"Tay của ta thật sự không có việc gì lạp, ngươi như thế nào mỗi ngày lên đều phải xem một lần."
Đêm đó qua đi, hai người quan hệ lại về tới trước kia, thậm chí càng thêm chặt chẽ, Dư Ngưng cũng không hề khẩu thị tâm phi, sẽ hỏi nàng đối về sau tính toán, đương nhiên, chính yếu chính là như thế nào cùng Triệu tổng thẳng thắn.
"Ngươi lại không hảo hảo bảo vệ tốt chính mình tay, về sau rơi xuống bệnh căn ta xem ngươi làm sao bây giờ."
Người này đối người khác để bụng vô cùng, vừa đến chính mình liền trở nên tùy tiện, rất nhiều lần đều không nghĩ thượng dược, còn nói không sợ đau? Mỗi lần đổi dược đều nhe răng nhếch miệng.
"Không có việc gì, liền tính không có tay phải, ta còn có cái kia tiểu dì thích nhất."
"Không lớn không nhỏ, ngươi cần phải trở về."
Dư Ngưng đỏ mặt ném xuống người nào đó "Hỗn đản tay" xuống giường, này chết tiểu hài tử nơi nào biến thành thục! Một có cơ hội liền sẽ đùa giỡn nàng!
"Chúng ta không phải hòa hảo sao? Như thế nào lại đuổi người a!"
Trình Dã Hứa ghé vào trên giường, thật vất vả tiểu dì mấy ngày nay xin nghỉ cùng chính mình ôn tồn, hơn nữa bởi vì giải khai khúc mắc, tiểu dì mấy ngày nay buổi tối nhiều nhiệt tình a, nàng một chút đều không nghĩ đi, còn tưởng ở "Ôn nhu hương" nhiều ngốc một hồi.
"Chính ngươi tính tính ngươi ăn vạ nơi này đã bao lâu, ngươi muội muội cùng Niệm Niệm mặc kệ?"
Như vậy "Mê muội mất cả ý chí"! Mau đem chính mình đều dạy hư, Dư Ngưng xoa eo, đặc biệt là nàng eo, có mấy lần xuống giường thiếu chút nữa thẳng không đứng dậy, cũng quái nàng quá mức dung túng đối phương, rất nhiều lần thậm chí ở đối phương làm nũng hạ chơi đến buổi sáng, người trẻ tuổi là thật sự nhiệt tình, đặc biệt là Trình Dã Hứa cái này "Teddy tinh"!
"Ta nói ta ở ngươi này......"
"Đối Triệu gia cái kia cũng nói?"
"Còn không có......"
Vừa nói đến Triệu Thanh Hàn, Trình Dã Hứa liền tiết khí, nghĩ cũng mở rộng cửa lòng, nàng đối Dư Ngưng làm nũng nói.
"Ta mẹ còn làm ta đem người lãnh về nhà ăn cơm, ngươi cảm thấy đâu?"
"Ta cảm thấy...... Ta cảm thấy ngươi lại không nói lời nói thật sẽ đem tiểu cô nương làm đến thương tâm đã chết."
Người này thật cho rằng chính mình không ăn dấm a? Loại sự tình này cũng hỏi nàng? Nàng đều không thể làm Trình Dã Hứa đối tượng "Tới cửa" đâu.
Dư Ngưng trắng nàng liếc mắt một cái, tức giận mà đứng dậy đi phòng bếp, gia hỏa này ngủ nướng nhưng đừng dạy hư nàng, nàng tuổi đại đến hảo hảo bảo dưỡng dạ dày, cơm sáng cần thiết ăn.
"Chính là ta sợ quá......"
"Ngươi mấy ngày hôm trước đánh người thời điểm ta như thế nào không gặp ngươi sợ?"
Dư Ngưng vừa đi vừa nói chuyện nói, sau một lúc lâu, nàng nghĩ đến cái gì, khóe môi giơ lên, phản hồi đến mép giường, vuốt Trình Dã Hứa mặt ôn nhu mà nói.