Cao cấp nhà ăn, âm nhạc thư hoãn lại ưu nhã, dư ngồi yên ở ghế trên cảm giác cả người không được tự nhiên, nhìn trống rỗng ghế dựa, như thế nào có người thân cận còn đến trễ, vừa định gọi điện thoại cấp tỷ tỷ, chỉ thấy nam nhân khoan thai tới muộn.
"Thực xin lỗi, công ty có một cái hạng mục văn kiện xử lý, ngượng ngùng đã tới chậm, dư tiểu thư đúng không."
Nam nhân ăn mặc tu thân xa hoa định chế tây trang, thanh âm ôn nhu lại trầm ổn, Dư Ngưng nếu là cái thanh khống nói khẳng định sẽ đối hắn có ấn tượng đầu tiên hảo cảm.
Đáng tiếc, Dư Ngưng không phải bình thường nữ nhân, hơn nữa người nam nhân này còn đến muộn.
"Ngươi hảo, ta là Dư Ngưng, ngài như thế nào xưng hô?"
Dư Ngưng theo bản năng đem người trở thành khách hàng, thậm chí dùng tới tôn xưng, nàng đoan trang trước mắt nam nhân, không thể không nói nam nhân sinh một bộ hảo bề ngoài, mày rậm mũi cao, sơ mi trắng cổ áo hơi hơi hành khai, áo sơmi cổ tay áo cuốn tới tay cổ tay, là hoàn mỹ góc độ, nhìn ra được chủ nhân bình thường đối chính mình hình tượng nhất định là đặc biệt cẩn thận xử lý.
"Ngươi hảo, Dư tiểu thư, ta là Nguyễn Minh, xin lỗi làm ngươi đợi lâu, ngươi nhìn xem muốn ăn điểm cái gì? Ta tới mua đơn."
"Cảm ơn, kêu ta Dư Ngưng liền hảo."
Dư Ngưng cũng đói bụng, nhìn thực đơn điểm mấy thứ chính mình thích ăn liền đưa trả cho trước mắt nam nhân.
Nguyễn Minh đồng thời cũng đồng dạng đánh giá Dư Ngưng, hắn hơi hơi liễm đi đáy mắt kinh diễm, trước mắt nữ nhân khí chất dịu dàng, khóe miệng mang cười, tuy rằng tuổi có điểm lớn, nhưng là dáng người vẫn cứ thực hảo, đặc biệt là trước ngực mượt mà, no đủ lại mê người, quả nhiên là càng thành thục nữ nhân, càng có hương vị sao.
Nguyễn Minh trộm thu hồi ánh mắt, đột nhiên cảm thấy chính mình này một chuyến không đến không, vốn dĩ cho rằng đối phương sẽ trước tiên đi rồi, không nghĩ tới còn chờ hắn, này hay là chính là duyên phận?
//
Không thể không nói người dựa y trang, người ở bên ngoài xem ra đây là hẹn hò trung tiểu tình lữ, đặc biệt là Nguyễn Minh thực sẽ nói chuyện phiếm, có mấy lần thậm chí đem Dư Ngưng chọc cười.
Trình Dã Hứa cắn trong miệng bò bít tết, nhìn nơi xa "Kim đồng ngọc nữ", tiếp tục dùng dao nĩa hung hăng mà hoa trong tay bò bít tết, phảng phất bò bít tết chính là cái kia chính "Đùa giỡn" chính mình tiểu dì nam nhân.
"Ngươi tiểu dì giống như thật muốn thoát đơn."
Trình mẫu mang theo kính râm, sợ bị muội muội phát hiện còn làm ngụy trang, nàng cũng không quản Trình Dã Hứa động tác, thật là "Tuấn nam mỹ nữ", nhìn thật là cảnh đẹp ý vui.
"Lúc này mới lần đầu tiên thân cận, nào có nhanh như vậy, nói không chừng cơm nước xong liền ai tìm mẹ người ấy."
Trình Dã Hứa răng hàm sau đều mau cắn, gắt gao nhìn chằm chằm nam nhân tay, nàng đôi mắt nhưng hảo, có rất nhiều lần nhìn đến nam nhân không thành thật mà tưởng sờ tiểu dì đặt lên bàn tay.