113. Ngươi hảo mềm, cư nhiên cũng chưa "Ngạnh" lên, Triệu Thanh Hàn

263 7 0
                                    

Lạnh lẽo tay theo đi xuống, xuyên qua đơn bạc vải dệt, còn chưa bị đánh thức mềm thịt gục xuống, làm như nhất thời còn không có có thể bị kêu lên.

"Ngươi hảo mềm......"

Triệu Thanh Hàn nhịn không được ra tiếng, phía trước cơ hồ mỗi lần đều là lại ngạnh lại năng ấn tượng, đột nhiên như vậy "Mềm" làm nàng có điểm kinh ngạc.

"Ta......"

Bởi vì ta ngày hôm qua quá làm càn ta có thể nói như vậy sao? Sớm biết rằng ngày hôm qua thiếu làm điểm, như vậy đối thận hảo......

Triệu Thanh Hàn không biết Trình Dã Hứa là "Ăn no" tới gặp nàng, nàng thật cho rằng đối phương thật sự đối nàng không có hứng thú, cư nhiên cũng chưa "Ngạnh" lên.

"Ngươi là ở bên ngoài ăn vụng vẫn là đối ta không có hứng thú."

Nàng tiếp tục vuốt "Mềm mại đồ vật", rất đáng yêu, một bàn tay đều niết bất quá tới.

"Không có...... Ta chính là nhất thời không có phản ứng lại đây, nó bình thường không cương cứng thời điểm là mềm, đây là bình thường hiện tượng!"

Trên người nữ nhân thơm quá hảo mềm, mang theo quen thuộc lãnh hương, tay hảo lạnh, hảo mềm, sờ ở côn thịt tốt nhất thoải mái. Vốn dĩ không muốn làm Trình Dã Hứa nhịn không được trong lòng xao động, chậm rãi lại tới nữa cảm giác.

"Ân? Ta tin, có cảm giác? Ngươi không nói ta còn tưởng rằng ngươi tùy thời đều có thể ngạnh."

Trong tay mềm mại dần dần tỉnh lại, sờ soạng một hồi, liền biến thành quen thuộc bộ dáng, lại ngạnh lại năng......

Triệu Thanh thất vọng buồn lòng cục đá rơi xuống đất, nàng cảm giác chính mình hiện tại tựa như cái bác sĩ, trợ giúp chính mình bạn gái "Cương cứng", là nàng ngày thường quá cường thế sao? Làm nàng sợ hãi sao, Trình Dã Hứa mỗi lần như thế nào giống cái bị" phiêu "Bộ dáng, tựa như chính mình lại hướng nói dối đâu mới vừa nhìn đến cái kia từ.

"Ngươi hiện tại đặc biệt giống cái "Tiểu thụ"."

Triệu Thanh Hàn nhịn không được cười ra tiếng, nàng cũng không biết vì cái gì trong đầu sẽ hiện lên cái này từ, chính là nhìn Trình Dã Hứa "Nhu nhược" nằm xải lai ghế trên nhậm nàng đùa nghịch, cảm giác liền rất giống.

"?Ta nơi nào "Chịu"! Ta thực đột nhiên hảo đi......"

"Ân...... Tốt, ngươi thực mãnh."

Triệu Thanh Hàn nén cười, sợ thương đối phương lòng tự trọng, tiếp tục ở Trình Dã Hứa trên người tác loạn, cắn đối phương xương quai xanh, đột nhiên nhìn đến một cái thực rõ ràng băng dán.

"Ngươi này như thế nào bị thương?"

Trên cổ có thể như thế nào bị thương? Không phải là nữ nhân cắn đi?

"Hảo ngứa, đây là "Tiểu dã miêu" cào, đau đã chết, ngươi đừng xé mở."

Trình Dã Hứa cảm thấy chính mình chưa nói dối, thật là "Tiểu dã miêu", còn nhưng sẽ lăn lộn nàng.

"Hảo đi, ngươi giống như xác thật gầy không ít."

Triệu Thanh Hàn cơ hồ đem Trình Dã Hứa trên người sờ soạng cái biến, làm như ở kiểm tra người nào đó mấy ngày nay đều ở làm gì, có hay không nghiêm túc rèn luyện.

"Ngươi đều mau đem ta toàn thân sờ hết! Không cần quá phận! Này còn ở văn phòng đâu, ở bên ngoài!"

Trình Dã Hứa bị vén lên hỏa khí, tức giận mà nhìn trong mắt đều là trêu đùa Triệu Thanh Hàn, mặc cho nàng như thế nào khuyên can đối phương giống như một chút đều không thèm để ý......

"Không cho sờ? Ta không thể sờ? Ngươi còn tưởng cho ai sờ?"

Liên tiếp tam hỏi trực tiếp đem Trình Dã Hứa kiên cường đánh hồi nguyên hình, nàng như thế nào có thể nói đến quá Triệu tổng đâu......

Nói bất quá ta còn làm bất quá sao?

Thành thật "Thân sĩ tay" từ phần eo hạ di, bao mông váy hạ là khẩn trí thịt mông, Triệu Thanh Hàn cực kỳ phối hợp, nhận thấy được nàng động tác thậm chí chủ động nâng nâng mông phương tiện nàng bỏ đi vướng bận quần áo.

"Thích nơi này?"

Triệu Thanh Hàn nhẹ giọng thở phì phò hỏi, ngậm lấy Trình Dã Hứa cổ sưng khởi, liếm quá lăn lộn cổ họng, trắng tinh trên cổ đã lưu lại nàng liếm mút ra tới vài cái dâu tây dấu vết.

"Còn có nơi này."

Trình Dã Hứa trả lời, giọng nói làm được lợi hại, không ra một cái tay khác vói vào sau lưng áo sơ mi bên trong, theo hướng lên trên, thẳng đến chủ đề, thuần thục mà một tay liền giải khai màu đen nội y dây lưng.

Chỉ chốc lát, một cái màu đen cái gì đó liền rơi xuống trên mặt đất, chung quanh đã có không ít hai người quần áo, nhưng là ai đều không có không đi nhặt.

//

"Thật không ăn cơm?"

Trình Dã Hứa từ trước ngực mềm mại ngẩng đầu, trắng nõn nhũ mương gian đều là chính mình nước miếng, ngón tay xoa vê sưng to vật cứng, nhìn bị tình dục nhiễm ướt con ngươi Triệu Thanh Hàn, ngày xưa sắc bén bá đạo tổng tài đại nhân bị nhiễm tình dục màu đỏ, con ngươi ẩm ướt, băng sơn tan rã sau cảnh sắc làm Trình Dã Hứa trầm mê, còn muốn nhìn càng nhiều không giống nhau Triệu Thanh Hàn, càng nhiều bởi vì nàng mà thở dốc rên rỉ thanh âm.

"...... Ân... Hiện tại không muốn ăn cơm... Chỉ nghĩ cùng ngươi làm tình......"

"shit!"

Trình Dã Hứa nhịn không được lại tiêu ra thô tục, phía dưới côn thịt nhịn không được đỉnh đùi chân tâm, đùi mềm thịt cọ thật là thoải mái.

"Không cho nói thô tục."

Triệu Thanh Hàn nhận thấy được chân tâm lửa nóng, ánh mắt lưu chuyển, nàng như là nghĩ đến cái gì, ngồi dậy dùng môi lại một lần đổ nói ái nói thô tục người.

Triệu Thanh Hàn đỡ Trình Dã Hứa bả vai hơi hơi đứng dậy, cẳng chân hơi cong, quỳ ghé vào Trình Dã Hứa trên đùi, đem côn thịt kẹp ở trong đó, dùng đùi thịt cùng cẳng chân thịt cọ khởi phun thủy côn thịt tới, côn thịt ẩm ướt mà, động tác lên thực mượt mà.

Ngô......

Sa vào với môi lưỡi dây dưa Trình Dã Hứa nhịn không được mở to hai mắt nhìn, này xa lạ xúc cảm, Triệu Thanh Hàn như thế nào lão có tân chiêu......

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ