20. Ta đây giúp ngươi hàm đi! (canh hai)

939 28 1
                                    

Sáng sớm, Trình Dã Hứa là bị Tưởng Đào Đào tiếng khóc cấp đánh thức, thanh âm không lớn, càng có rất nhiều khụt khịt thanh, nàng cho rằng nữ nhân là vi hậu hối.

Nữ nhân đưa lưng về phía nàng, bả vai hơi hơi khi dễ, thanh âm lại mềm lại kiều, chỉnh Trình Dã Hứa vốn dĩ liền "chào cờ" côn thịt lại ngạnh.

Nàng tận lực làm chính mình ngữ khí ôn nhu.

"Ngươi ngày hôm qua chảy như vậy nhiều thủy, như thế nào hôm nay lại khóc thượng, Đào Đào tỷ tỷ, hiện tại hối hận cũng không kịp." Nàng nhìn chằm chằm nữ nhân bóng loáng phía sau lưng.

Nữ nhân bị nàng thanh âm cả kinh, run run, nhỏ giọng ủy khuất mà dẫn dắt khóc nức nở nói: "Ô...... Ta không muốn khóc...... Đây là nước muối sinh lí......"

"Vậy ngươi là thân thể không thoải mái sao, ta hôm qua mới bắn một lần đem, hẳn là còn hảo đem."

"Ngươi là người sao?...... Ta là bị đau tỉnh! Ngươi ba thích người! Ngươi cầm thú! Ngươi hỗn đản!" Tưởng Đào Đào vốn dĩ không tưởng nói chính mình đau, chuẩn bị nhịn một chút qua đi, nhưng là nàng thật sự là quá sinh khí, thậm chí đều khẩu hồ.

Phốc, Trình Dã Hứa mạnh mẽ áp xuống khóe miệng độ cung, nhìn sinh hờn dỗi đem chính mình buồn ở trong chăn Tưởng Đào Đào, nàng liền người mang chăn ôm lấy.

"Ta đây giúp ngươi nhìn xem, thực sự có như vậy nghiêm trọng sao?" Trình Dã Hứa cố ý kích nàng.

"Không cần! Nói tốt giao dịch, không cần ngươi lo!" Thật là thượng kế hoạch lớn, đặc biệt người này không làm người.

"Hảo hảo hảo, vậy ngươi yêu cầu bao nhiêu tiền, ta chuyển cho ngươi." Trình Dã Hứa bất đắc dĩ ngồi dậy, đưa điện thoại di động cầm ở trong tay.

Nhắc tới đến tiền, Tưởng Đào Đào hai mắt tỏa ánh sáng, giống như thân thể cũng không đau, nàng tích cực mà quay đầu hỏi: "Có thể cho ta 10 vạn sao? Nếu không phải ta mẫu thân làm phẫu thuật yêu cầu 10 vạn, ta cũng là cùng đường mới có thể ra này hạ sách."

Nàng biết nàng có điểm công phu sư tử ngoạm, sẽ không có cái nào ngốc tử nguyện ý hoa 10 vạn cùng một nữ nhân ngủ một giấc đi......

Nàng ánh mắt ảm đạm, nghĩ đến mẫu thân còn chờ tiền làm phẫu thuật, nàng liền lại tự trách lại khổ sở, khổ sở vừa muốn khóc.

"Nhiều như vậy a ~" chút tiền ấy Trình Dã Hứa cũng không để ý, nhưng là nàng hiện tại sinh lý nhu cầu còn ở, dù sao cũng phải làm đầu sỏ gây tội giúp nàng giải quyết đi.

Quả nhiên vẫn là quá làm khó người khác sao, vừa định nói chuyện, Trình Dã Hứa đánh gãy nàng lời nói.

"Tiền ta có thể cấp, nhưng là tỷ tỷ ngươi có thể giúp ta giải quyết hạ cái này sao." Trình Dã Hứa xốc lên chăn, tối hôm qua bị an ủi côn thịt lại một lần quen thuộc đứng thẳng ở trong không khí.

Tưởng Đào Đào khó xử mà nhìn côn thịt liếc mắt một cái, "Chính là ta này thật sự không thể làm, quá đau." Nàng tự nhủ nói, hoàn toàn không phát hiện Trình Dã Hứa tốt cười mà nhìn nàng.

"Nga ta đây giúp ngươi hàm đi!" Tưởng Đào Đào đột nhiên nghĩ đến, giống như hàm nói thực dễ dàng!

Trình Dã Hứa cảm thấy nữ nhân này thật sự quá có mị lực, mới gặp khi đầy người dụ hoặc phong tình hấp dẫn nàng, tiếp xúc gần gũi phát hiện lại là như vậy đáng yêu.

"Hảo nga...... Kia Đào Đào tỷ tỷ đến đây đi." Nàng ánh mắt mang theo diễn ngược, nàng tuyệt không phải tinh trùng thượng não, chỉ là Đào Đào tỷ tỷ thật sự quá đáng yêu.

Tưởng Đào Đào lần này một chút đều không ngượng ngùng, chút nào không phát hiện chính mình cấp Trình Dã Hứa làm một lần lại một lần phục vụ.

Nàng mở ra cái miệng nhỏ, ngậm lấy quy đầu, nàng tối hôm qua chính là như vậy liếm đỉnh chóp, xem Trình Dã Hứa tốt giống thực thoải mái bộ dáng, nàng trò cũ trọng thi.

"Ân...... Bên cạnh cũng muốn...... Chú ý hàm răng." Tài xế già Trình Dã Hứa giáo nàng.

Tưởng Đào Đào nghe lời mà đi xuống hàm, cái miệng nhỏ lập tức bị toàn bộ côn thịt tràn ngập, gương mặt bị trướng cố lấy, xứng với nàng ra sức thả chuyên chú biểu tình, này phúc dâm đãng bộ dáng làm Trình Dã Hứa côn thịt trực tiếp lại ở cái miệng nhỏ trướng đại một vòng.

"A...... Ngươi thật là cái yêu tinh." Trình Dã Hứa nhìn dâm mà không tự biết người nào đó.

Tưởng Đào Đào tuổi không hiểu vì cái gì đột nhiên nói như vậy. Nhưng là vẫn là bắt đầu trên dưới liếm láp, liếm mút côn thịt, nàng cái lưỡi xẹt qua côn thịt vách tường thân, như là ở ăn đại kem cây.

"Hàm thâm một chút." Trình Dã Hứa bị hàm đã tê rần thân mình.

Còn thâm đâu? Yêu cầu nhiều như vậy, còn một chút đều không có bắn ý tứ, miệng đều đã tê rần!

Cứ việc trong lòng phun tào, Tưởng Đào Đào vẫn là chủ động nhẫn tâm đối đãi chính mình yết hầu, có rất nhiều lần nàng đều bị côn thịt thùng tới rồi cổ họng, đôi mắt đều đỏ lại hồng, nàng vẫn là tận tâm tận lực mà liếm láp.

Nàng ghé vào Trình Dã Hứa giữa hai chân phun ra nuốt vào côn thịt, Trình Dã Hứa nằm ở trên giường, tay có đôi khi sẽ trộm sờ lên nữ nhân đĩnh kiều mông.

Tưởng Đào Đào làm như dần dần tìm được rồi bí quyết, còn sẽ ở nghỉ ngơi rất nhiều, hỏi nàng như thế nào còn không bắn, không phải là muốn thao lạn nàng miệng mới có thể bắn đi.

Côn thịt lại một lần bị liếm đến mã mắt, Tưởng Đào Đào còn thường thường dùng tay đùa bỡn phía dưới hai quả trứng trứng, Trình Dã Hứa sảng kêu rên.

Phun ra nuốt vào tốc độ càng lúc càng nhanh, chồng chất khoái cảm càng ngày càng nhiều, Trình Dã Hứa đĩnh động eo phối hợp nữ nhân mút vào, đột nhiên cắm vài cái cái miệng nhỏ, cuối cùng rốt cuộc ở nữ nhân trong miệng phóng xuất ra tới.

Tưởng Đào Đào bị tinh dịch rót một miệng, bởi vì lượng quá nhiều, nàng bị bắt nuốt xuống rất nhiều, còn có dư thừa chất lỏng theo nàng bên môi lưu lại, hình ảnh cực kỳ dâm uế.

Lúc sau hai người cho nhau bỏ thêm v, Trình Dã Hứa sảng khoái mà chuyển qua đi 15 vạn, còn nói cảm ơn Đào Đào tỷ tỷ.

"Oa nga, như thế nào nhiều xoay nhiều như vậy, nếu không phải tỷ tỷ ta có lương tâm, ngươi sớm bị người làm như giết heo bàn!" Tuy rằng nói là nói như vậy, nhưng là nàng vẫn là mặt mày hớn hở mà nhận lấy Trình Dã Hứa nhiều chuyển tiền, không có biện pháp, lúc sau mẫu thân bệnh còn cần tiền.

Nàng nhoẻn miệng cười, khờ khạo mà nói: "Cảm ơn kim chủ đại nhân lạp ~" vừa nói vừa không có hảo ý mà nhìn mềm mại gục xuống đáng yêu bổng bổng.

Trình Dã Hứa vô ngữ, cũng không biết là ai bị thao khóc nói không muốn không muốn.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ