Trình Dã Hứa đi ra quán bar thời điểm, bước chân còn có hư hoảng, nàng cảm thấy chính mình không uống nhiều ít, nhưng là hiện tại nàng lại không xác định. Bởi vì nàng thấy được Tần Dĩ Nhiêu, còn liền ở quán bar cửa, này thân hình nàng càng xem càng quen thuộc.
Nàng cảm thấy nàng khẳng định là uống nhiều quá, cố tình không đi xem người bên cạnh, tưởng trực tiếp làm như không thấy được.
Đáng tiếc.
Mới vừa đi quá, góc áo đã bị một bàn tay túm chặt.
"Vừa mới chơi vui vẻ sao?" Tần Dĩ Nhiêu buổi tối xuyên rất ít, rõ ràng thời tiết đã chuyển lạnh, còn ăn mặc mát lạnh áo hai dây thêm váy da, trên chân là cao cùng, cả người so Trình Dã Hứa cao một đoạn.
"Ngươi như thế nào tại đây?" Trình Dã Hứa mắt thấy tránh không khỏi, cứng đờ quay đầu hỏi.
"Ta không phải nói làm ngươi 8 điểm chờ ta?" Nàng giơ giơ lên trong tay di động, cư nhiên dám không quen biết nàng? Tính toán ăn sạch sẽ chạy?
Vừa mới bị người ngồi ở trên người khiêu vũ thời điểm cũng không phải là cái này biểu tình, hiện tại nhìn nàng cùng thấy quỷ dường như, nàng suy nghĩ cũng không làm gì chuyện xấu đi.
"Đó là ngươi sao? Ngươi như thế nào đều không giúp ta ghi chú một chút."
"?Ngươi tưởng ta ghi chú sao?" Tần Dĩ Nhiêu để sát vào nàng trước mặt, nghe nghe trên người nàng hương vị, ân, quả nhiên có một cổ xong việc tinh dịch hương vị.
Trình Dã Hứa nhất thời nghẹn lời, không biết nói gì.
"Ngươi thích như vậy nữ nhân sao? Vừa mới ở quán bar làm đi." Tần Dĩ Nhiêu quả thực có làm cảnh sát thiên phú, xuất quỷ nhập thần mà tìm được nàng liền tính, còn có thể biết trên người nàng đã xảy ra cái gì.
"Ngươi nói cái gì? Ta nghe không hiểu, ta phải đi về, quá muộn, ngươi nhớ rõ về nhà." Trình Dã Hứa muốn chạy, nhưng là quần áo còn bị túm, nàng ý đồ đoạt lấy tới, nhưng là thất bại.
Hai người ở lôi kéo gian bất tri bất giác đi đến đường cái biên.
Nhìn tránh mà không nói Trình Dã Hứa, Tần Dĩ Nhiêu cười khẽ, nàng đẩy đẩy mắt kính, "Về nhà? Ngươi không phải là ở nữ nhân khác trên người làm không được đi?" Nàng ánh mắt khiêu khích mà nhìn nàng hạ bộ, ra vẻ cười nhạo bộ dáng.
Trình Dã Hứa vốn dĩ bị gió đêm thổi đầu óc thanh tỉnh một chút, nghe vậy lập tức đỏ mặt phản bác nói: "Ngươi mới không được! Ngươi cả nhà đều không được!"
Tần Dĩ Nhiêu nhìn mặt đỏ tai hồng cùng nàng tranh luận người, trong mắt mang theo cười.
"Nga? Vậy ngươi cùng ta chứng minh một chút?"
"Cái gì chứng minh?"
"Chính là ~ ngươi còn có thể ngạnh chứng minh." Tần Dĩ Nhiêu ở bên tai thổi một hơi, tay cọ nàng giữa hai chân mềm vật.
"Ngươi đừng động thủ động cước, đây là ở đại đường cái thượng." Trình Dã Hứa cuống quít lấy ra nàng nơi nơi tác loạn tay, tuy rằng nàng cũng có chút tưởng, nhưng là ở đường cái thượng quá nguy hiểm.