Như vậy hữu dụng sao? Ngươi được chưa?" Tần Dĩ Nhiêu ở tự hỏi chính mình có phải hay không kích thích mà quá độc ác, sẽ là xúc đế bắn ngược sao?
Liêu nhân đôi mắt bị hắc ám che đậy, tay cũng bị trói mà gắt gao, từ từ đâu ra dây thừng? Khách sạn tự mang sao? Nàng vừa rồi chính là trùng hợp kéo ra ngăn kéo, không nghĩ tới Trình Dã Hứa liền tới rồi hứng thú, lăng là phải dùng ở trên người nàng, chứng minh chính mình thực hành.
"Đều như vậy? Ngươi như thế nào còn như vậy mạnh miệng?" Trình Dã Hứa đem nàng lộn xộn tay áp đến đỉnh đầu, hướng tới mạnh miệng mồm mép đi lên.
"Ngô......" Trên môi bị ấm áp bao trùm, linh hoạt cái lưỡi ôn nhu mà ở bên môi thử liếm láp, muốn đi vào chỗ sâu trong. Tần Dĩ Nhiêu đối như vậy ôn nhu không có sức chống cự, hàm răng khẽ mở liền phóng cái lưỡi tiến vào cùng nàng dây dưa.
Hôn môi cảm giác thực hảo, cái loại này bị đoạt lấy không khí, cho nhau truy tìm lẫn nhau hương vị động tác đều ám chỉ đối phương đối với ngươi khát vọng, đối với ngươi yêu thích, như vậy sẽ làm Tần Dĩ Nhiêu cảm thấy là bị ái.
"Ân... Hừ..." Thoải mái mà hừ nhẹ ra tới, không biết có phải hay không bởi vì thị giác bị áp chế, xúc giác cùng mặt khác cảm quan đều trở nên phá lệ mẫn cảm, gần là bình thường hôn môi đều làm nàng tim đập mà không bình thường.
Hôn một hồi đem người buông ra, không khí đều mang theo hai người thở dốc, ngước mắt liền nhìn đến Tần Dĩ Nhiêu mặt đỏ mà thở phì phò.
Khó được nhìn đến Tần Dĩ Nhiêu mặt đỏ mà giống như vậy, cái này tao nữ nhân hôn môi đều như vậy có cảm giác sao? Vẫn là nàng thích bị trói?
"Thích ta như vậy thân ngươi sao? Suyễn lợi hại như vậy." Không an phận mà sờ lên mềm mại ngực, xoa nắn khởi phấn nộn đầu vú.
"Hừ...... Còn hành đi...... Còn còn chờ đề cao." Tần Dĩ Nhiêu nhìn không thấy Trình Dã Hứa hiện tại biểu tình, nàng mới sẽ không nói nàng vừa mới thiếu chút nữa không nghĩ buông ra nàng lưỡi.
Xa lạ cảm giác làm nàng khó có thể duy trì ngày thường mà bình tĩnh bình tĩnh, cảm giác đại ý, không nên làm chính mình ở vào như vậy hoàn cảnh xấu địa vị, điểm này đều không phù hợp nàng ngày thường tác phong, cho dù là bị người làm, nàng cũng muốn làm cái kia khống chế hết thảy người.
"Lại mạnh miệng, cũng may vú mềm, đầu vú ngạnh." Khó được bắt đầu cùng nàng nói giỡn Trình Dã Hứa ngậm lấy một mặt sưng to liếm láp lên.
"Ngươi......" Bổn còn muốn tìm hồi chính mình sân nhà Tần Dĩ Nhiêu nhịn không được rên rỉ ra tiếng, thân mình so thường lui tới đều phải càng thêm mẫn cảm, toàn thân cảm quan đều sẽ tập trung đến trên người người liếm láp nàng nơi đó động tác, khoái cảm đều bị từng cái phóng đại, thân thể dần dần nhiệt lên.
"Nguyên lai ngươi thích loại này cường thế sao?" Trình Dã Hứa phun ra trong miệng mềm thịt, tay theo eo sườn đi vào đã ẩm ướt bất kham tiểu huyệt, bắp đùi đều có thể sờ đến dâm thủy, tiểu huyệt bên trong càng là ướt nóng không được.
"Vậy ngươi còn không mau tiến vào, muốn...... Ngô......" Hai ngón tay đột nhiên tràn ngập tiểu huyệt, so ngày thường càng thêm thoải mái, như vậy sẽ tưởng nghiện.