90. Thân thể đau quá, mau đứng lên, đợi lát nữa phải bị bắt gian

327 7 0
                                    

Buổi sáng, Trình Dã Hứa là bị tiếng đập cửa làm tỉnh, nàng nhìn mắt bên cạnh người, Triệu Thanh Hàn cư nhiên còn ở ngủ, xem ra ngày hôm qua chính mình thực mãnh sao, chỉ có "Mãnh 1" mới so tiểu thụ dậy sớm!

"Tỷ! Ngươi như thế nào không xuống dưới ăn cơm, ngươi sinh bệnh sao!" Ngoài cửa Triệu Tam kích động mà gõ môn, sợ bên trong người là đã chết vẫn là như thế nào, tối hôm qua hắn liền luôn nghe được nữ nhân rên rỉ đau hô thanh âm, hắn còn tưởng rằng là chính mình nằm mơ, hoặc là nơi nào tiểu miêu phát xuân.

Nhưng là luôn luôn theo khuôn phép cũ, sống được giống khổ hạnh tăng Triệu Thanh Hàn, cư nhiên ngủ nướng không dậy nổi! Bình thường cái này điểm nàng đều hẳn là cơm nước xong ở thư phòng xử lý văn kiện, kết quả nàng hỏi người hầu mới biết được nàng tỷ cư nhiên còn không có tỉnh!

"Hảo sảo...... Ngô......" Triệu Thanh Hàn lần đầu như vậy mệt, nàng có điểm đánh giá cao lần đầu tiên liền như vậy lãng đối thân thể thương tổn, toàn thân đau đã chết, nàng trước kia lần đầu tiên làm yoga cũng chưa như vậy đau......

Loạn vứt gối đầu tạp đến Trình Dã Hứa trên đầu, làm nàng hoàn toàn tỉnh táo lại, nàng vội vàng xuống giường mặc quần áo, động tác thời điểm mới phát hiện chính mình côn thịt còn ở Triệu Thanh Hàn tiểu huyệt, nàng thật cẩn thận mà rút ra, vẫn là rước lấy mỹ nhân không thoải mái mà hừ nhẹ thanh......

Thanh âm kia đặc biệt mị, là cái loại này vô ý thức phát ra tới, nàng trước nay chưa thấy qua như vậy dụ hoặc Triệu Thanh Hàn, còn như vậy đáng yêu......

Ngoài cửa liên tục tiếng đập cửa đánh gãy Trình Dã Hứa thất thần, cái kia váy nàng là không bao giờ tưởng xuyên, chỉ có thể chạy đến Triệu Thanh Hàn phòng để quần áo tùy tiện tìm cái quần áo xuyên.

Chờ nàng đổi tốt thời điểm, đã thấy trên giường người dùng gối đầu che lại chính mình hai cái lỗ tai, liền rất đáng yêu.

Ngoài cửa người không biết là chờ lâu rồi vẫn là như thế nào, đột nhiên không có thanh âm, Trình Dã Hứa cho rằng người đi rồi, theo bản năng thở phào nhẹ nhõm, ngồi vào mép giường tưởng đem người kêu lên.

"Mau đứng lên, đợi lát nữa phải bị bắt gian!" Nàng xả quá nàng gối đầu, tưởng đem người mạnh mẽ đánh thức.

"Hừ...... Ân...... Vậy ngươi vừa lúc nói chúng ta quan hệ...... Buồn ngủ quá......" Triệu Thanh Hàn nửa mộng nửa tỉnh, mặt đều chôn ở trong chăn không nghĩ động.

Trình Dã Hứa ý đồ đem chăn xả lại đây, nhưng là lịch sử luôn là kinh người tương tự, Triệu Thanh Hàn tựa như mau gạch, như thế nào kéo đều xả bất động, nàng đều mau hoài nghi người này là cố ý.

"Ba mẹ tỷ của ta giống như bị bệnh, như thế nào gõ đều không tỉnh, ngươi mau mở cửa nhìn xem." Triệu Tam đành phải đi tìm dự phòng chìa khóa, kết quả bị hắn ba mẹ phát hiện, vừa lúc cùng nhau lên đây.

Trình Dã Hứa nghe được ngoài cửa tiếng người kinh ngạc, tim đập bay nhanh, này không phải bị bắt sống sao!

Ngọa tào, muốn chết, này có địa phương có thể trốn sao!

//

Chính là trong phòng một mảnh hỗn độn, quần áo quần lót bị vứt trên mặt đất, hiện tại đi thu thập giống như cũng không còn kịp rồi......

Đang lúc Triệu phụ muốn mở cửa, cửa phòng bị mở ra, Trình Dã Hứa che môn, chân dài một mại, đem phía sau môn một lần nữa đóng lại.

......

4 cá nhân mắt to trừng mắt nhỏ, làm như kỳ quái trong nhà như thế nào trống rỗng xuất hiện cái người sống.

"Dã Hứa? Ngươi như thế nào ở tỷ của ta trong phòng?" Vẫn là Triệu Tam trước hết kinh hô ra tiếng, gia hỏa này ngày hôm qua không phải mới gọi điện thoại cho hắn sao, như thế nào chạy nhà hắn.

"Ngạch, bá phụ bá mẫu hảo, ta là tới chúc tết, tối hôm qua quá muộn, ngượng ngùng quấy rầy các ngươi......" Trình Dã Hứa căng da đầu hạt.

Triệu phụ Triệu mẫu đối Trình Dã Hứa có điểm ấn tượng, trước kia tổng dính nhà nàng nữ nhi, từ Triệu Thanh Hàn xuất ngoại liền không thế nào hai lui tới.

Nào có người năm đều quá xong rồi tới nhà người khác ăn tết......

Vẫn là Triệu mẫu trước hết phản ứng lại đây, "Thanh Hàn đâu? Hai ngươi ngày hôm qua cùng nhau ngủ sao? Nàng không có việc gì đi?"

Nói muốn lướt qua Trình Dã Hứa mở cửa, bị Trình Dã Hứa ngăn trở.

"Ta ngày hôm qua cùng nàng chơi trò chơi thức đêm, nàng còn đang ngủ, đợi lát nữa liền dậy." Nàng tận lực làm chính mình nói chuyện nghe tới bình thường.

"Như vậy a, như thế nào đại buổi tối tới, ăn cơm không?" Triệu mẫu vẫn là như vậy nhiệt tình hiếu khách, nói liền đem người kéo xuống, nói là đã lâu không gặp, hảo hảo tâm sự.

"Còn không có ăn đâu, ta chết đói, có ăn sao?" Trình Dã Hứa như là tìm được rồi cái gì lấy cớ, chỉ nghĩ đem mấy người này chi đi này gian phòng là được.

Triệu phụ chưa nói cái gì, chỉ là gật gật đầu chào hỏi liền đi theo cùng nhau đi xuống.

Thói quen tính bị xem nhẹ Triệu Tam hết chỗ nói rồi, chính mình giống như cái không khí......

Triệu Tam tổng cảm giác không thích hợp, còn có vừa mới hắn giống như thấy Trình Dã Hứa trên cổ dấu hôn, này tuyệt đối là vừa loại thượng, hắn nhân sinh thông minh nhất thời điểm nhưng vào lúc này, hắn vẫn là không nhịn xuống lòng hiếu kỳ, mở ra cửa phòng đi vào.

! Này hương vị, còn có này trên mặt đất......

"Ai......" Triệu Thanh Hàn cảm giác có người vào được, nhưng là vẫn là không nghĩ động......

Ngọa tào, thanh âm này, như vậy khàn khàn, như vậy mị, rõ ràng là xong việc......

Triệu Tam chấn kinh rồi, chính mình đem Trình Dã Hứa đương huynh đệ, nàng cư nhiên làm chính mình tỷ tỷ, còn lên giường!

Triệu Tam vội vàng rời đi phòng, dựa lưng vào môn thở dốc, hắn lúc trước còn nghĩ ai có thể đem nàng tỷ tỷ hái được, kết quả cư nhiên là Trình Dã Hứa cái này "Liếm cẩu".

Không sai, hắn là chứng kiến Trình Dã Hứa liếm nàng tỷ toàn bộ thơ ấu, cho nên nàng một lần cho rằng chính mình tỷ tỷ đại khái là Bồ Tát đi, không có thất tình lục dục.

Triệu Tam vuốt cằm, cho nên nói, Trình Dã Hứa về sau chính là nàng tỷ phu, a phi phi phi, này hai người đô kỵ ở hắn trên đầu, về sau hắn khẳng định bị khi dễ thực thảm......

Không được, nhất định phải chia rẽ này hai, hơn nữa Trình Dã Hứa không phải có bạn gái sao, hơn nữa hiển nhiên là ở hắn tỷ tỷ trở về liền có, hắn nhất định phải tìm cơ hội nói cho nàng tỷ!

Một cây gân Triệu Tam một chút cũng chưa cảm thấy hai nữ nhân ở bên nhau có cái gì vấn đề, hắn thậm chí đều nghĩ đến Trình Dã Hứa sẽ trở thành hắn tỷ phu......

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ