32. Ở văn phòng tự an ủi hội trưởng Hội Học Sinh

677 15 0
                                    

Vì cái gì hội trưởng Hội Học Sinh ở văn phòng làm loại sự tình này?

Trình Dã Hứa ở ngoài cửa dùng tay che lại miệng mình, từ chính mình thân thể dị thường sau, luôn là sẽ cùng các loại nữ sinh không thể hiểu được liền làm loại sự tình này, trước mắt cảnh tượng làm nàng đại khí không dám ra, liền hô hấp cũng không dám dùng sức

Nàng chỉ là giúp một cái lão sư tới học sinh hội đưa văn kiện, không nghĩ tới, cửa này không quan. Hơn nữa hiện tại quan trọng nhất chính là, trong lời đồn phẩm học kiêm ưu, gia thế ưu việt, tướng mạo tuyệt hảo hội trưởng Hội Học Sinh Tần Dĩ Nhiêu cư nhiên ở học sinh hội văn phòng làm loại sự tình này.

Tần Dĩ Nhiêu cho tới nay đều cho người ta nghiêm khắc kiềm chế bản thân hình tượng, là lão sư trong miệng ưu tú học sinh, mỗi năm quốc gia học bổng đạt được giả, nghe nói như vậy ưu tú sau lưng tất cả đều là bởi vì nàng gien hảo, trong nhà là đọc sách thế gia, thúc thúc bá bá cơ bản đều là viện sĩ tiến sĩ.

Chính là như vậy học thần, lại ở trong văn phòng tự an ủi! Tần Dĩ Nhiêu diện mạo không có như vậy xuất chúng, nhưng là không thể nói nàng không phải mỹ nữ, chỉ là so với Triệu Thanh Hàn, Trình Khinh Khinh diện mạo hơi tốn phong tao, hơn nữa nàng học bá khí chất, sẽ cho người lưu lại khắc sâu ấn tượng.

Khai giảng điển lễ thời điểm Trình Dã Hứa nhớ rõ nàng ở trên đài ưu tú diễn thuyết bộ dáng, liếc mắt một cái liền nhớ kỹ nàng. Không chút cẩu thả đầu tóc bị cao cao trát khởi, mang theo gọng kính không viền, áo sơ mi nút thắt vĩnh viễn ở trên cùng một cái, trong ánh mắt không gợn sóng, làm như đối cái gì đều không có hứng thú. Trình Dã Hứa một lần cho rằng nàng là cái học tập máy móc, tư tưởng đều cùng người thường không giống nhau.

Nhưng là hiện tại Tần Dĩ Nhiêu thiếu làm nàng hô hấp dồn dập, Tần Dĩ Nhiêu tay vuốt chính mình ngực, thân mình đứng ở bàn làm việc trước, quần lót một trên một dưới ma góc bàn, trong miệng phát ra rất nhỏ tiếng thở dốc, cho dù bốn bề vắng lặng cũng không có mặc kệ chính mình thanh âm tiết ra ngoài, mà là quan trọng môi dưới, sắc mặt ửng đỏ.

Gần chỉ là ma góc bàn dường như không đủ kích thích, nàng thân mình ghé vào trên bàn, hạ thân một trước về sau ma phía sau ghế dựa bắt tay, bắt tay bên cạnh đều bị khả nghi vết nước nhiễm ướt, quần lót có thể nhìn đến rõ ràng thủy ấn tử.

Hô, bên này Trình Dã Hứa vốn dĩ muốn chạy, nhưng là nàng nhịn không được muốn nhìn càng nhiều, muốn nhìn hai cực xoay ngược lại hội trưởng đại nhân là như thế nào đùa bỡn chính mình tiểu huyệt, tưởng tượng đến này đó, nàng côn thịt đỉnh đều sẽ không tự chủ được tràn ra chất lỏng.

Nàng cảm giác trong quần côn thịt ngạnh khó chịu, nhìn mắt chung quanh, học sinh hội vị trí tương đối ẩn nấp, hiện tại lại không có gì người, nàng rốt cuộc nhịn không được thân thể dục vọng.

Nàng đã khai trai thật nhiều thứ, thực dễ dàng bị kích khởi dục vọng.

Nàng kéo xuống khóa quần, móc ra đã ngẩng đầu đứng thẳng côn thịt, vuốt đỉnh đi xuống chậm rãi loát động lên, trong mắt mang theo khẩn trương mà nhìn chằm chằm bên trong tự an ủi nữ nhân.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ