Vừa mới bắt đầu mấy ngày Trình mẫu còn vì nhà mình hài tử lo lắng đến cơm ăn không ngon, ngủ không tốt, một có rảnh liền muốn đi trong phòng bệnh chiếu cố nữ nhi.
Nhưng là cũng không biết Trình Dã Hứa những cái đó "Bằng hữu" là như thế nào biết Trình Dã Hứa ở bệnh viện, Trình mẫu mỗi ngày liền nhìn bất đồng nữ nhân lễ phép mà đi vào, hồng mắt ra tới......
Làm người từng trải Trình mẫu, thực mau minh bạch vì cái gì Triệu gia cái kia rõ ràng thích nhà mình hỗn đản nữ nhi còn khăng khăng muốn kết hôn.
Dã Hứa a, ngươi này thật là muốn tức chết mẹ ngươi ta, nhiều như vậy cái cô nương gia, ngươi chịu nổi sao......
Còn hảo, có nàng muội muội Dư Ngưng giúp đỡ chiếu cố Trình Dã Hứa cái này hỗn trướng đồ vật, Trình mẫu mới có thể ở nhà chậm rãi tiêu hóa chính mình nữ nhi này đó hỗn đản sự, nàng hiện tại nhìn Trình Dã Hứa gương mặt kia liền tới khí.
Này tỉnh lại cũng là một đống lạn sự chờ nàng, không tỉnh lại cũng là, Trình mẫu ở nhà sầu hôn đầu, mấy ngày không đi bệnh viện xem nữ nhi.
Con cháu đều có con cháu phúc, nàng cũng không nghĩ nhúng tay, nữ nhi nợ đào hoa chính mình chậm rãi còn đi, tốt nhất chạy nhanh tỉnh lại, đừng làm cho trong phòng bệnh kia mấy người phụ nhân thương tâm.
"Mụ mụ, Dã Hứa sẽ không thật sự vẫn chưa tỉnh lại đi."
Dư Niệm đôi mắt hồng hồng, ghé vào mép giường nắm Trình Dã Hứa tay, tựa hồ sờ đến kia rất nhỏ mạch đập nàng mới có thể thuyết phục chính mình Trình Dã Hứa còn sống.
"Sẽ tỉnh, đừng khóc."
Dư Ngưng cũng là mới từ nơi khác gấp trở về, nhìn đến Trình Dã Hứa nằm trên giường bộ dáng mặt nàng đều trắng.
"Bất quá bệnh viện cư nhiên không đem Trình Dã Hứa cầm đi làm nghiên cứu sao, nàng không phải cùng người bình thường có điểm không giống nhau sao."
Tần Dĩ Nhiêu chống cằm tự hỏi, khóc có thể giải quyết vấn đề thì tốt rồi, trên giường người mau tức chết nàng, đi đoạt lấy hôn cũng không cùng nàng nói, kết quả còn đem chính mình lộng bị thương.
"Khụ khụ...... Ngươi như thế nào loại này lúc còn hỏi loại này kỳ quái vấn đề!"
Trình Khinh Khinh thiếu chút nữa bị thủy sặc đến, cha mẹ lúc ấy biết cũng thực khiếp sợ, nhưng là thực mau chuẩn bị hảo bệnh viện, còn hỏi chính mình có biết hay không.
Nàng đương nhiên biết, thậm chí còn "Dùng" qua......
Đều do tỷ tỷ, hại nàng còn muốn giúp nàng lấp liếm, thân thể của mình chính mình không tới giải thích.
"Hiện tại nói những cái đó không có ý nghĩa vấn đề hữu dụng sao? Trình Dã Hứa nàng vẫn chưa tỉnh lại làm sao bây giờ?"
Tưởng Đào Đào sờ sờ Trình Dã Hứa mặt, chính mình mụ mụ mấy ngày nay còn làm nàng đem đối tượng lãnh về nhà ăn cơm đâu, kết quả Trình Dã Hứa liền cho nàng lớn như vậy một cái "Kinh hỉ".
Trong không khí lâm vào trầm mặc, trong khoảng thời gian ngắn, ai đều không có nói chuyện.
Triệu Thanh Hàn ở cửa nhìn thoáng qua bên trong "Náo nhiệt", sờ ở then cửa trên tay tay bỗng nhiên thả xuống dưới.