"Ngươi nói ngươi cùng nàng đề chia tay, ngươi khóc thành như vậy giống lời nói sao?"
Dư Ngưng vẫn là không có biện pháp, không nghe cũng đến nghe, nàng đem chính mình cởi hết Trình Dã Hứa đều không giống bình thường kia sắc trung quỷ đói mà nhìn chằm chằm nàng.
Nàng đành phải đương nổi lên tri tâm tỷ tỷ, nhân tiện hiểu biết hạ sự tình ngọn nguồn.
"Ta hối hận......"
Trình Dã Hứa trừu trừu cái mũi, nàng ở Triệu Thanh Hàn trước mặt trang đến như vậy hảo, vẫn là trốn bất quá chính mình tâm, nàng thừa nhận nàng là cái người nhát gan, chỉ dám xong việc chính mình hối hận.
Dư Ngưng đau đầu, nghĩ còn không phải là chia tay sao, quá mấy ngày không phải hảo, Trình Dã Hứa còn như vậy nhiều hồng nhan tri kỷ.
Nàng lại nghĩ tới chính mình lúc trước muốn cùng Trình Dã Hứa chia tay khi là cỡ nào khổ sở.
Cũng là, nếu có thể quên, chính mình cũng sẽ không lại thượng Trình Dã Hứa này con tặc thuyền.
"Quá mấy ngày thì tốt rồi, đừng khóc, đôi mắt đều sưng căng hạch đào."
Dư Ngưng bất đắc dĩ cho người ta sát nước mắt, bình thường tổng nói chính mình là đại mãnh công người hiện tại lại khóc sướt mướt, hoàn toàn không có trước kia khí phách hăng hái.
"Tiểu dì sẽ rời đi ta sao? Đừng rời khỏi Dã Hứa tốt không tốt?"
"Sẽ không...... Tiểu dì chỉ ái Trình Dã Hứa......"
Dư Ngưng không nghĩ tới chính mình còn phải an ủi ở nữ nhân khác trên người "Bị thương" Trình Dã Hứa, hống nửa ngày, Trình Dã Hứa rốt cuộc như là khóc mệt mỏi, nghiêng đi thân mình quấn chặt chính mình tiểu chăn muốn ngủ.
......
Còn tưởng thói quen tính ở người nào đó trong lòng ngực ngủ Dư Ngưng đen mặt, Trình Dã Hứa nếu là mặt sau mấy ngày còn như vậy, nàng nhất định đem người quăng ra ngoài!
Không khoẻ khai điều hòa sao? Ôm chăn đều không ôm nàng sao?
Đáng tiếc nàng chuẩn bị kia bộ hộ sĩ phục, vốn dĩ tưởng mặc vào cho người ta làm như quà sinh nhật......
Bất quá kia kiện hộ sĩ phục kích cỡ xác thật có điểm tiểu, mặc vào sau nàng ngực bị lặc mà trướng trướng.
//
Buổi sáng tỉnh lại thời điểm, Trình Dã Hứa đã không ở trên giường, tuy rằng cùng Trình Dã Hứa ngủ cả đêm, nhưng là Dư Ngưng tổng cảm giác khuyết điểm cái gì.
Rõ ràng nàng ngày thường đối Trình Dã Hứa "Tra tấn" nàng thân thể khát cầu rất là chống đỡ không được, nhưng là Trình Dã Hứa đột nhiên cái gì đều không làm gì đến không ôm nàng ngủ, nàng trong lòng lại cảm thấy thực ủy khuất.
Đều do Trình Dã Hứa, làm chính mình như vậy lo được lo mất.
Dư Ngưng ở trên giường lăn lăn, hôm nay là cuối tuần không cần đi làm, vốn dĩ tưởng cấp tiểu hỗn đản hảo hảo bổ cái sinh nhật, kết quả đối phương khóc đến làm nàng đau lòng, đành phải đem kế hoạch đều hủy bỏ.