"Tiểu dì, hôm nay như thế nào xuyên thành như vậy?" Trình Dã Hứa biết hôm nay là lễ Giáng Sinh, nhưng là, tiểu dì như thế nào ở nhà nàng? Còn ở nàng phòng? Hơn nữa này quần áo, nàng cổ họng động lại động.
"Ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại! Đừng nhìn." Vốn là ở thí quần áo Dư Ngưng xoay người, sớm biết rằng hẳn là đi chính mình gian phòng bên cạnh, như thế nào sẽ bị ma quỷ ám ảnh liền vào được, đều là nàng quá muốn nhìn một chút tiểu hài tử có ở nhà không.
Thật vất vả tìm tỷ tỷ muốn chìa khóa mật mã liền chuẩn bị cấp cái này hư tiểu hài tử một kinh hỉ.
"Nga thực xin lỗi...... Thực xin lỗi." Trình Dã Hứa nhịn xuống trong lòng xúc động, vội đóng cửa lại, mới vừa không nhìn lầm đem, màu đỏ thỏ nữ lang tình thú nội y? Thêm màu đỏ lưới đánh cá vớ, rầm, nuốt nước miếng một cái, nàng dựa vào trên cửa, chỉ cảm thấy đến miệng khô lưỡi khô.
Ít khi, cuối cùng là nhịn không được, gõ gõ môn, "Hảo sao?"
"A hứa Giáng Sinh vui sướng!" Dư Ngưng mở cửa, đem Trình Dã Hứa kéo vào nàng chính mình phòng, nàng cảm thấy Trình Dã Hứa là không nhớ rõ trước kia cùng nàng ước định quá mỗi năm lễ Giáng Sinh đều phải cùng nàng qua, tra tiểu hài tử.
"Cảm ơn tiểu dì." Theo bản năng cảm ơn, ánh mắt nhìn chằm chằm trước mắt "Thỏ nữ lang", tròng mắt đều phải chảy nước miếng.
"Ngươi đừng nhìn chằm chằm, đẹp sao." Dư Ngưng có điểm ngượng ngùng, vẫn luôn đè nặng váy biên, nàng vốn là tưởng đưa điểm thứ gì, nhưng là nhớ tới Trình Dã Hứa khi còn nhỏ lão nói thích con thỏ, hơn nữa đã lâu không gặp nàng, cảm thấy nàng hẳn là sẽ thích như vậy "Con thỏ" đi.
"Khó coi sẽ không nhìn chằm chằm sao?" Hồng bạch sắc thật dài tai thỏ quải sức mang ở trên đầu, màu đỏ tình thú áo ngực, nhất phía dưới thác ngực địa phương còn có một vòng màu trắng lông tơ, nhìn mềm mụp, đi xuống là bình thản eo bụng, đi xuống chính là hư hư thực thực nguyên bộ màu đỏ tiểu váy ngắn.
Nhưng là Trình Dã Hứa vừa mới tiến vào thời điểm rõ ràng thấy được con thỏ cái đuôi, hơn nữa căn bản không có xuyên váy, là cái loại này màu đỏ hệ mang cái đuôi, hai mảnh mông trực tiếp bại lộ bên ngoài, một cái màu đỏ tiểu tế mang cùng tròn tròn con thỏ cái đuôi bao vây lấy thịt cánh phùng.
Hảo muốn nhìn, hảo tưởng lại xem một lần vừa mới nhìn đến cảnh tượng, Trình Dã Hứa trong lòng bị liêu ngứa.
"Ngươi thật sự hiện tại trở nên miệng lưỡi trơn tru, một chút đều không có khi còn nhỏ đáng yêu." Dư Ngưng buồn bực, nàng rốt cuộc hiểu hay không cái gì kêu nhìn thấu không nói toạc.
"Nga? Kia tiểu dì là ở ta khi còn nhỏ liền đối ta lòng mang ý xấu sao?" Ngữ khí phiếm toan, sẽ không thật sự luyến đồng đi? Còn đáng yêu?
"Ta lại không phải biến thái, ngươi rốt cuộc trong đầu trang cái gì?" Nàng nhịn không được vuốt Trình Dã Hứa đầu, tức giận mà lung tung vuốt, nàng khi còn nhỏ cũng sẽ không như vậy sắc đảm bao thiên mà đối nàng làm loại chuyện này.
"Vậy ngươi thích hiện tại ta còn là trước kia ta?" Trình Dã Hứa vẫn là rất muốn biết.
"Không đều là ngươi sao? Có cái gì khác nhau? Như vậy cùng ta làm nũng?" Dư Ngưng khí muốn cười, vì cái gì tiểu hài tử luôn là như vậy chấp nhất có thích hay không.