Trình Dã Hứa nhìn trong gương nữ nhân, màu trắng váy cưới đem người làm nổi bật càng thêm thần thánh mỹ lệ lại mang theo đoan trang, bồng khởi làn váy làm nữ nhân như là mới vừa hạ phàm tiên nữ, ưu nhã mà hoa lệ.
Thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo bị hệ mang buộc chặt, hình cung duyên dáng mạt ngực càng làm cho mảnh khảnh vòng eo hoàn mỹ mà hiện ra Trình Dã Hứa đáy mắt.
"Còn muốn sờ bao lâu?"
Lãnh tình thanh âm đánh gãy Trình Dã Hứa động tác, Trình Dã Hứa cũng không biết chính mình như vậy lì lợm la liếm làm chút vô dụng công có ích lợi gì.
"Ngươi hôm nay thật xinh đẹp......"
Xinh đẹp đến làm Trình Dã Hứa ghen ghét nam nhân kia, cái gì đều không làm là có thể có được Triệu Thanh Hàn hạ nửa đời.
"Ngươi như thế nào biết ta tại đây?"
Triệu Thanh Hàn nhìn trong gương càng thêm gầy ốm Trình Dã Hứa, trong lòng hiện lên một tia đau lòng, nhưng thực mau ở Trình Dã Hứa đầu tới tầm mắt hạ khôi phục như thường.
Thông minh như Triệu Thanh Hàn thực mau nghĩ đến hơn phân nửa là chính mình cái này hảo đệ đệ, "Đánh một phần công" kiếm hai nhà tiền đúng không?
"Ngươi đừng trách Triệu Tam, là ta cầu hắn."
Đương nhiên cho rất nhiều "Bồi thường", Trình Dã Hứa thế "Kẻ phản bội" Triệu Tam nói tốt.
"Ha hả, ta như thế nào sẽ không biết, ngươi môn hai cái từ nhỏ chính là cá mè một lứa."
Triệu Thanh Hàn cười châm chọc Trình Dã Hứa, Trình Dã Hứa mỗi xuất hiện một lần đều sẽ làm nàng kiên định tâm động diêu một lần.
"Ngươi cởi bỏ dây lưng yêu cầu lâu như vậy sao?"
Triệu Thanh Hàn tưởng đuổi đi kẹo mạch nha Trình Dã Hứa, ghét bỏ lên đường Dã Hứa "Tay sống".
"Ta cũng là lần đầu tiên bang nhân thoát váy cưới hảo đi, cho nên ngươi cái kia vị hôn phu như thế nào không có tới?"
Trình Dã Hứa vốn dĩ muốn nhìn một chút ai đem nàng Triệu tổng đoạt đi rồi, không nghĩ tới tiên kiến tới rồi đang ở đổi váy cưới Triệu tổng.
"Quan ngươi chuyện gì? Đi ra ngoài."
Trình Dã Hứa trong lòng nhiễm mất mát, buông trong tay bị cởi bỏ màu trắng dải lụa, chẳng lẽ chính mình bất luận như thế nào nỗ lực Triệu Thanh Hàn đều nhất định phải kết hôn sao?
Nàng biết đến, nàng không có tư cách can thiệp Triệu Thanh Hàn hôn nhân, các nàng đã không có quan hệ, thậm chí liền bằng hữu đều không phải.
Đang lúc Trình Dã Hứa nản lòng thoái chí, nghĩ ra đi gọi tới nhân viên công tác thời điểm, ngoài cửa truyền đến ồn ào thanh.
//
Lục Thần vô ngữ, Triệu Thanh Hàn tới thí váy cưới chính mình cái này vị hôn phu bị ngăn ở bên ngoài là chuyện như thế nào, không phải Triệu Thanh Hàn chính mình nói làm hắn hảo hảo "Diễn tập" sao?
Cái này cậu em vợ như thế nào vẫn luôn cản hắn, là xem thường nàng cái này "Tới cửa con rể" sao?
"Thanh hàn là lão bà của ta, cậu em vợ như vậy vẫn luôn ngăn đón không hảo đi?"