21. Quần áo không thể bạch xuyên!

740 14 0
                                    

Trình Dã Hứa cấp Trình Khinh Khinh nói du lịch sự, lại nghe được Triệu Tam cùng nàng bạn gái cũng phải đi thời điểm, nàng đã có điểm không vui. Nguyên bản tưởng vui sướng hai người thế giới! Như thế nào nhiều nhiều người như vậy.

Ở nghe được Triệu Thanh Hàn cũng đi thời điểm, Trình Khinh Khinh hoàn toàn tạc mao, "Thanh Hàn tỷ tỷ như thế nào cũng đi! Nàng không phải chưa bao giờ tham gia phàm nhân hoạt động sao?"

"Có thể là xuất ngoại lâu lắm đi, muốn nhìn một chút quốc nội phong cảnh phóng thả lỏng cũng nói không chừng đâu." Trình Dã Hứa chột dạ mà nói, nàng cũng không biết vì cái gì Triệu Thanh Hàn cũng đi, nàng da mặt dày mà cho rằng khả năng cùng nàng có quan hệ đem.

"Ngươi đi đi, ta đem ngươi kéo trong đàn." Trình Dã Hứa hãm ở sô pha chơi di động, lười biếng mà nói.

"Đi! Mơ tưởng ném xuống ta!" Trình Khinh Khinh lập tức đáp ứng, nàng mới không cần làm tỷ tỷ cùng cái kia hư nữ nhân đơn độc ở chung đâu!

Trình Dã Hứa nhìn di động, Triệu Tam thuyết minh thiên liền phải xuất phát, làm các nàng đêm nay chuẩn bị tốt hành lý hảo hảo nghỉ ngơi.

Nàng trở về một cái hảo, nói chính mình sẽ lái xe mang theo Trình Khinh Khinh đi, đến lúc đó liền ở khách sạn tập hợp.

Đi thành phố H lái xe đến 8 tiếng đồng hồ, Trình Dã Hứa nhìn còn bĩu môi Trình Khinh Khinh, hống nói: "Đi thôi đi thôi, thu thập hành lý, ngày mai là có thể đi ra ngoài chơi ~"

"Hừ" Trình Khinh Khinh đôi tay ôm cánh tay, vẻ mặt không tình nguyện, còn ở so đo nàng hư tỷ tỷ nói chuyện không giữ lời, rõ ràng nói tốt hai người thế giới!

"Tỷ tỷ sai rồi, chờ trở về ta liền mang ngươi đi vẫn luôn muốn đi chơi trại nuôi ngựa cưỡi ngựa thế nào?"

"Này còn kém không nhiều lắm, ai nha, này đều vài giờ, ta muốn đi thu thập! Đều tại ngươi, ta đợi lát nữa ngủ không được mỹ dung giác!" Trình Khinh Khinh nhìn mắt di động, hoang mang rối loạn chạy lên lầu đi thu thập hành lý.

Trình Dã Hứa sủng nịch mà nhìn thoáng qua vội vội vàng vàng muội muội, thu hồi ánh mắt, nhìn cùng Triệu Thanh Hàn nói chuyện phiếm giao diện, lạnh như băng "Ta là Triệu Thanh Hàn."

Triệu Thanh Hàn chủ động bỏ thêm nàng, nàng lập tức thông qua, cho rằng sẽ nói điểm cái gì, hoặc là đàm luận ngày đó buổi tối sự. Nhưng là khác Trình Dã Hứa thất vọng rồi, nàng thở dài một hơi, cũng đứng dậy lên lầu thu thập.

//

Thành phố kế bên thành phố H có điểm lãnh, Trình Dã Hứa cố ý dặn dò Trình Khinh Khinh mang kiện áo khoác, nàng chính mình nhưng thật ra không có gì hảo sửa sang lại.

Ngày hôm sau buổi sáng, Trình Dã Hứa chuông báo không tỉnh, nàng là bị nàng hảo muội muội đánh thức, gia hỏa này không biết từ đâu ra nhiều như vậy tinh lực, sáng sớm liền tới liếm nàng côn thịt.

Trình Dã Hứa nhìn dưới thân cổ khởi một đống, nàng xốc lên chăn, tức giận nói: "Ngươi đây là dưỡng thành thói quen sao? Ta cùng ngươi nói, nhưng thật ra sau đi ra ngoài cũng không thể như vậy! Vạn nhất bị Triệu Tam các nàng phát hiện, sao hai liền xong rồi."

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ