42. Có hay không chính mình đã làm? Chính mình làm chính mình cho ta xem

478 8 0
                                    

"Phía dưới tưởng ta không, lần trước cũng chưa hảo hảo đau nó." Trình Dã Hứa sảng, nhìn bị chính mình khi dễ đến hoa lê dính hạt mưa mà nằm liệt kia Tưởng Đào Đào, ngực mãnh liệt di động thở dốc, môi khẽ nhếch mồm to hô hấp không khí, tổng cảm giác chính mình giống như có điểm quá mức. Lần trước nàng cũng là làm Tưởng Đào Đào giúp nàng liếm về sau liền bỏ xuống nàng, tuy rằng là công tác nguyên nhân, nhưng là nàng vẫn là cảm giác thực xin lỗi Tưởng Đào Đào, quang chính mình sảng, nghĩ như thế nào đều rất tra.

Nàng sờ đến váy đế, quần lót đều ướt, có thể nghĩ lần trước nàng là như thế nào chịu đựng động tình đi ở trên sân khấu khiêu vũ, hay là chính mình giải quyết?

"Như vậy ướt? Kia lần trước không phải ướt lên đài? Đào Đào tỷ tỷ có hay không chính mình làm?" Nàng liếm Tưởng Đào Đào cổ, đầu ngón tay liền quần lót hướng tiểu huyệt đi ấn.

"Ân...... Không có......" Tưởng Đào Đào nghe vậy mặt nháy mắt liền đỏ, ánh mắt mơ hồ, không dám nhìn thẳng Trình Dã Hứa.

"Không có sao? Khai quá huân hẳn là sẽ rất muốn đi? Đặc biệt ngươi vẫn là như vậy tao?" Cố ý ở tao tự mặt trên cường điệu, ngón tay trộm hướng bên trong vói vào một tiểu tiết khiêu khích nộn huyệt.

"Ngươi mới tao! Không có chính là không có!" Tưởng Đào Đào tiếp tục mạnh miệng, như vậy cảm thấy thẹn sự nàng mới không cần thừa nhận.

Nhìn mạnh miệng người, Trình Dã Hứa ánh mắt trở nên đen tối, từ huyệt đem ngón tay hoạt ra tới, đem quần lót lặc thành một cái tuyến mà khiêu khích huyệt khẩu, cố ý dùng ninh thành thằng giống nhau quần lót tả hữu vuốt ve âm đế.

"Phải không? Vậy ngươi tốt nhất cả đêm đều mạnh miệng nga?"

Nàng chôn ở Tưởng Đào Đào giữa hai chân, không ra tay đem hai mảnh môi âm hộ bẻ ra, vươn cái lưỡi, một bên dùng "Thằng" vuốt ve tiểu huyệt, một bên liếm láp huyệt khẩu thịt non, thường thường còn sẽ há mồm khẽ cắn một chút toát ra đầu âm đế, đem nó toàn bộ hàm ở trong miệng.

"Ngô...... Hảo ngứa...... Ngươi đừng ma......"

"A...... Không chuẩn đem đầu lưỡi vói vào đi a...... Ân"

"Ô ô...... Tiến vào...... Huyệt hảo ngứa...... Muốn côn thịt"

Vừa mới còn thẹn thùng người, không một hồi liền thần phục ở dục vọng dưới, cầu Trình Dã Hứa muốn côn thịt thỏa mãn nàng.

"Thoải mái sao?" Trình Dã Hứa từ dưới hướng lên trên ngước nhìn nhìn Tưởng Đào Đào, hơi hơi nhướng mày, bên miệng đều là thủy, nàng đã đem Tưởng Đào Đào ướt nhẹp thằng còn tại một bên,.

"Ân...... Muốn...... Mau cắm vào tới." Tưởng Đào Đào khó nhịn ma thân mình, thân thể khô nóng cảm càng ngày càng cường.

"Muốn cái gì?" Nàng còn ở liêu hỏa, chờ nữ nhân phòng tuyến tan tác.

"Muốn ngươi côn thịt, nhanh lên...... Thật là khó chịu...... Đừng khi dễ ta." Nước mắt lại ở hốc mắt đảo quanh.

"Vậy ngươi chính mình làm chính mình cho ta xem, ta liền thỏa mãn ngươi." Bận việc nửa ngày, liền chờ này đâu.

"Ngô...... Không cần...... Ngươi tốt xấu...... Lão công...... Cắm cắm ta sao."

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ