65. Ngươi hôm nay như thế nào như vậy hành, như vậy sẽ nghiện...

321 7 0
                                    

"Thế nào? Ta được chưa?" Đã hắc hóa Trình Dã Hứa cũng không biết chính mình từ đâu ra nhiều như vậy sức lực, cư nhiên còn ở thao Tần Dĩ Nhiêu, nữ nhân này cho chính mình hạ cổ sao, côn thịt một lần lại một lần bởi vì nàng ngạnh nóng lên.

Đây là lần thứ mấy, Tần Dĩ Nhiêu chính mình cũng không đếm được, gia hỏa này bao lâu không khai trai sao, trong tay giam cầm ở bất tri bất giác đã bị cởi bỏ, thân mình bủn rủn không được, tiểu huyệt cùng côn thịt giao triền khó xá khó phân.

"Ân...... Ngươi hôm nay như thế nào như vậy hành......" Hành làm nàng mở rộng tầm mắt, chi gian giấu dốt đúng không, chính là không cho nàng?

"Bởi vì ngươi quá tao, muốn hay không thử xem mặt sau động." Nghĩ đến gì đó Trình Dã Hứa đột nhiên tới hứng thú, Tần Dĩ Nhiêu đã sớm khôi phục tầm mắt, mê mang mắt nhìn không có hảo ý người nào đó, tổng cảm giác vốn dĩ nhiệt nhiệt thân thể đột nhiên có hàn ý dâng lên xúc động là chuyện như thế nào?

Eo thành thật mà phập phồng ở Trình Dã Hứa giữa hai chân, động tác gian đột nhiên nhớ tới muốn trả lời.

"Thí...... Cái gì...... Ngươi như thế nào còn có...... Tinh lực." Tần Dĩ Nhiêu không nghĩ tới chính mình còn có ăn không tiêu một ngày, này đó tân đa dạng làm nàng có điểm trở tay không kịp.

Ôm trên người người mông động tác, Trình Dã Hứa vuốt hai người giao hợp chỗ, tiểu huyệt cắn thực khẩn, toàn bộ huyệt thịt bị thao khai, hai mảnh môi âm hộ đều ngoại phiên ở bên ngoài, nàng đem Tần Dĩ Nhiêu hơi chút kéo ra điểm khoảng cách, đối thượng nàng không hiểu ánh mắt, thử tính dùng một ngón tay cắm vào đã bị côn thịt lớn lấp đầy tiểu huyệt.

Dị vật cảm đột kích, có điểm đau, nhưng là cư nhiên có thể nhiều hơn một ngón tay.

Trình Dã Hứa cũng thực kinh ngạc, nữ nhân này có thể tao tới trình độ nào đâu, lớn như vậy côn thịt đi vào đều còn có thể lại cất chứa càng nhiều.

"A...... Không được...... Ngón tay không thể tiến vào." Thật là khó chịu, cho dù đã thói quen côn thịt cắm vào, nhưng là nhiều cất chứa ngón tay vẫn như cũ làm nàng tiểu huyệt rất khó chịu.

"Không thể sao? Này không phải cắm khá tốt?" Cố ý chơi xấu hướng vách trong cắn câu trượt hai hạ, quả nhiên trên người người liền mẫn cảm mà run rẩy lên.

"Không được...... Sai rồi...... Ra tới...... Được không......" Sợ hãi căng hư tiểu huyệt Tần Dĩ Nhiêu lần đầu tiên cảm thấy sợ hãi, nàng lần này thỏa hiệp vạn nhất lại thêm một ngón tay tiến vào như vậy làm?

"Vậy được rồi, thật đáng tiếc, ta chỉ có thể chơi mặt sau." Đi vào chỉ là ngẫu nhiên, mặt sau cúc tài ăn nói là mục đích.

"Cái...... Sao......" Tần Dĩ Nhiêu mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, người này lại muốn chỉnh ra cái gì đa dạng.

Thực mau, nàng sẽ biết, nàng ửng đỏ mặt nháy mắt che kín đỏ ửng, thân thể cũng cứng đờ không được, nàng như thế nào chơi nơi đó!

"Thả lỏng một chút... Ta liền thử xem...... Không được liền ra tới." Không nghĩ tới trực tiếp cho nàng khai mặt sau bao, chỉ là gia tăng điểm tiểu tình thú mà thôi, làm nàng biết chính mình nhưng không dễ chọc!

"Ngươi nguyên lai cũng sẽ sợ sao? Như thế nào không nói." Bắt đầu nghĩ lại chính mình có phải hay không quá phận Trình Dã Hứa dùng không ra tay khơi mào nàng cằm ngậm lấy nàng môi.

Ngươi thử một lần toàn thân có thể chơi địa phương đều bị nhét đầy là cái gì cảm giác, Tần Dĩ Nhiêu cảm nhận được, chính là sảng nói không nên lời lời nói, hậu đình thói quen dị vật sau có loại kỳ quái khoái cảm, bên trong sẽ phân bố cực kỳ quái chất lỏng, ngón tay tiến vào mà càng lúc càng nhanh.

Liên quan tiểu huyệt phong phú mãn trướng, thậm chí trong miệng cái lưỡi bị hút tê dại. Cả người đều bị đối phương đùa bỡn ở lòng bàn tay, mất khống chế cảm giác làm nàng sợ hãi lại kích thích.

Cảm giác muốn giới không xong người này, như vậy sẽ nghiện, nàng mơ mơ màng màng bị trên người khoái cảm hướng đi rồi, lý trí toàn vô.

Thật vất vả bị buông ra hôn sưng to môi, Tần Dĩ Nhiêu rốt cuộc nhịn không được, thân thể mềm ghé vào Trình Dã Hứa trên người, nhậm nàng động tác lên, cả người một chút sức lực cũng không có.

"Ngô...... Cho ta...... Bắn bên trong......" Chân thật kiều nhuyễn thanh dừng ở Trình Dã Hứa bên tai, trái tim nhịn không được nhảy lên, nàng không hề chịu đựng chính mình dục vọng, ôm người mông hướng về phía trước kịch liệt đỉnh lộng lên, Tần Dĩ Nhiêu chân đại giương, từ phía sau có thể nhìn đến nàng hậu đình còn có ngón tay ở bên trong làm hướng bên trong thọc vào rút ra động tác tiến vào.

"Ân...... Hảo khẩn...... Muốn bắn." Trình Dã Hứa cũng tưởng bắn, nhục huyệt bên trong thịt non khẩn trí mà bọc nàng côn thịt, sợ nàng rời đi.

"A...... Bị rót đầy...... Hảo năng...... Thật nhiều." Tần Dĩ Nhiêu ghé vào Trình Dã Hứa trên người nhịn không được run rẩy thân mình, lúc này đây so dĩ vãng làm đều lâu, đều càng thêm kích thích, thân thể run rẩy thời gian cũng càng dài.

Hai người đều thở hổn hển bình phục quá nhanh tim đập.

"Hô...... Lần sau đừng đùa mặt sau." Tần Dĩ Nhiêu nhịn không được mở miệng, quá kỳ quái, không thích.

"Kia lần sau lại nói."

"Mệt nhọc...... Này đều mau trời đã sáng!" Tần Dĩ Nhiêu tỉnh táo lại nhìn ngoài cửa sổ, đều có điểm ánh sáng, gia hỏa này khi nào như vậy có thể được rồi, có thể làm cả đêm......

"Cho nên ta được rồi không!" Ấu trĩ quỷ Trình Dã Hứa còn nhớ rõ cái này, không được đến tán thành cảm giác chính là khó chịu.

"Ngươi hảo bổng, lần sau nhưng không chuẩn như vậy được rồi, ta đều phải bị ngươi muốn chết." Mí mắt đều ở đánh giá, vây đã chết.

"Ngươi cái tao nữ nhân cái gì đều là ngươi nói, nói ta không được cũng là ngươi, nói không cần cũng là ngươi, ngươi còn muốn thế nào?" Ủy khuất đến cực điểm, làm nhiều cũng chưa khích lệ.

"Tốt...... Ngoan nga...... Ngủ đi." Tần Dĩ Nhiêu làm xong bắt đầu có lệ lên, hiện tại nàng chỉ nghĩ ngủ.

"Ta cắm ngủ! Trừng phạt ngươi!" Tựa như nắm tay đánh vào bông thượng, nữ nhân này như thế nào như vậy không biết xấu hổ, chính mình sảng xong lại trở mặt không biết người.

"Tùy ngươi......" Tiếng hít thở dần dần đều đều lên, nói ngủ liền ngủ? Tra nữ!

Vất vả lao động một đêm Trình Dã Hứa tổng cảm thấy nơi nào có cổ hờn dỗi là chuyện như thế nào? Đúng rồi, nhìn xem di động của nàng.

Kỳ thật Trình Dã Hứa cũng mệt mỏi, nhưng là nàng không nghĩ làm không công, tìm được bị ném ở trên thảm di động, dùng tay nàng đưa điện thoại di động vân tay giải khóa.

Mở ra ảnh chụp, cư nhiên muốn mật mã, ủ rũ mà nằm sẽ trên giường, liền tính di động có sao lưu, camera kia cũng còn có, như thế nào đều xóa không xong, nàng che lại chính mình mặt, cảm thấy chính mình hảo xuẩn, còn không biết về sau phải bị cái này đàn bà khi dễ bao lâu......

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ