"Bảo bảo, muốn tới sao?"
Trình Dã Hứa đem người đè ở gối đầu thượng, nâng hai điều lắc lư tế chân đè ở không trung mãnh thao, này tiếng nước nàng quá phía trên, lại hoạt lại ướt, vừa ly khai tiểu huyệt côn thịt liền tưởng chạy nhanh lại đi vào bị bên trong mềm bánh bao thịt bao lấy một lần nữa ma sát.
"Ân ân...... A...... Đừng......"
Nàng cảm giác Trình Dã Hứa không phải đánh thức nàng ăn cơm sáng, mà là cái tên xấu xa này liền muốn ăn nàng, Dư Niệm thất thần mà nghĩ đến, thân mình dần dần bị vứt khởi, cảm giác lại mau đi.
"Muốn bắn, Niệm Niệm tỷ tỷ thật ngoan."
Trình Dã Hứa "Sảng xong" chậm rãi đem côn thịt rút ra, thói quen tính đem côn thịt thượng dư thừa tinh dịch cọ đến âm đế cùng môi âm hộ thượng, như vậy nhìn, cảm giác nữ nhân càng sắc càng tốt ăn.
Tay lại không thành thật mà vuốt ở sáng sớm dưới ánh mặt trời phá lệ trắng nõn mê người nãi bạch, như là trước tiên ăn "Bánh bao" như vậy cắn, liếm mút.
Dư Niệm cho rằng đối phương còn muốn "Ăn" nàng, nhịn không được dỗi nói trốn tránh nàng.
"Dã Hứa, ta đói bụng, đừng ăn ta."
"Ta bảo đảm ta chỉ ăn vú không ăn địa phương khác."
Trình Dã Hứa da mặt dày lừa gạt người, nàng chôn ở đối phương nhũ mương, hít sâu một ngụm mùi sữa, tay cũng không thành thật mà xoa bị đè ép bộ ngực.
"Ân......"
Ta tin ngươi cái quỷ, tuy là thiện lương đơn thuần Dư Niệm cũng biết đối phương khẳng định sẽ không chỉ làm này đó, nhưng là nàng quá "Vô lực", không có dư thừa phản kháng sức lực, đành phải vuốt Trình Dã Hứa "Đầu chó" dung túng đối phương, hy vọng đối phương buông tha nàng không cần lại làm "Cẩu".
Dư Niệm tưởng muốn dời đi một chút lực chú ý, lơ đãng ngẩng đầu, đồng tử rụt một chút, hoảng loạn mà chụp một chút Trình Dã Hứa bối.
"Dã Hứa...... Mẹ...... Mẹ......"
"Kêu mụ mụ cũng vô dụng, lại ăn một hồi."
Đưa lưng về phía cửa phòng Trình Dã Hứa còn không biết một cổ hàn khí đang ở tới gần, còn tưởng rằng Dư Niệm đã xin tha đến dọn ra tiểu dì tên tuổi.
//
Dư Ngưng nhìn hơn nửa ngày, từ lúc bắt đầu rơi vào hầm băng cả người lạnh băng, đến thân mình dần dần chết lặng tiếp thu, nàng phát hiện chính mình thế nhưng không dám mở miệng đánh gãy trên giường chính "Tận hứng" hai người.
Nàng là không nghĩ tới sẽ là Dư Niệm, cái này làm cho nàng như thế nào "Bắt gian"? Nàng nghĩ lại tới Dư Niệm đứa nhỏ này này mấy tháng "Không bình thường", hết thảy lại trở nên như vậy hợp lý.
Trên giường người thanh xuân dào dạt, là tuổi này nhất thích hợp "Hồ nháo" tuổi tác, mà nàng đâu?
Vốn định yên lặng rời đi, vẫn là cùng Dư Niệm đối thượng đôi mắt, không có cách nào Dư Ngưng đành phải lấy ra "Gia trưởng" khí thế cùng ý thức trách nhiệm đi đến mép giường đánh gãy cái kia hiện tại còn cùng cẩu giống nhau gặm chính mình nữ nhi Trình Dã Hứa.
"Ăn cái gì? Ăn ngon sao?"
Trình Dã Hứa nghe được quen thuộc thanh âm tim đập thiếu chút nữa sậu ngừng, nàng vội vàng quay đầu lại, thuận tiện đem chăn cái ở Dư Niệm trên người.
"Tiểu...... Tiểu dì......"
"Còn biết ta là tiểu dì?"
Dư ngồi yên ở mép giường, nhìn chằm chằm còn biết tìm quần áo xuyên Trình Dã Hứa, mới vừa đứng lâu lắm, thân mình đều có điểm cứng đờ, nhưng là chỗ tốt là cho nàng một chút thời gian tới giảm xóc nội tâm khiếp sợ cùng phẫn nộ.
"Ngươi nghe ta giải thích...... Ta......"
"Mụ mụ...... Ngươi không nên trách Dã Hứa...... Ta là tự nguyện."
Trình Dã Hứa mặc tốt quần áo nghe quen thuộc lời kịch, như thế nào như vậy giống phim truyền hình những cái đó tiểu tam nhóm trà xanh lời kịch......
Dư Niệm khó được cường ngạnh mà ngồi dậy, che ở Trình Dã Hứa trước mặt, cũng mặc kệ chính mình hay không đi quang.
Nàng không hề giống vừa rồi ở trên giường như vậy mềm mại, mà là dùng sạch sẽ thanh triệt ánh mắt kiên định mà nhìn Dư Ngưng, phảng phất Dư Ngưng chính là cái kia phim truyền hình chia rẽ có tình nhân "Ác độc mụ mụ".
"Nga? Tự nguyện? Vậy ngươi biết ngươi trong miệng Trình Dã Hứa đã cùng mụ mụ ngươi thượng quá giường sao?"
Hai người cho nhau bao che làm Dư Ngưng lòng đố kị đột nhiên thoán đi lên, mất đi lý trí Dư Ngưng không cẩn thận ở nữ nhi trước mặt nói ra nghẹn ở trong lòng đã lâu "Bí mật".
"Dã Hứa...... Thật vậy chăng......"
Dư Niệm thanh âm mang theo run rẩy, tùy thời đều phải khóc ra tới, nàng không thể tin được nhìn cúi đầu Trình Dã Hứa.
"Là thật sự...... Ta thích tiểu dì, rất sớm liền thích, nhưng là ta là thích Niệm Niệm tỷ tỷ, ngươi tin tưởng ta."
"Vậy ngươi vì cái gì không nói sớm, chúng ta lần đầu tiên lần đó không phải là?"
Thông minh như Dư Niệm thực mau nghĩ đến nàng lần đó tới Trình gia thời điểm trùng hợp trụ chính là mụ mụ phòng, mà lại là như vậy vừa khéo Trình Dã Hứa đêm đó vừa vặn bò đến nàng mụ mụ trên giường.
Mà nhiều ngày ở chung, làm Dư Niệm biết Trình Dã Hứa căn bản không phải cái loại này nhìn thấy thích người liền sẽ "Cường ngạnh" xuống tay người, đối phương lại túng lại muộn tao, nàng nguyên bản cảm thấy vẫn luôn nói không thông địa phương, hiện tại tất cả đều trở nên hợp lý.
"Thực xin lỗi...... Ta lúc ấy là tính toán đi tiểu dì trong phòng tìm nàng...... Ta không biết là ngươi ở kia."
Dư Ngưng yên lặng ở mép giường nghe xong, nàng giống như biết là nào lần, chính là nàng cấp tiểu bằng hữu tắc tờ giấy lần đó, như vậy vừa nói nàng tâm lại lạnh vài phần, này cư nhiên là chính mình một tay tạo thành.
"Ta liền nói ngươi là đem ta trở thành người khác...... Ngươi tránh ra...... Ta chán ghét ngươi chết bầm......"
Trình Dã Hứa còn muốn nói cái gì, kết quả Dư Niệm như là cảm xúc hỏng mất giống nhau kể ra trong lòng bất mãn, còn ném cái gối đầu nện ở nàng trên đầu.
"Ngươi cùng chính mình muội muội liền tính, còn có cái kia hội trưởng, này đó ta đều có thể không ngại, nhưng là ngươi vì cái gì một hai phải cùng ta mụ mụ làm loại sự tình này."
"Ngươi còn...... Ngươi còn không nói cho ta......"
Thanh âm mang theo khóc nức nở, Dư Niệm cũng mặc kệ Dư Ngưng hay không có thể nghe được, cùng đảo cây đậu dường như đem Trình Dã Hứa gốc gác xốc cái biến.
Dư Ngưng đỡ trán, cảm giác chính mình có điểm sinh khí sớm, đứa nhỏ này như thế nào chơi đến như vậy hoa a!