, hai ngươi chơi đi, vừa lúc ngươi hảo hảo nói nói nàng trường điểm tâm đem."
Thấy Trình mẫu lại muốn nói giáo, nàng chạy nhanh lòng bàn chân mạt du lên lầu.
Dùng bay nhanh tốc độ trở lại chính mình phòng, nàng thở phì phò, đem phòng khóa lại, cùng cha mẹ trụ thật sự liền cùng làm tặc dường như, kích thích mà thực.
Vừa vào cửa liền cùng Trình Khinh Khinh nghiền ngẫm ánh mắt đối thượng, nàng đang nằm ở nàng trên giường chơi di động, nàng đánh giá nàng liếc mắt một cái, chế nhạo nhìn Trình Dã Hứa: "Tỷ tỷ ngươi như thế nào cùng làm tặc dường như, thật đi mua tt sao." Nàng còn tưởng rằng tỷ tỷ là nói giỡn.