85. Ngươi khi còn nhỏ sờ qua ta nơi nào? Đừng phí lực khí

283 6 0
                                    

"Ngươi còn có nhớ hay không, ngươi khi còn nhỏ sờ qua ta nơi nào?" Triệu Thanh Hàn không hổ là học bá, lớn lên câu nhân trí nhớ còn hảo. Hiện tại nàng liền đỉnh câu nhân mặt tới phiên cũ trướng......

"Ta không nhớ rõ, kia đều là khi còn nhỏ không hiểu chuyện." Nàng trực giác chính mình đêm nay hơn phân nửa muốn chiết ở Triệu Thanh Hàn trên tay, nàng lấy làm tự hào thể lực không còn sót lại chút gì.

"Nga? Ta đây giúp ngươi hồi ức một chút?" Hơi lạnh tay ở trên người nàng du tẩu lên, kỳ quái chính là, bị chạm qua địa phương, không những không có cảm thấy lãnh, ngược lại mang theo nhiệt ý, dần dần bay lên đến nàng trên mặt.

"Ta tuyệt đối không có như vậy chạm vào ngươi ngực." Nàng trợn tròn mắt nói dối, nàng chạm vào, nhéo, liếm, còn hàm......

"Xác thật không nghiêm cẩn, ngượng ngùng." Triệu Thanh Hàn đem nàng váy ngủ trực tiếp liêu đi lên, đối với nàng "Tiểu màn thầu" bắt đầu liếm lên......

Này có tính không là tự làm tự chịu, còn không bằng miễn bàn tỉnh nàng.

Váy ngủ liêu đi lên kết quả chính là, nàng kia căn thực thành thật đứng thẳng ở không trung, biểu đạt xuất thân thể đối Triệu Thanh Hàn thích......

"Thanh Hàn lão bà, ta khó chịu, ân...... Có thể hay không...... Đừng liếm......" Không thể phủ nhận chính là thực thoải mái, thực mới lạ, côn thịt cũng ngạnh thực vui sướng.

"Nhưng là ngươi rõ ràng thực thích, ngươi cái kia đều đỉnh đến ta trên đùi." Nàng thay đổi một bên tiếp tục chơi, giống như còn man thú vị.

"Đó là, bởi vì ngươi trên đùi lạnh lạnh thực thoải mái, tuyệt đối không phải ta thực thoải mái!" Nàng còn tưởng mạnh miệng một chút, nếm thử hạ bị giam cầm trụ tay, tưởng động, nhưng là, căn bản chính là không chút sứt mẻ......

Tập thể hình người khủng bố như vậy......

"Đừng phí lực khí, chừa chút sức lực nhiều suyễn vài cái, đừng nghẹn hỏng rồi." Triệu Thanh Hàn cảm thấy chính mình hiện tại rất xấu, nhưng là nàng liền thích xem người nào đó bởi vì nàng mất khống chế bộ dáng, như vậy mới là để ý, thích nàng cái kia Trình Dã Hứa.

"Ta! Ngươi không cần quá phận! Ngươi ba mẹ ở nhà đâu, còn có ngươi đệ! Không phải ở ngươi cách vách sao!" Hơn nữa Triệu Tam vẫn là cái con cú, khẳng định không ngủ.

"Vậy ngươi nói nhỏ chút, đừng đánh thức hắn không phải hảo, ngoan." Nàng sờ soạng một chút người nào đó đầu, tiếp tục động tác.

Ta đi, này đối thoại như thế nào nghe như thế nào quen thuộc, này còn không phải là mấy ngày hôm trước nàng ở bệnh viện đối Tưởng Đào Đào nói sao? Nga, nguyên lai là loại cảm giác này sao? A phi phi phi, hiện tại là suy xét này đó thời điểm sao? Nàng vô cùng phỉ nhổ hiện tại vô dụng thân thể......

"Có điểm mệt mỏi, tay toan." Rốt cuộc là lần đầu tiên làm loại sự tình này, vẫn là có điểm không thói quen, còn sẽ không dùng ít sức.

Trình Dã Hứa nội tâm vui vẻ, liền thấy Triệu Thanh Hàn chọc ghẹo ở trên người nàng tay bắt đầu thoát chính mình quần lót......

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ