Ngươi biết chúng ta đây là ích lợi liên hôn đi?
Triệu Thanh Hàn nhìn phía đối diện nam nhân, không nghĩ tới chính mình nỗ lực kết quả cuối cùng vẫn là "Thỏa hiệp".
Bất quá cũng may Triệu gia còn cần nàng, ở nàng kiên trì hạ, muốn liên hôn nam nhân chỉ có thể ở rể.
"Ta tin tưởng cảm tình đều là lâu ngày sinh tình, Triệu tiểu thư cảm thấy đâu?"
Lục Thần đã sớm nghe phụ thân nói qua chính mình cái này vốn dĩ định tốt liên hôn đối tượng, vốn tưởng rằng đối phương đã cự tuyệt. Hắn không biết vị này từ trước đến nay là bọn họ thế gia vòng cao lãnh chi hoa là như thế nào thay đổi chủ ý.
"Nguyên lai Lục tổng thực thích ở rể sao?"
Triệu Thanh Hàn nhìn lướt qua tự cho là đúng nam nhân, lạnh giọng nói.
"Khụ khụ...... Triệu tổng không phải đáp ứng ta ở bên ngoài không đề cập tới việc này sao?"
Lục Thần ở nhà căn bản không có thực quyền, gia nghiệp đều bị hắn hai cái đại ca niết ở lòng bàn tay, mỹ kỳ danh rằng làm hắn nhiều chơi chơi hưởng thụ thanh xuân, thậm chí ném cho chính mình một cái nho nhỏ giải trí công ty làm chính mình đương tổng tài.
Hắn nắm chặt nắm tay, nếu không phải mẫu thân nói Triệu gia tài sản so nhà mình gia sản nhiều 2 lần, hắn mới sẽ không tới "Ở rể"!
Bởi vì ở rể việc này, hắn ở trong vòng cũng không dám thò đầu ra, hắn những cái đó "Hảo anh em" chỉ chúc mừng hắn vận khí tốt, kiếp sau ăn uống không lo, hống hảo lão bà là có thể an hưởng lúc tuổi già.
"Ta đây cũng lười đến cùng ngươi vô nghĩa, đem hôn tiền hiệp nghị trước ký."
Hiện tại Lục gia đã so ra kém hiện tại đang bị Triệu Thanh Hàn khống chế hạ Triệu thị xí nghiệp, thậm chí còn ở đi xuống sườn núi lộ, bằng không lại thế nào cũng sẽ không tiếp thu "Bán nhi tử" kiến nghị.
Phía trước nói tốt chính là Triệu Thanh Hàn gả đến Lục gia, ai ngờ mười năm qua đi, tình thế sẽ biến thành hiện giờ cái này cục diện.
Lục Thần nhìn hợp đồng, Triệu Thanh Hàn rất "Hào phóng", công ty cổ phần là một phân đều không thể có hắn phân, chỉ có mỗi tháng cấp 100 vạn bao dưỡng phí làm như hắn "Vất vả phí".
"Vạn nhất về sau có hài tử đâu, Triệu tổng?"
Lục Thần nhất để ý người thừa kế vấn đề Triệu Thanh Hàn cư nhiên một chút cũng chưa đề.
"A...... Cho dù có hài tử cũng là cùng Triệu gia họ, ngươi giống như xem lậu cái gì?"
Triệu Thanh Hàn uống một ngụm cà phê, gần nhất buổi tối luôn ngủ không tốt, nàng cũng chưa cái gì tinh thần cùng trước mắt tên ngốc này lại tưởng ham nhà nàng tài sản nam nhân chu toàn.
"Hiệp ước kỳ hai năm? Đây là có ý tứ gì!"
2 năm sau chính mình liền phải bị mình không rời nhà? Kia hắn không phải bạch "Ở rể", Triệu Thanh Hàn cấp chút tiền ấy cùng Triệu gia công ty so sánh với chính là mưa bụi.
Hắn còn tưởng rằng chính mình có thể ít nhất được đến một chút cổ phần đâu, kết quả một mao đều không có.
"Mặt chữ ý tứ, ngươi không phải cũng không nghĩ ở rể sao?"