94. Vừa làm hít đất biên thao muội muội, tỷ tỷ mau thao chết ta

441 7 0
                                    

Trình Khinh Khinh khả năng không biết Trình Dã Hứa đã cấm dục đã lâu, còn lớn như vậy lá gan liêu nàng, cư nhiên còn dám làm trò nàng mặt liền bắt đầu phát tao tự an ủi.

"Tưởng ta sao? Không rên một tiếng chạy hơn một tháng?"

Đã hắc hóa Trình Dã Hứa đem côn thịt chống lại ướt dầm dề huyệt khẩu, trên người đều khởi cháy.

"Tưởng...... Tỷ tỷ đâu...... Mau tiến vào được không......"

Mỗi lần đều nghĩ không bao giờ muốn ở tỷ tỷ trên người hãm sâu, thật vất vả hạ quyết tâm rời đi, lại không có lúc nào là không nghĩ nàng.

Kết quả chính là hiện tại, nhìn đến nàng, đụng tới nàng, liền tưởng cùng nàng dính sát vào trụ, như vậy giống như liền vĩnh viễn sẽ không tách ra, nàng không nghĩ lại trốn tránh, hoa tâm liền hoa tâm đi.

Côn thịt đã lâu mà bị muội muội tiểu huyệt ngậm lấy, bên trong lại ướt lại nhiệt, Trình Dã Hứa ôm muội muội chân bắt đầu ra vào lên.

"Là tưởng tỷ tỷ, vẫn là tưởng tỷ tỷ côn thịt? Như vậy một hồi đều chờ không được, hảo khẩn."

Tuy rằng khẩn nhưng là thủy rất nhiều, ra vào mà thực phương tiện, nàng bắt lấy Trình Khinh Khinh trắng nõn mềm thịt liếm láp mặt trên phấn nộn đầu vú.

"Đều tưởng...... Ân...... Ngô...... Đừng cắn......"

Thân thể truyền đến tê tê dại dại khoái cảm, quá nhanh, đã lâu không có làm.

Ngực đã lâu không bị chạm qua, mẫn cảm thực, tỷ tỷ không biết có phải hay không bởi vì gần nhất rèn luyện nguyên nhân, côn thịt ở bên trong mỗi lần đều đỉnh rất sâu, càng ngày càng dùng sức.

"Câu dẫn ta, còn quấy rầy ta rèn luyện, có phải hay không nên trừng phạt Khinh Khinh?"

Trình Dã Hứa vuốt mềm thịt, ở đĩnh kiều trên mông nhéo một chút, ở bên ngoài chơi như thế nào còn biến gầy, thịt đều biến thiếu.

"Ngô...... Không cần sao...... Muốn tỷ tỷ đau ta...... Không cần trừng phạt......"

Làm nũng tinh miệng nhất ngọt, nghe được Trình Dã Hứa trong lòng mềm mại, nhịn không được hôn lên bĩu môi môi, nàng lấy cái này kiều khí bảo nhất không có biện pháp.

Trình Khinh Khinh biên tốt tóc đều rơi rụng ở yoga cái đệm thượng, quần lót đã sớm không cánh mà bay, trên người váy cơ bản cũng đều bị Trình Dã Hứa động tác thời điểm xé rách.

Đuôi mắt đều bị tình dục nhiễm hồng, côn thịt ở nàng tiểu huyệt không ngừng đỉnh thô ráp địa phương, thân thể phảng phất điện giật giống nhau, đi theo côn thịt động tác mà run lên run lên.

Hai chân nhịn không được vòng khẩn Trình Dã Hứa động tác eo, muốn côn thịt tiến rất sâu, nàng liền mau tới rồi.

"Mau tới rồi? Nhanh như vậy, có phải hay không không có tỷ tỷ liền thỏa mãn không được Khinh Khinh tao huyệt?"

Nàng yên lặng nhanh hơn bên hông động tác, tay theo eo tuyến hoạt đến âm đế mặt trên, quả nhiên sưng to đến bại lộ ở trong không khí.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ