Cuối cùng vẫn là không thể tránh né mà bị kéo lên bàn ăn, nàng bên cạnh ngồi Triệu Thanh Hàn, trên cổ những cái đó dấu vết đều bị che khuyết điểm thực hảo.
"Dã Hứa xử đối tượng sao?" Triệu mẫu đột nhiên hỏi ra thanh.
Triệu Tam cùng Trình Dã Hứa đều không hẹn mà cùng sặc đến, ở kia ho khan lên.
"Làm sao vậy?" Triệu mẫu nhìn nhà mình ngốc nhi tử, ăn một bữa cơm đều có thể sặc đến, nhân gia Trình Dã Hứa có thể là nghe được tên của mình dọa tới rồi, hắn là chuyện như thế nào.
"Mẹ, nàng vài cái bạn gái đâu, không cần ngươi giới thiệu." Triệu Tam cố ý lớn tiếng nói, ánh mắt trộm nhìn chằm chằm nàng tỷ cùng Trình Dã Hứa động tác nhỏ.
"A? Ngươi thích nữ sao?" Triệu mẫu xấu hổ mà cười cười, còn tưởng cho nàng giới thiệu nhà mình tỷ muội gia nhi tử đâu.
"Đúng vậy, bá mẫu để ý sao?" Trình Dã Hứa biểu tình cứng đờ mà hồi lời nói, nàng eo hiện tại bị Triệu Thanh Hàn bóp, phỏng chừng đều thanh......
"A, không ngại, hiện tại đều cái gì xã hội, chỉ cần thích là được." Triệu mẫu đánh ha ha, không hề đề phương diện này sự.
//
Rượu đủ cơm no, Trình Dã Hứa vuốt chính mình thịt, đối với phòng vệ sinh gương nhìn thoáng qua, quả nhiên đều thanh.
Nàng đối với gương tiểu tâm mà nhìn, như thế nào lớn như vậy sức lực, chính mình về sau không phải là cả đời ở Triệu Thanh Hàn này ăn mệt đi, kia vạn nhất nàng biết chính mình cùng này đó nữ nhân quan hệ, chính mình chẳng phải là bị gặm xương cốt tra đều không dư thừa.
Tiếng đập cửa truyền đến, nàng tưởng Triệu Thanh Hàn, vội mở cửa, phát hiện là Triệu Tam.
Trình Dã Hứa không để ý, tưởng muốn cùng nàng nói chuyện phiếm, hỏi hắn làm sao vậy.
"Ngươi có phải hay không cùng tỷ của ta lên giường?" Một ngữ kinh ngàn tầng lãng, Trình Dã Hứa kinh ngạc mà nhìn hắn.
"Ngươi làm sao mà biết được? Ngươi nói nhỏ chút, ngươi ba mẹ còn ở bên ngoài đâu." Nàng vội che lại Triệu Tam miệng, hắn này lớn giọng lại cách âm không gian đều ngăn không được.
"Ta đi, ngươi nghiêm túc sao?" Triệu Tam đem che lại chính mình tay miệng lấy ra, đem thanh âm đè thấp.
"Ngươi quản được sao? Ngươi tỷ cái gì tính cách ngươi biết đến đi, nàng không muốn ta có thể cưỡng bách nàng sao?" Trình Dã Hứa còn có điểm đắc ý, rốt cuộc chính mình phía trước ở Triệu Tam trước mặt cũng có rất nhiều truy Triệu Thanh Hàn khứu sự.
"Ngươi cũng không đem ngươi trên cổ dấu vết che một chút, không sợ ta ba mẹ hoài nghi sao?" Triệu Tam nhìn so với chính mình còn qua loa người, còn hảo nàng tỷ trên người không gì.
"Ta có thể nói ta là tưởng che ngươi tỷ không cho sao?" Triệu Thanh Hàn thật sự lão sẽ tra tấn nàng.
"Kia cũng là, ngươi bên ngoài những cái đó tỷ của ta biết không?"
"Cái gì bên ngoài, ngươi đừng nói bậy." Trình Dã Hứa ra vẻ trấn định nói, nàng nhưng không tin Triệu Tam có thể có cái gì chứng cứ.
"Cùng ta trang gì đâu? Đúng rồi ngươi còn muốn hay không tập thể hình." Triệu Tam biết Trình Dã Hứa mạnh miệng, lười đến quản, chỉ cần hiện tại còn không có làm nàng tỷ thương tâm khổ sở là được, nàng cũng không muốn làm chia rẽ người khác người xấu.
"Muốn muốn muốn, lập tức, lập tức, ngươi hiện tại liền mang ta đi đi." Nhắc tới đến cái này Trình Dã Hứa kích động mà bắt lấy Triệu Tam bả vai.
"Ta cảm giác ngươi cũng không phải rất béo a, như thế nào đột nhiên đối cái này như vậy cảm thấy hứng thú?"
"Ngươi không hiểu." Trình Dã Hứa đặc biệt tưởng kẹp một cây yên, Triệu Tam căn bản không biết chính mình tối hôm qua đã trải qua cái gì.
//
"Ngươi cùng Triệu Tam ở WC như thế nào ngây người lâu như vậy?" Triệu Thanh Hàn lại về tới thư phòng xử lý công tác, trừ bỏ tối hôm qua cùng buổi sáng, nàng giống như lại biến trở về cái kia quen thuộc công tác máy móc.
"Không làm gì, nói chuyện phiếm, ngươi muốn vội ta đi trước, lập tức khai giảng." Trình Dã Hứa nằm ở trên sô pha đánh ngáp.
Chạy nhanh như vậy? Vội vàng thấy khác bạn gái?
Triệu Thanh Hàn nhưng không tin tin đồn vô căn cứ, hơn nữa chi nhìn đến những cái đó nữ sinh, càng xem Trình Dã Hứa càng cảm thấy nàng là muốn đi ra ngoài trộm tanh.
"Không phải! Ta là đi rèn luyện, này liền đi cử thiết." Nói còn lộ ra chính mình trường thịt bụng nhỏ, nàng chính mình cũng rất ghét bỏ.
"Phải không? Không phải là ở nữ nhân trên người rèn luyện đi?" Triệu Thanh Hàn tiếp tục truy vấn, nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho nàng Trình Dã Hứa không thích hợp.
"Ta đều bị ngươi ép khô, nào có công phu thượng nữ nhân khác a."
"Tốt nhất là đi, ngươi lại đây." Triệu Thanh Hàn xoa xoa đôi mắt, xem máy tính xem lâu rồi đôi mắt đều toan.
Mới vừa kháp ngươi, đau không năng? Nàng thuần thục mà chui vào Trình Dã Hứa vạt áo hạ, vừa mới xem giống như thanh.
"Đau, muốn bồi thường ta." Triệu Thanh Hàn tay băng băng, nhưng là sờ ở miệng vết thương thượng cực kỳ mà thoải mái.
"A" Triệu Thanh Hàn đem Trình Dã Hứa ôm đến nàng trên đùi, vuốt nàng trên bụng thịt, hôn lên Trình Dã Hứa môi.
"Ngô......" Vì cái gì Triệu Thanh Hàn luôn làm loại này nàng nên làm sự, làm đến chính mình giống như cái tiểu thụ......
Nhưng là môi lưỡi giao triền thật sự thực thoải mái, nàng nhịn không được ở đối phương khoang miệng trung càng thêm thâm nhập lên, an tĩnh thư phòng đều là nàng hai kịch liệt hôn môi thanh.