Trình Dã Hứa ở chính mình chiến lợi phẩm trong túi phiên lại phiên, không biết là lấy cái nào thử xem hảo, bình thường giống như quá bình thường. Nhảy ra một cái hộp, nhìn mặt trên giới thiệu, nguyên lai còn có thể như vậy?
"Tỷ tỷ ngươi đã khỏe không? Ta muốn ngủ rồi đều." Trình Khinh Khinh đánh ngáp một cái, cả người hãm ở gối đầu, tiền diễn cọ xát liền tính, tuyển cái bộ cũng như vậy cọ xát sao, cảm giác đều mệt nhọc.
"Tới tới." Trình Dã Hứa mở ra đóng gói hộp từ bên trong lấy ra một cái liền trở lại trên giường.
Nghĩ đến mặt trên giới thiệu, Trình Dã Hứa có điểm tiểu hưng phấn, mở ra đóng gói liền cho chính mình côn thịt mang lên, nhìn đỉnh nhiều ra tới hai viên hạt châu, chờ mong đợi lát nữa hiệu quả.
Trình Khinh Khinh ghé vào kia không nghĩ động, còn không biết nàng sắp nghênh đón chính là cái gì. Thậm chí chủ động đem còn ướt át tiểu huyệt chủ động bại lộ ở tỷ tỷ trước mắt.
Trình Dã Hứa đem đằng trước hai viên châu châu đỉnh huyệt phùng nhẹ ma, vốn dĩ tưởng bôi trơn một chút, nhưng là sáo sáo bản thân liền mang theo bôi trơn, nàng nhất thời mới lạ trực tiếp hoạt vào tiểu huyệt.
"Ân...... Như thế nào như vậy đột nhiên...... Cảm giác quái quái...... Hảo thâm a" tiểu huyệt đột nhiên bị lấp đầy, nàng nhịn không được hít hà một hơi, thân thể còn không có thích ứng hảo, nhưng là có bôi trơn cũng không sẽ đau.
"Cảm giác giống như còn là không mang theo bộ sảng..." Mẫn cảm độ bị hạ điều, không có dĩ vãng trực tiếp bị bao vây hút lấy khẩn trí cảm, cách bộ tổng cảm giác không thoải mái.
"A...... Cảm giác bên trong như là...... Có hạt châu ở đỉnh...... Không được......" Tỷ tỷ côn thịt vốn dĩ liền rất lớn, đằng trước hiện tại phảng phất bị dài hơn giống nhau, đỉnh đến dĩ vãng đều không có tới quá địa phương, hai viên hạt châu ở chỗ sâu trong tễ tới tễ đi cọ xát đến hưng phấn vách trong.
Cùng chi tương phản, Trình Khinh Khinh cảm giác so dĩ vãng đều phải càng thêm kích thích, chỗ sâu trong không bị đùa bỡn quá mẫn cảm điểm bị lặp lại cọ xát đỉnh lộng, cảm giác tùy thời đều phải đến.
"Ta xem giới thiệu nói, cái này châu châu có thể theo động tác chuyển động, thế nào?" Sáo sáo đỉnh thiết kế là phòng mẫn cảm độ, nàng cảm giác nàng hiện tại rất là thành thạo, chậm rãi ra ra vào vào, châu châu cùng nàng quy đầu chi gian có rảnh, sẽ không khó chịu.
Trình Khinh Khinh thở phì phò, "Hảo ma, tỷ tỷ...... Khó chịu......" Sáo sáo bên cạnh còn mang theo rậm rạp hạt, động tác thời điểm sẽ cọ xát đến âm đạo vách trong G điểm, thân mình phảng phất điện giật, lại ma lại ngứa.
Nhìn tiểu huyệt bị thao ra thủy, mới một hồi, cũng đã như vậy dính, ngẫu nhiên còn có màu trắng chất lỏng, âm đế sưng to mà bại lộ bên ngoài.
"Chính là ta vừa mới bắt đầu làm sao bây giờ, Khinh Khinh sẽ không nhanh như vậy đi." Nàng vuốt eo, có điểm thích cái này xúc cảm, hoạt hoạt.
"...... Hư muốn chết ngươi" nhịn không được dỗi nói, nàng khống chế được hô hấp, tận lực làm chính mình thói quen dưới thân khoái cảm.