129. Như thế nào khóc? Ngươi như thế nào mới đến, ngươi chỉ là muốn

176 10 0
                                    

Sắc trời tiệm vãn, chung quanh cơ hồ thấy không rõ phương hướng. Buổi tối càng ngày càng lạnh, Trình Dã Hứa tưởng tượng đến Đào Đào tỷ tỷ áo khoác cũng chưa mang liền chạy ra đi, trong lòng liền gấp đến độ không được, đối phương hiện tại khẳng định lại lãnh lại sợ hãi, nàng ở lều trại phụ cận vị trí đều đi tìm chính là không tìm được người.

"Đào Đào tỷ tỷ! Đào Đào tỷ tỷ!"

"Tưởng Đào Đào!"

"Đào Đào!"

......

Trình Dã Hứa có thể làm chỉ có biên hướng rừng cây chỗ sâu trong đi biên kêu đối phương tên, tìm phụ cận đường nhỏ xem có thể hay không tìm được người, trong lòng vẫn luôn đang hối hận vì cái gì không trước cùng đối phương nói một tiếng chính mình ở gọi điện thoại.

Gọi điện thoại? Trình Dã Hứa bước chân một đốn, không phải là Đào Đào tỷ tỷ nghe được nàng gọi điện thoại lời nói hiểu lầm cái gì đi?

Nhưng là trước mắt phụ cận đều tìm không thấy người, bài trừ đối phương thượng WC khả năng, chỉ có có thể là đối phương không cẩn thận chạy loạn lạc đường.

Đi tới đi tới, Trình Dã Hứa tựa hồ nghe tới rồi nữ nhân tiếng khóc, nàng trong lòng vui vẻ, biên kêu người, biên hướng thanh âm phương hướng đi.

//

Tưởng Đào Đào cảm thấy chính mình khẳng định là ảo giác, như thế nào có người kêu tên nàng, nàng còn ngồi ở dưới tàng cây, lạc đường người tốt nhất chính là không cần chạy loạn quá xa, tại chỗ chờ, nói không chừng còn có người có thể tìm được nàng.

"Dã Hứa? Trình Dã Hứa ta ở chỗ này......"

Thanh âm còn mang theo nồng đậm khóc nức nở cùng run rẩy, theo quen thuộc thanh âm truyền đến, Tưởng Đào Đào như là tìm được rồi cứu mạng rơm rạ, ách giọng nói lớn tiếng kêu Trình Dã Hứa tên.

Đợi nửa ngày, lại không có thanh âm truyền đến, Tưởng Đào Đào trong lòng trầm xuống, cho rằng chính mình là ảo giác, nàng hiện tại lại lãnh lại sợ hãi, vẫn là không cần lãng phí thể lực làm chút vô dụng công.

Tưởng Đào Đào tiếp tục đem vùi đầu ở đầu gối, như vậy tư thế sẽ làm nàng tương đối có cảm giác an toàn, mới có thể không thèm nghĩ chung quanh những cái đó "Kỳ quái thanh âm".

//

Trình Dã Hứa rõ ràng nghe được Đào Đào tỷ tỷ thanh âm lại không thấy bóng người, nàng tiếp tục cầm đèn pin hướng phía trước đi, rốt cuộc nhìn đến đáng thương vô cùng nữ nhân ngồi ở dưới tàng cây cuộn tròn thành một đoàn, Trình Dã Hứa đột nhiên liền minh bạch đối phương vì cái gì luôn thích khóc.

Bởi vì đối phương sợ hãi chính mình một người, lâu như vậy, Đào Đào tỷ tỷ bên người giống như chỉ có chính mình, Trình Dã Hứa lúc này mới phát hiện đối phương là cỡ nào không có cảm giác an toàn người.

Nàng kêu đối phương tên, sợ hãi chính mình là hoa mắt, nhưng là nữ nhân tựa như không phản ứng giống nhau không có động tĩnh, Trình Dã Hứa đành phải đến gần nữ nhân bên người.

Kẽo kẹt một tiếng, là chân dẫm đến nhánh cây thanh âm, cũng đem đắm chìm ở sợ hãi trung phát ra run Tưởng Đào Đào mang về hiện thực, nàng ngẩng đầu, trước mắt ánh sáng làm nàng lung lay hạ mắt, thích ứng một hồi mới nhìn đến là Trình Dã Hứa.

Thở hổn hển Trình Dã Hứa một thân chật vật, trong tay cầm đèn pin, chính đầy mặt lo lắng mà nhìn nàng.

"Như thế nào khóc? Đừng sợ, ta tới."

Đào Đào tỷ tỷ đôi mắt đều mau khóc thành hạch đào, trên mặt đều là nước mắt, trang đều hoa, Trình Dã Hứa đau lòng đến không được, chỉ hận chính mình như thế nào không sớm một chút tìm được người, thời gian dài như vậy đối phương đều ở chỗ này một người ngồi xổm đến nhiều sợ hãi a.

"Là Dã Hứa sao...... Ô ô......"

Tưởng Đào Đào còn tưởng rằng là ảo giác, nàng hiện tại lãnh thẳng run, Trình Dã Hứa thấy thế vội đem đèn pin nhét ở trong tay đối phương, đem ngồi dưới đất người ôm lên.

"Là ta, thực xin lỗi đã tới chậm, đừng khóc, lạnh không?"

"Ô ô...... Ngươi như thế nào mới đến...... Ta sợ hãi......"

"Ân ân, ta sai rồi, lần sau nhất định chạy như bay lại đây, đừng khóc được không, ngươi đều mau đông cứng, chúng ta đến lập tức trở về."

Nữ nhân khóc đến thở hổn hển, Trình Dã Hứa nghe thẳng đau lòng, vội vàng nhanh hơn bước chân hướng đường cũ phản hồi, còn hảo nàng ven đường làm ký hiệu, bằng không đại buổi tối nàng cũng đến lạc đường.

Tưởng Đào Đào ôm Trình Dã Hứa cổ, vùi đầu ở đối phương trước ngực, tùy ý dừng không được nước mắt cọ ở đối phương trên người, Trình Dã Hứa trên người hương vị làm nàng an tâm, nàng chậm rãi ở đối phương trong lòng ngực bình phục chính mình cảm xúc.

//

Lều trại ngoại còn sinh chưa tắt hỏa, Trình Dã Hứa thực mau liền tìm tới rồi các nàng lều trại, nàng mã bất đình đề đem người mang về lều trại, mở ra thảm điện, đem bên ngoài chiếu sáng ấm đèn lấy tiến vào, toàn bộ hành trình ôm cái "Phụ trọng vật".

Không có biện pháp, nàng cũng tưởng trước đem người buông xuống làm việc, nhưng là Đào Đào tỷ tỷ vẫn luôn nói nàng sợ hãi khẩn bắt lấy nàng cổ không bỏ, Trình Dã Hứa đành phải làm như có oxy vận động.

Áo ngoài đều ô uế, hơn nữa đối phương thân mình nửa ngày đều nhiệt không đứng dậy, Trình Dã Hứa vội vàng đem người quần áo lột muốn cho đối phương tiến trong chăn.

Kỳ quái chính là, vốn dĩ thành thành thật thật tùy ý nàng đùa nghịch Đào Đào tỷ tỷ đột nhiên đè lại tay nàng, mang theo khóc nức nở nói ra làm Trình Dã Hứa kinh ngạc nói.

"Ngươi chỉ là muốn thân thể của ta, ngươi căn bản không yêu ta...... Ngươi đi a!"

Trình Dã Hứa cảm thấy hiển nhiên đối phương hiểu lầm cái gì, chính mình chỉ là tưởng giúp đối phương ấm áp thân mình mà thôi a!

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ