Trình Khinh Khinh bị ôm ở trên bàn cơm, hai người kịch liệt hôn nồng nhiệt, lâu hạn gặp mưa rào, hai bên đều phi thường chủ động. Vừa mới bị ôm ở trên bàn cơm, Trình Khinh Khinh tay liền không thành thật mà vuốt ve côn thịt, nàng kịch liệt hôn trả Trình Dã Hứa môi, hai điều cái lưỡi cho nhau truy đuổi, nuốt vào hai bên trong miệng nước bọt.
Không biết hôn bao lâu, thẳng đến không thể hô hấp, Trình Dã Hứa mới buông ra bị nàng hôn hồng nhuận môi, ở cổ biên lưu luyến mút vào, lưu lại một lại một cái hồng mai, đôi tay trực tiếp vói vào vạt áo hạ, theo eo hướng về phía trước chậm rãi vuốt ve, cởi bỏ bra, nắm lấy đầy đặn, dùng sức xoa bóp, chọc Trình Khinh Khinh bất mãn mà dùng sức kháp một chút xoa bóp trong tay côn thịt.
"Tê......" Bị niết đau Trình Dã Hứa nhịn không được trừng mắt nhìn dưới thân hư nữ nhân, tiếp tục gặm cắn bộ ngực, ngậm lấy một bên đầu vú, xoa bóp bên kia bị vắng vẻ phát ngạnh đầu vú.
"Tỷ tỷ, ta kia không có nãi, như thế nào mỗi lần đều hút như vậy dùng sức, đau ~"
Trình Khinh Khinh tò mò, có chơi vui như vậy sao? Nàng thử mà sờ lên tỷ tỷ ngực, tuy rằng thực bình, cũng không phải không có.
Đè lại sờ loạn tay, "Khinh Khinh như vậy sắc, nói không chừng sẽ hút ra tới nãi đâu?" Trình Dã Hứa nói giỡn nói.
"Ân...... Đừng cắn...... Không có nãi lạp! Ngươi cái đại sắc lang, tỷ tỷ côn thịt cứng quá, thật lớn, rất thích." Trình Khinh Khinh khó nhịn mà ma cái bàn, bàn ăn đã bị nàng lộng ướt một mảnh.
Nghe vậy, Trình Dã Hứa bàn tay tiến váy hạ, ẩm ướt, quần lót cơ hồ có thể đều có thể ninh ra thủy, Trình Dã Hứa xấu cười nói: "Như thế nào trời mưa?" Nàng ngón trỏ ngón giữa khép lại trên dưới hoạt động, cách quần lót ngứa.
"Ân...... Ngươi tốt xấu...... Thao ta...... Tỷ tỷ" Trình Khinh Khinh đã tê rần thân mình, buông ra côn thịt, khoanh lại Trình Dã Hứa cổ.
"Như thế nào thao? Như vậy sao?" Trình Dã Hứa cởi ướt có thể tích thủy quần lót, ném tới cái bàn biên, dùng tay vịn côn thịt, dùng đỉnh đi vuốt ve sưng to mà dò ra đầu âm đế.
"A...... Hảo năng...... Đừng...... Tiến vào...... Cầu ngươi." Bị ma khó chịu, thân thể nhiệt khó chịu, tâm còn nhảy bay nhanh.
"Muốn cái gì? Nghe không thấy?" Ý xấu ở vuốt ve trung, trộm cắm vào một cái quy đầu, lại nhanh chóng rời đi.
"Ân...... Tỷ tỷ thao ta...... Tỷ tỷ côn thịt thật lớn...... Chỉ là quy đầu mới vừa tiến vào liền phải tới rồi...... A"
Trình Khinh Khinh thay đổi cái tư thế, ghé vào trên bàn cơm, đem mông nhắm ngay Trình Dã Hứa, vùi đầu ở trên bàn cơm, đôi tay các một bên đem chính mình tiểu huyệt bẻ ra cấp Trình Dã Hứa xem.
Còn biên đong đưa mông nói: "Tỷ tỷ cắm ta, tiểu huyệt hảo khát, muốn tỷ tỷ côn thịt, cắm chết Khinh Khinh cái này tiểu tao hóa đem."
Thật sự quá sắc, Trình Dã Hứa côn thịt bị hai mảnh môi âm hộ ngậm lấy, nàng nói thanh quá ngoan.
Đỡ lấy mông liền đem toàn bộ côn thịt cắm đi vào.
"A...... Thật thoải mái...... Tỷ tỷ...... Mau động một chút" Trình Khinh Khinh khó qua vặn vẹo mông.
"Đã lâu không làm, ngươi thật chặt, ngoan, thả lỏng một chút." Trình Dã Hứa vỗ mông vểnh, dưới thân quả nhiên run lên một chút, nàng đỡ Trình Khinh Khinh eo, ở trên bàn cơm mãnh liệt trừu động lên.