60. Tu La tràng tiệm lẩu, Tu La nhưng lại không hoàn toàn tu

629 14 1
                                    

"Ngươi hôm nay lưu lại không?" Sửa sang lại án thư Trình Dã Hứa hỏi lại ở giá sách bên cạnh đọc sách nữ nhân, như thế nào một cái hai đều thích cùng thư chơi?

"Lưu lại làm gì?" Triệu Thanh Hàn phiên thư, nàng thời gian cũng thực quý giá, đẩy hạ trên mũi mắt kính, lại về tới nguyên lai cái kia thanh lãnh băng sơn Triệu Thanh rét lạnh.

"Khụ......, liền cái kia ngươi không muốn cùng ta ngốc tại cùng nhau sao?"

"Sẽ không phiền toái ngươi sao? Như thế nào không nhìn thấy bá phụ bá mẫu." Triệu Thanh Hàn cũng rất kỳ quái này nặc đại Trình gia, như thế nào liền Trình Dã Hứa ở nhà, nàng còn tưởng rằng người này biết chính mình muốn tới đâu.

"Không biết, khả năng đều đi ra ngoài chúc tết đi, chính là Dư Niệm cùng Khinh Khinh không biết đi đâu." Này hai tám cột đánh không đến cùng nhau người như thế nào cùng nhau không thấy, nàng còn ở buồn bực đâu.

"Dư Niệm?" Hơi hơi nhướng mày, đây là ai?

"Ta tiểu dì nữ nhi, cùng ta giống nhau đại, mấy ngày nay trụ nhà của chúng ta." Trình Dã Hứa giải thích nói, trong lòng có điểm chột dạ.

"Nga...... Xinh đẹp sao?" Hồ nghi mà nhìn không lý do khẩn trương Trình Dã Hứa.

"Đẹp, nhưng không ngươi đẹp." Không chút do dự lập tức buột miệng thốt ra.

"Ta tổng cảm thấy ngươi là cái loại này về sau sẽ xuất quỹ loại hình." Triệu Thanh Hàn thở dài, rốt cuộc Trình Dã Hứa từ nhỏ liền thích xem mỹ nữ, ánh mắt kia đều không giống một cái hài tử ở cái kia tuổi tác nên có ánh mắt.

"Ngươi làm sao mà biết được?" Là ta con giun trong bụng sao, nàng chột dạ mà không dám nhìn Triệu Thanh Hàn.

"Chính là trực giác." Tính, về sau sự về sau rồi nói sau, bằng chính mình thủ đoạn hẳn là cũng có thể đắn đo người này đi, nàng ánh mắt ám ám, bị ta bắt được ngươi nhất định phải chết.

"Ta đói bụng." Trình Dã Hứa rời giường đến bây giờ tích thủy chưa thấm, nàng mắt trông mong mà nhìn còn đang xem thư người, nữ nhân này liền tới nhà nàng thư phòng đọc sách sao?

"Nơi nào đói bụng?" Triệu Thanh Hàn khó được cùng nàng nói giỡn mà nhìn nàng giữa hai chân.

"......" Ta chính là nói, ta cũng không phải tùy thời tùy chỗ động dục hảo sao, này ngoạn ý cũng là yêu cầu nghỉ ngơi!

"Hảo, không đùa ngươi." Nhìn vô ngữ người, khép lại trên tay thư thả lại tại chỗ. Xem nàng ăn mệt thật sự thú vị.

"Vậy ngươi muốn ăn cái gì?" Chống cằm nhìn Trình Dã Hứa.

"Muốn ăn cái lẩu." Bụng đúng lúc kêu cùng nhau tới, làm như chứng thực Trình Dã Hứa hiện tại phi thường đói bụng.

"Kia đi thôi." Vớt lên đặt ở một bên áo khoác cùng khăn quàng cổ, liền chuẩn bị phải đi bộ dáng.

"Ngươi chờ ta đổi cái quần áo!" Còn ăn mặc ở nhà phục Trình Dã Hứa thật sự là không thích hợp như vậy trực tiếp ra cửa.

//

"Ngươi vì sao cho ta trang điểm thành như vậy." Bị bắt mang lên vô khung mắt kính, ta lại không cận thị, còn có áo lông bên ngoài vì sao còn muốn đáp một kiện áo sơ mi, áo sơ mi bên ngoài còn bộ màu đen tây trang áo khoác.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ