Từ lần trước điện thoại video lúc sau, Trình Dã Hứa tổng hội nhớ tới Trình Khinh Khinh khiêu khích ánh mắt của nàng, ánh mắt kia liền phảng phất đang nói, ta đều đem mông chu lên tới, ngươi đều thao không đến ta, tức chết ngươi!
Nước xa không cứu được lửa gần, nàng chỉ là tưởng muội muội.
Nàng tìm Trình Khinh Khinh muốn tới nàng thời khoá biểu, nói là tìm cái thời gian liền đi trường học xem nàng, Trình Khinh Khinh nghe nhiều nàng ngân phiếu khống, ngạo kiều mà nói, nàng không tới chính là tiểu cẩu.
【 ta là tiểu cẩu ngươi là gì? Tiểu chó cái? 】
Bởi vì khoảng cách xa, các nàng ở thế giới Internet thượng càng ngày càng thả bay tự mình, bắt đầu còn có điểm thu liễm, nhưng là sau lại đã bị nàng làm tinh muội muội cấp kích thích ném đến sau đầu.
【 vậy ngươi là đại công cẩu, càng khó nghe! 】
Như vậy đối thoại thường thường liền sẽ trình diễn, Trình Khinh Khinh cũng là nhìn trên mạng nói, một ít chuyện cười người lớn có trợ giúp hai bên cảm tình tăng tiến, nàng cảm giác hảo tưởng có điểm dùng, đặc biệt là mỗi lần nghĩ đến màn hình đối diện người ta nói muốn thảo nàng lại thảo không đến bất đắc dĩ biểu tình.
【 kia đại công chó ngựa thượng liền phải đi thảo tiểu chó cái lạp ~ có cho hay không? 】
【 tỷ tỷ tới liền cấp, tiểu huyệt mỗi lần nghĩ đến ngươi đều ướt, tiểu chó cái muốn tỷ tỷ. 】
Đánh chữ thời điểm, Trình Dã Hứa đã ở phòng học bên ngoài, nàng hôm nay chuẩn bị đi đột kích nàng hảo muội muội, nàng trộm xuyên thấu qua bên cửa sổ tìm kiếm thân ảnh của nàng.
【 ân? Ngươi nói nga ~ ta đây lập tức lại đây nga [ sắc sắc ]】
Trình Dã Hứa đã thấy ngồi ở bên cửa sổ người, đây là đường môn tự chọn, Trình Khinh Khinh một người ngồi ở tới gần góc vị trí.
Cho rằng lại ở khai ngân phiếu khống Trình Khinh Khinh đô đô miệng, mỗi lần đều liêu nàng, liêu xong lại mặc kệ nàng!
Nàng tức muốn hộc máu di động đánh chữ.
【 tới nha! Ai sợ ai! 】, kết quả mới vừa đánh xong tự chuẩn bị buông di động, liền nhìn đến có cái hắc ảnh, ánh mắt hướng về phía trước, là Trình Dã Hứa cười như không cười mà nhìn nàng.
Nàng vui vẻ mà tưởng nhảy dựng lên ôm lấy nàng, nhưng là nghĩ đến còn ở đi học, nàng bắt lấy Trình Dã Hứa tay kéo đến chính mình bên người, nhỏ giọng nói: "Ngươi đã đến rồi như thế nào không nói cho ta, hư tỷ tỷ, liền sẽ đậu ta!"
Nhìn phình phình kiều khí bao, mấy ngày nay không về nhà ở trường học, lại gầy, nàng nhéo nàng mặt, "Không phải ngươi để cho ta tới sao, có phải hay không không hảo hảo ăn cơm, như thế nào lại gầy?"
Ăn, nhưng là tưởng tỷ tỷ, ta muốn ăn tỷ tỷ." Trình Khinh Khinh tay bất tri bất giác đã ấn ở Trình Dã Hứa giữa hai chân.
Trình Dã Hứa thân mình cứng đờ, nàng vội vàng đè lại Trình Khinh Khinh động tác tay, nhỏ giọng cảnh cáo nói: "Này còn ở đi học đâu! Ngươi...... Ân, chớ có sờ lạp!"