Tưởng Đào Đào ở quán bar khiêu vũ nhân khí càng ngày càng cao, tới xem nàng khiêu vũ người càng ngày càng nhiều, quán bar mỗi ngày sinh ý hảo đến không được. Nhưng là tùy theo mà đến quấy rầy cũng càng ngày càng nhiều, Trình Dã Hứa không ngừng một lần ở cùng Tưởng Đào Đào nói chuyện phiếm thời điểm phát giác nàng bị rất nhiều người muốn liên hệ phương thức còn quấy rầy nàng bối rối.
Trình Dã Hứa cho nàng đề nghị nói, ở video ngắn ngôi cao thượng tuyên bố nàng khiêu vũ tác phẩm thế nào, hiện tại internet như vậy phát đạt, nàng có nhan giá trị có thực lực có thể thử một lần.
Tưởng Đào Đào cũng có chút tâm động, nhưng là nàng đối chính mình không phải rất có tin tưởng, hơn nữa cũng không thế nào hiểu biết như thế nào hoạt động quay chụp, cũng không có gì bằng hữu tới giúp nàng nhìn xem, hỏi Trình Dã Hứa có thể giúp nàng chụp sao?
Trình Dã Hứa trong lòng cũng rất muốn Tưởng Đào Đào, lần trước quán bar liền hàn huyên một hồi liền đi rồi, còn rất tưởng nhìn nhìn lại nàng khiêu vũ bộ dáng.
Cùng nàng nói thanh hảo, ước hảo cuối tuần liền đi nhà nàng giúp nàng chụp.
//
Cuối tuần, Trình Dã Hứa ngồi ở Tưởng Đào Đào gia trên sô pha, tò mò khắp nơi nhìn, nàng một người trụ, mẫu thân giống như còn ở bệnh viện ở, trong nhà không lớn, nhưng là thực ấm áp, trong không khí đều là dễ ngửi hương vị.
Tưởng Đào Đào không có mặc bình thường quán bar xuyên phong tao váy, bình thường ở nhà phục, rút đi sân khấu trang trang dung có vẻ nàng tựa như cái đáng yêu không nẩy nở nhà bên tiểu muội, thanh thuần lại mang theo thành thục quả đào vị, làm người không rời được mắt.
"Trong nhà chỉ có cái này, ngươi ăn sao?" Tưởng Đào Đào lấy tới một mâm quả đào, đã thiết hảo, cắm thượng tăm xỉa răng là có thể ăn.
"Quả đào?" Trình Dã Hứa nhìn trong tay đào thịt, rất có thú vị mà nhìn nàng.
Đã chính mình ăn thật nhiều Tưởng Đào Đào bị Trình Dã Hứa ánh mắt nhìn chằm chằm mà mặt đỏ, nàng đem mâm chuyển qua cùng với trước mặt, xấu hổ buồn bực mà nói: "Không ăn tính."
Trình Dã Hứa vội đoạt lấy tới, hướng trong miệng tắc một ngụm nhuyễn thanh nói: "Ta ăn ta ăn, ta thích nhất ăn đào." Nói liền đoạt lấy tới nhét vào chính mình trong miệng.
Tưởng Đào Đào bị nàng nói mặt đều đỏ, lời này như thế nào nghe như thế nào giống lái xe, nàng thề, trong nhà thật sự chỉ là vừa lúc không có mặt khác trái cây, tuyệt đối không phải nàng tư tâm.
Mâm đào thịt thực mau bị tiêu diệt, Trình Dã Hứa chưa đã thèm mà liếm quá bên miệng dư vị, còn khá tốt ăn.
Nhìn nàng cái này thèm dạng, Tưởng Đào Đào cười nhạo nói: "Mới vừa không phải không ăn sao? Hừ, ngươi đều ăn, ta ăn cái gì?" Nàng khuôn mặt nhỏ tức giận, khả khả ái ái, làm Trình Dã Hứa tâm ngứa.
"Quả đào là ăn ngon, nhưng không có Đào Đào ăn ngon." Nàng tổng nhịn không được muốn đùa giỡn, xem nàng bởi vì mặt nàng hồng thẹn thùng đáng yêu bộ dáng, mặc kệ là sinh khí vẫn là thẹn thùng, đều thực thích.