Sáng sớm, Dư Niệm so Trình Dã Hứa sớm hơn tỉnh lại, lâu dài tới nay tốt đẹp làm việc và nghỉ ngơi làm nàng buổi tối cho dù lại mệt buổi sáng cũng tỉnh rất sớm. Nàng mơ mơ màng màng mở to mắt, cảm giác chính mình bị một đoàn nhiệt khí bao vây lấy, trên người nhiệt độ cùng không khoẻ cảm, rõ ràng mà nhắc nhở nàng tối hôm qua phát sinh sự.
Nàng ngủ thích đoàn ngủ, như vậy rất có cảm giác an toàn, hiện tại nàng chính cọ ở Trình Dã Hứa trong lòng ngực, ngước mắt chính là Trình Dã Hứa mặt, ngủ nhan thực hảo, chỉ có rất nhỏ tiếng hít thở.
Lần đầu tiên cùng người như vậy thân cận Dư Niệm lại nhịn không được nhiệt ý dâng lên, vốn dĩ liền rất thiếu cùng người tiếp xúc nàng là lần đầu tiên cùng cơ hồ là người xa lạ Trình Dã Hứa ngủ ở trên một cái giường, lại còn có làm những cái đó dâm loạn thẹn thùng sự.
Nghĩ đến tối hôm qua, nàng nhịn không được trộm nhấc lên chăn, lộ ra ánh sáng nhạt xem Trình Dã Hứa trơn bóng hạ thân, chỉ là liếc mắt một cái, liền thẹn thùng một lần nữa đắp lên chăn, đầu buồn ở bên trong.
Thật sự không phải mộng a, hơn nữa buổi sáng liền như vậy đại, nàng nhịn không được miên man suy nghĩ, trên người lại bắt đầu nóng lên, nàng không nghĩ đánh thức Trình Dã Hứa, cũng vì tránh cho xấu hổ, lặng lẽ đi tắm rửa.
Tắm rửa thời điểm người tổng hội miên man suy nghĩ, Dư Niệm cảm giác rõ ràng là lần đầu tiên, cũng không có trong sách viết xé rách đau đớn, tuy rằng nàng là bị mạnh hơn một phương, nhưng là mặt sau lại thực thoải mái.
Nàng thực rối rắm, không biết như thế nào xử lý này kỳ quái cảm xúc, muốn cùng mụ mụ nói sao? Nàng hiện tại nhìn đến Trình Dã Hứa đều nhịn không được tim đập nhanh hơn mà nhớ tới tối hôm qua sự.
Làm sao bây giờ? Lúc sau nàng lại muốn tìm ta làm làm sao bây giờ, nàng càng nghĩ càng loạn, đã bị hoàn toàn đảo loạn trái tim.
//
Trình Dã Hứa tỉnh lại thời điểm đã mặt trời đã cao tam can, thói quen tính hướng bên người một sờ, đã là một mảnh lạnh lẽo, Dư Niệm đã không ở trong phòng, người tới ban ngày tổng hội khôi phục lý trí, nàng cảm thấy chính mình tối hôm qua thật là quá hỗn đản.
Tuy rằng phỉ nhổ chính mình dục vọng, nhưng là càng vì nhưng khí tiểu dì cư nhiên lừa nàng, này làm sao bây giờ? Dư Niệm sẽ nói cho tiểu dì sao? Không, y nàng thiện lương mềm mại tính tình sợ là đều chính mình tiêu hóa.
Mở ra di động, đáng giận tiểu dì còn hỏi nàng ngủ hảo sao, ngủ là ngủ ngon, đem ngươi nữ nhi ngủ chính là, nàng nhịn không được ở trong lòng phun tào.
【 tiểu dì kẻ lừa đảo! 】
Nàng mãnh chọc di động phát tiết chính mình sinh khí.
【 ngoan, tiểu dì sai rồi, lúc sau bồi thường ngươi hảo sao, ta này còn muốn cùng mẹ ngươi chơi mấy ngày, chính ngươi chơi nga ( mỉm cười ) 】
Dư Ngưng biết tiểu hài tử sinh khí khẳng định sẽ lăn lộn nàng, nghĩ chờ nàng xin bớt giận, hẳn là sẽ hảo hống một chút, nàng là không dám đem chính mình đưa đến Trình Dã Hứa trước mặt làm nàng cho hả giận.