Môi răng giao triền, hai điều cái lưỡi ở hai cái lỗ nhỏ nội cho nhau chơi đùa, một hồi tay cầm tay cùng đi đối phương gia, một hồi câu lấy đối phương cái lưỡi trả lời chính mình gia, nước miếng theo kịch liệt hôn nồng nhiệt từ khóe môi lưu lại.
Trình Dã Hứa tự nhiên mà ấn thân thể ký ức, đem tay leo lên Dư Ngưng song phong, Dư Ngưng ngực rất lớn, một bàn tay nắm chắc không được, Trình Dã Hứa làm như lần đầu tiên sờ lên xúc cảm tốt như vậy mềm mại, mang theo một cổ nãi hương, theo chính mình khát vọng, chà đạp xuống tay tâm nãi nắm, Trình Dã Hứa hô hấp dần dần trở nên thô nặng, há mồm ngậm lấy ở nàng xoa nắn hạ đứng thẳng núm vú.
"Ân ~ nhẹ điểm, ta bộ ngực thực mẫn cảm." Dư Ngưng hừ nhẹ một tiếng, thở hổn hển, mặc kệ trên người người ở trên người nàng động tác.
Trình Dã Hứa còn say, nàng một hồi ngậm lấy núm vú, phát ra đi mắng đi mắng thanh âm.
Vú thượng dính đầy nàng nước miếng, nàng một hồi cắn bộ ngực mềm thịt, làm như sói đói vồ mồi, tưởng đem trước mắt nãi bánh bao một ngụm nuốt vào. Một hồi lại liếm mút núm vú, làm như tò mò bên trong có thể hay không có nãi dịch ra tới.
Dư Ngưng cảm giác chính mình chưa bao giờ có như vậy mẫn cảm quá, cả người bị đùa bỡn một chút sức lực đều không có, chỉ có thể thuận theo mà ôm trước người vùi đầu khổ làm đầu. Bộ ngực mẫn cảm làm nàng nhịn không được vuốt ve hai chân.
Không hiểu người này vì sao như thế ham thích với nàng bộ ngực, nàng cảm giác chính mình dưới thân một mảnh ướt át, hơi chút động một chút thân mình đều sẽ có không nghe lời chất lỏng theo bắp đùi lưu lại, nàng chịu đựng thẹn thùng, chủ động đem Trình Dã Hứa tay dẫn dắt xuống phía dưới.
Trình Dã Hứa ở Dư Ngưng dẫn dắt hạ từng bước đi xuống, đẩy ra màu đen ren quần lót, sờ đến ướt hoạt ái dịch. Dư Ngưng có điểm thẹn thùng, theo bản năng mà rụt hạ thân tử.
Trình Dã Hứa đem người đè ở trên sô pha, đem ngón giữa cắm vào sớm đã ướt hoạt tiểu huyệt, bên trong thực khẩn, như là mới vừa nghênh đón người xa lạ mà kháng cự tay nàng chỉ.
Dư Ngưng cắn chặt răng, nàng vẫn là lần đầu tiên, Trình Dã Hứa động tác có điểm thô lỗ, nhưng nàng là vui sướng, rốt cuộc nàng đã đợi nàng lâu lắm.
Trình Dã Hứa tiểu tâm trừu động ngón giữa, chậm rãi thủy càng ngày càng nhiều, "Hừ......" Dưới thân Dư Ngưng sắc mặt hồng nhuận, cắn môi dưới, từng tiếng ưm ư thanh từ xoang mũi tiết lộ ra tới, Dư Ngưng lần đầu tiên cảm nhận được tính khoái cảm.
Trình Dã Hứa cảm giác chính mình côn thịt đã sưng to bất kham, nàng rút ra ngón giữa, sờ lên Dư Ngưng tay nhỏ, đi theo thân thể khát vọng, dẫn đường nữ hài tay đi vào nàng giữa hai chân, đặt ở phình phình một đoàn thượng.
Dư Ngưng mở mê mang hai mắt, thủ hạ bị lãnh sờ đến ngạnh ngạnh đồ vật, mắt gian hiện lên một tia kinh ngạc, mang theo tìm tòi nghiên cứu mà, nàng kéo ra dây kéo quần, đem sớm đã ngạnh nóng lên côn thịt phóng xuất ra tới.
Nàng hơi mang tò mò nhìn trước mắt dữ tợn mà chảy nước miếng côn thịt, không thầy dạy cũng hiểu trên dưới vuốt ve. Nhìn trong lòng bàn tay côn thịt ở tay nàng trung có biến càng thêm lớn, trong lòng có loại quái dị cảm giác, lớn như vậy có thể bỏ vào đi sao.