18. Ô ô...... Có thể hay không đừng liếm

855 18 0
                                    

Sền sệt tinh dịch bắn ở Tưởng Đào Đào trên mặt, ngực thượng, thậm chí có bắn đến nàng đôi mắt, nàng khó chịu mở mắt ra, nhìn ngực thượng sền sệt, thậm chí dùng tay sờ lên, hai ngón tay kéo trường, còn có một tia tuyến.

"Hảo thần kỳ, cư nhiên thật sự có tinh dịch ai." Tưởng Đào Đào nhìn trong tay tinh dịch, nghe giống như không có gì hương vị, nàng thử mà liếm một ngụm, ý thức được chính mình đang làm cái gì nàng lập tức dừng lại.

"Như vậy thích sao?" Trình Dã Hứa cảm thấy nữ nhân này thật sự quá sắc, rõ ràng có đôi khi cái gì cũng đều không hiểu, nhưng là lại hồi tạp đến chỗ tốt ở ngươi trong lòng đào oa tử, làm đến ngươi ngứa, tưởng thao chết nàng.

"A...... Không có." Tưởng Đào Đào hậu tri hậu giác mặt đỏ, nàng rút ra mấy trương giấy ăn, chà lau ngực thượng cùng trên mặt sền sệt, còn bĩu môi oán giận nói: "Như thế nào như vậy có thể bắn, ngực thượng đều sát không sạch sẽ lạp!"

Này tiểu làm tinh, Trình Dã Hứa nhịn không được đem nữ nhân áp hồi trên giường, thẳng đến chủ đề, đem đã bị xé rách váy cởi, dưới thân nữ nhân cực kỳ phối hợp nhắc tới mông phương tiện nàng động tác.

"Kỳ thật ta hôm nay nhìn đến ngươi nhảy múa cột, đặc biệt tao, đặc biệt gợi cảm, trong lòng chỉ có một ý tưởng, chính là......" Trình Dã Hứa cố ý tạm dừng, ánh mắt mang theo khát vọng nhìn màu đen ren quần lót, nàng tay chỉ là Khinh Khinh gặp phải đi, liền đưa tới Tưởng Đào Đào rùng mình.

"Cái gì...... Ý tưởng......" Tưởng Đào Đào có chút khẩn trương, nàng vẫn là lần đầu tiên, tuy rằng nàng ở quán bar nhảy đã lâu múa cột, nhưng nàng kỳ thật vẫn luôn không có vượt tuyến, hiện tại tiện nghi Trình Dã Hứa.

Trình Dã Hứa đem màu đen ren quần lót lột ra, ngoài dự đoán, Tưởng Đào Đào kiên quyết là cái Bạch Hổ, quanh thân sạch sẽ, không có một tia lông tóc, nàng tưởng Tưởng Đào Đào chính mình tu bổ.

"Ngươi là cắt quá âm mao sao, cư nhiên như vậy sạch sẽ." Trình Dã Hứa ngựa quen đường cũ mà tìm được bị bao bọc lấy âm đế, nho nhỏ thịt cầu khả khả ái ái.

"Ân...... Không có...... Ta trời sinh...... Thể mao thiếu." Tưởng Đào Đào cảm thụ được Trình Dã Hứa động tác, đột nhiên hạ thân bị một trận ướt nóng bao bọc lấy.

Trình Dã Hứa hưng phấn mà ngậm lấy thịt cầu, dùng đầu lưỡi khẽ liếm trở nên ngạnh ngạnh âm đế, ngẫu nhiên dùng ý xấu mà dùng hàm răng thổi mạnh sườn biên. Mới liếm một hồi, hai mảnh môi âm hộ đã bị nàng liếm ẩm ướt, ở ánh đèn chiếu rọi xuống, còn mang theo trong suốt.

Tưởng Đào Đào bị Trình Dã Hứa liếm láp kiều suyễn liên tục, nàng cảm giác chính mình thân thể cực kỳ ngứa, tim đập bay nhanh, dục vọng tựa hồ tại thân hạ tích góp, nhưng Trình Dã Hứa chỉ là hướng bên trong thêm sài, không có cứu hoả ý tứ.

"Ô ô...... Ngươi không cần liếm như vậy dùng sức a...... A...... Đầu lưỡi không cần vói vào đi......"

"Đều tại ngươi...... Ô ô...... Ta muốn trở nên kỳ quái...... Thật là khó chịu...... Ân...... Đầu lưỡi không cần ở bên trong quấy loạn."

Tưởng Đào Đào đệ nhất bị người như vậy đùa bỡn, hảo cảm thấy thẹn, nhưng là thân thể có cảm giác là thật sự, nàng thất thần nhìn chôn ở nàng giữa hai chân Trình Dã Hứa, nàng giống như là ở ăn cái gì bữa tiệc lớn, mà hiện tại sở làm chỉ là khai vị trước đồ ăn, chính mình chính là kia bàn đồ ăn.

Bên gối đã bị nàng nước mắt dính ướt, nàng vừa mới khóc thật nhiều, nhưng là dưới thân người không chỉ có không có buông tha nàng, cho nàng một cái thống khoái, ngược lại càng thêm quá mức lên.

Trình Dã Hứa cảm giác liếm không mao tiểu huyệt thật mới lạ, hơn nữa thủy thật nhiều, Tưởng Đào Đào không chỉ có thích khóc, tiểu huyệt chảy ra thủy cũng nhiều, nàng cầm lòng không đậu uống xong rất nhiều.

Nàng liếm mút tiểu huyệt dâm thủy thanh âm ở an tĩnh buổi tối đặc biệt lớn tiếng, chọc đến Tưởng Đào Đào mặt đỏ tai hồng, tay khẩn bắt lấy khăn trải giường.

Thấy nàng dừng lại liếm láp động tác, Tưởng Đào Đào còn tưởng rằng rốt cuộc muốn đi vào chính đề, nhưng là giây tiếp theo Trình Dã Hứa động tác làm nàng tuyệt vọng.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ