Trình Dã Hứa đêm nay ngủ rất khá, Dã Hứa là mỹ nhân trong ngực, hay là "Vận động" quá độ, nàng thậm chí buổi tối đều bắt đầu làm không thể miêu tả mộng.
Nàng tiểu dì cùng Niệm Niệm cùng nhau liếm côn thịt, mẹ con không cẩn thận chạm vào đối phương khi, thậm chí còn sẽ nhìn nhau cười, sau đó tiếp tục duỗi cái lưỡi liếm quá côn thịt thượng bạo khởi gân xanh, giống như côn thịt đã bị các nàng trở thành món đồ chơi.
Muội muội ở nhất phía dưới hút trứng dái, thậm chí còn cùng tiểu dì làm nũng nói nàng cũng tưởng liếm côn thịt lớn thượng chính nước chảy mã mắt......
Thao...... Này cũng quá sung sướng......
Chờ nàng nhớ tới thân dùng tay thời điểm, nàng hai tay bị đào đào cùng hội trưởng phân biệt bắt lấy ấn ở vú thượng, đào đào tỷ tỷ ngực lại bạch lại mềm, hội trưởng ngực cũng đĩnh kiều đầy đặn, hai loại bất đồng xúc cảm mềm mại làm Trình Dã Hứa nhịn không được hưng phấn mà thở hổn hển......
Ở nàng cho rằng này đã là nhất sảng thời điểm, nàng thanh hàn hôn lên nàng môi, lạnh lẽo cái lưỡi cởi ra nàng đầy người nhiệt khí, Trình Dã Hứa hồng mắt nhìn hướng đối phương, chỉ thấy cao lãnh chi hoa khóe miệng ngậm cười, chủ động mà tách ra hai chân, cưỡi ở nàng trên mặt......
Cái lưỡi ở mật huyệt tùy ý khiêu khích, cuồn cuộn không ngừng mật nước theo bên miệng chảy xuống, đang lúc Trình Dã Hứa nghi hoặc nàng lão bà hôm nay thủy như thế nào nhiều như vậy khi, giữa hai chân côn thịt rốt cuộc chịu đựng không được các nữ nhân "Vài lần giáp công", nùng đục tinh dịch bắn cái không ngừng, Trình Dã Hứa lúc này mới kinh hô một tiếng từ hương diễm trong mộng tỉnh lại......
//
"Ngày hôm qua chơi lâu như vậy còn như vậy ngạnh?"
Nữ nhân buồn ở trong chăn thanh âm truyền tiến còn chưa ngủ tỉnh Trình Dã Hứa lỗ tai, nàng nhịn không được run run một chút, buồn ngủ toàn vô.
Trình Dã Hứa xoa đôi mắt, tả hữu cánh tay đau nhức cùng tê mỏi làm nàng biết ngày hôm qua "Hỗn chiến" đều không phải mộng, chỉ là này củng khởi một đoàn là ai?
Nàng tiểu tâm mà nâng lên bị muội muội đè nặng tay phải, xốc lên cái ở trên người chăn, phát hiện Tần Dĩ Nhiêu lại ở mút nàng côn thịt, Trình Dã Hứa che lại đôi mắt, không thể tin được trước mắt một màn, nhưng là đối phương quá mức ưu tú "Khẩu kỹ" làm nàng thực mau hô hấp dồn dập mà "Chước thương".
"Xem ra cũng không phải không có ảnh hưởng, nhanh như vậy liền bắn?"
Vốn tưởng rằng sẽ thành thật rời đi nữ nhân giống như một cái mỹ nữ xà, nhanh chóng bò lên trên nàng cổ, hoàn toàn không màng Trình Dã Hứa bên cạnh còn có hai nữ nhân ôm đâu.
"Ngươi là uy không no sao!!"
Trình Dã Hứa đè nặng giọng nói nổi giận nói, còn hảo mặt khác ba cái "Bảo bảo" đều thích xong việc ngủ nướng, ngày hôm qua lại lăn lộn đã lâu, nàng cùng Tần Dĩ Nhiêu như vậy nháo cũng chưa tỉnh lại xu thế.
"Nhân gia đưa cho ngươi quà sinh nhật không thích sao? Ngày hôm qua sảng đã chết đi?"
Tần Dĩ Nhiêu ghé vào Trình Dã Hứa ngực thượng vẽ xoắn ốc, nếu không phải nàng mềm lòng, Trình Dã Hứa ngày hôm qua hẳn là lại bị "Khi dễ" một hồi mới có thể chơi các nàng.