45. Là đã lâu không có làm sao? Bắn thật nhiều a...... Đem

582 6 0
                                    

Mở ra máy sưởi trong phòng, Trình Dã Hứa cảm giác chính mình yêu cầu hàng hạ nhiệt độ, thậm chí tưởng đem điều hòa tắt đi, bởi vì nàng hiện tại thật sự thực nhiệt, lại nhiệt lại khó chịu, dục vọng ở tùy ý nảy sinh, các loại không tốt ý niệm đều ở nàng trong đầu lăn qua lộn lại, mà hết thảy ngọn nguồn đều đến từ quỳ gối chính mình giữa hai chân thỏ thỏ tiểu dì.

Màu đỏ váy đã sớm đã bị nàng vừa mới sờ mông thời điểm trộm mà cởi, thỏ đuôi thỏ theo Dư Ngưng động tác ở không trung rất nhỏ loạng choạng, màu đỏ tế thằng phác họa ra hoàn hảo mông hình, phía sau lưng thượng bóng loáng một mảnh, trừ bỏ thác ngực hệ mang cùng vài sợi tóc dài.

"Ngô......" Côn thịt bị ướt át bao bọc lấy, thân thể khoái cảm cũng ở hướng Trình Dã Hứa đánh úp lại, nàng cảm giác chính mình hưng phấn mà không được, côn thịt tùy thời đều tưởng bắn ra tới.

"Thoải mái sao? Cảm giác mau bắn?" Dư Ngưng liếm quy đầu phía trên, dùng lưỡi liếm láp phía trên mã mắt. Đáng giận, vì cái gì này đó nữ nhân đều biết liếm nơi đó, Trình Dã Hứa đầu óc choáng váng.

Tay xoa bóp đáng yêu hai quả trứng trứng, trong miệng phun ra nuốt vào côn thịt, thường thường còn ngước nhìn mà xem ngươi liếc mắt một cái, thỏ thỏ tiểu dì nhất cử nhất động dừng ở Trình Dã Hứa trong mắt đều là dụ hoặc cùng phong tình.

"Đừng...... Muốn bắn." Trình Dã Hứa theo bản năng sờ lên Dư Ngưng đầu, nhưng là sờ đến con thỏ lỗ tai, theo bản năng bắt lấy nhéo nhéo, tinh quan buông lỏng, toàn bộ bắn ở Dư Ngưng cái miệng nhỏ.

Dư Ngưng cổ họng vừa động vừa động, đem tinh dịch một ngụm một ngụm nuốt vào, một chút đều không ngại nàng bắn ở miệng mình, ngược lại ôn nhu mà giúp tiểu hài tử rửa sạch côn thịt thượng còn sót lại chất nhầy trắng đục.

"Là đã lâu không có làm sao? Bắn thật nhiều a." Dư Ngưng cảm thấy hôm nay Trình Dã Hứa hưng phấn dị thường, bắn đến cũng so với phía trước đều nhiều, như vậy có cảm giác sao.

Trình Dã Hứa nghe vậy đem người đè ở trên giường, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng đôi mắt nói: "Bởi vì rất muốn tiểu dì, hơn nữa tiểu dì hảo sẽ liếm, ngươi xem lại ngạnh." Nàng cố ý đem côn thịt ở Dư Ngưng đùi cọ, đùi thịt thịt, cọ đi lên cảm giác thực thoải mái, cẳng chân thượng là gợi cảm màu đỏ lưới đánh cá vớ, vải dệt không phải thực thoải mái, nàng từ bỏ ở mặt trên cọ làm cho ý tưởng.

Dư Ngưng cảm thụ được trên đùi lửa nóng, nghĩ thầm quả nhiên là thật lâu không có làm đi, thật đáng thương, nhanh như vậy lại ngạnh.

Trình Dã Hứa bắt đầu hủy đi chính mình "Lễ vật", nàng tiểu dì sắc mặt ửng đỏ, con ngươi thủy nhuận nhuận, trong mắt tất cả đều là thân ảnh của nàng, vĩnh viễn bao dung nàng hết thảy.

"Đừng tổng ở thời điểm này kêu tiểu dì, phía trước không phải thích kêu tỷ tỷ sao." Nhìn ở chính mình trước ngực loạn củng người, hơn nữa kêu tiểu dì tổng cảm giác nàng thực lão, nàng bất đắc dĩ nói.

Mới vừa hút một ngụm bộ ngực mềm mại Trình Dã Hứa ngẩng đầu, hướng Dư Ngưng làm nũng, "Ta cho rằng tỷ tỷ thích, rốt cuộc mỗi lần như vậy kêu ngươi đều thực ướt." Nàng một tay duỗi đến sau lưng, đem vốn là hảo thoát áo ngực cởi xuống dưới, lung tung ném tới dưới giường, càng trực tiếp xoa nắn nàng thích vú.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ