"Ngươi như vậy ân cần là vì hài tử vẫn là vì ta?"
Triệu Thanh Hàn nhìn chằm chằm biết rõ nàng hậu thiên kết hôn còn muốn ở trong nhà nàng ăn vạ người, còn mỹ kỳ danh rằng, vì nàng có thể không ở hôn lễ thượng lại té xỉu, lại đây hảo hảo giám sát nàng ăn cơm.
"Khẳng định vì ngươi a! Cho nên có thể hủy bỏ hôn lễ sao?"
Loại này đối thoại luôn là sẽ trình diễn, Triệu Thanh Hàn giải thích vô số biến chính mình sẽ không hủy bỏ, Trình Dã Hứa mỗi lần còn hỏi!
"Thiệp mời đều đã phát, tin tức cũng đưa tin, nếu hối hôn đối hai nhà giá cổ phiếu đều có ảnh hưởng."
Khó được Triệu Thanh Hàn lần này vô dụng phía trước có lệ thái độ qua loa lấy lệ Trình Dã Hứa, nói ra khăng khăng muốn kết hôn trong đó một nguyên nhân.
"Là ta quá vô dụng, hẳn là nhanh lên tốt nghiệp kiếm tiền dưỡng lão bà, liền không phải là như bây giờ."
Trình Dã Hứa thậm chí một chút cũng chưa đem Triệu Thanh Hàn tuyển nam nhân kia để vào mắt, nàng biết Triệu Thanh Hàn có bao nhiêu khó truy, như thế nào sẽ đột nhiên liền thích một người khác còn muốn lập tức kết hôn đâu.
Triệu Thanh Hàn chính là muốn chọc giận chính mình, làm chính mình cũng nếm thử bị "Lục" là cái gì tư vị.
"Như vậy nhiều nữ nhân đủ ngươi về sau nỗ lực kiếm tiền."
Triệu Thanh Hàn cố ý một bên đem người nghẹn mà không lời nào để nói, một bên nàng cũng phỉ nhổ chính mình mềm lòng.
Vì cái gì đều như vậy, nàng còn luyến tiếc nhẫn tâm cùng Trình Dã Hứa kết thúc đâu.
Là bởi vì nhiều một cái hài tử nguyên nhân sao......
Mỗi lần đến kết hôn hoặc là Trình Dã Hứa hoa tâm trình độ loại này vấn đề thượng, hai người không khí đều không tốt lắm, các nàng cũng đều biết hai bên đều đang trốn tránh.
Các nàng đều chờ đợi Triệu Thanh Hàn kết hôn kia một ngày......
//
B siêu kết quả chứng thực Triệu Thanh Hàn xác thật mang thai, hơn nữa đã mau hai tháng.
Trình Dã Hứa thực mau suy tính ra là chính mình ngày đầu tiên trụ tiến Triệu tổng gia lăn lộn người cả đêm kết quả.
Nàng ngày đó là như thế nào nỗ lực sinh ra tình yêu kết tinh a? Nàng hoàn toàn không nhớ rõ, vạn nhất về sau nàng kia mấy người phụ nhân cũng muốn hài tử làm sao bây giờ.
Triệu Thanh Hàn nhìn nhân thần du bộ dáng, trên mặt còn mang theo quỷ dị cười, liền biết nàng khẳng định là suy nghĩ là ngày nào đó hoài thượng.
Nàng nhịn không được đỏ mặt, dẫm trụ Trình Dã Hứa chân làm nàng tỉnh táo lại không cần suy nghĩ.
Trình Dã Hứa ăn đau đến nhìn Triệu tổng sườn mặt, thực mau ý thức đến là chính mình thất thần chọc người không vui, lập tức dựng lỗ tai nghiêm túc nghe bác sĩ nói mang thai những việc cần chú ý.
//
Vạn hạnh chính là trừ bỏ chính mình cùng Triệu Thanh Hàn cũng không biết mang thai sự. Các nàng cũng chỉ cùng Triệu Tam cùng Lục gia cái kia vị hôn phu nói là mệt nhọc quá độ, không cần tới bệnh viện.