"Ngươi quản cái này gọi là nhà ngươi?" Trình Dã Hứa nhìn ở khách sạn trước đài đăng ký nữ nhân, vòng đi vòng lại lại tới khách sạn bắn pháo.
"Chẳng lẽ ngươi là ở sinh khí ta không mang ngươi đi nhà ta sao? Vẫn là nói ngươi muốn gặp ta cũ kỹ gia trưởng?" Tần Dĩ Nhiêu nhướng mày tiếp nhận phòng tạp, vòng Trình Dã Hứa tay liền hướng thang máy đi.
Không đi nhà ngươi ta như thế nào tìm video, Trình Dã Hứa khóc không ra nước mắt, bị Tần Dĩ Nhiêu ăn gắt gao.
Không có việc gì chờ đem Tần Dĩ Nhiêu làm được ngủ liền có thể xem nàng di động, Trình Dã Hứa tính toán, nhưng là video giống như ở camera? Di động sẽ có sao lưu sao? Ta sẽ không lại bị bạch phiêu đi?
"Ngươi không cần cùng ngươi ba mẹ nói ngươi không trở về nhà?" Dựa theo Tần Dĩ Nhiêu trong nhà cái kia gia thế, có thể như vậy tùy tiện? Chính mình nhưng thật ra không sao cả, rốt cuộc cả nhà đều là mê chơi tính tình, không về nhà là bình thường như ăn cơm, chỉ cần người không có việc gì là được.
"Ngươi hôm nay thực quan tâm ta đâu, bất quá ta mới vừa cùng ngươi gặp phải thời điểm liền ở gọi điện thoại cho bọn hắn nói ta không quay về."
? Sớm có dự mưu? Nhìn đến nàng liền an bài hảo mặt sau hết thảy đúng không?
"......"
//
Trình Dã Hứa cũng không nghĩ liền nhanh như vậy đi vào khuôn khổ, phía trước nàng vẫn luôn cự tuyệt mà như vậy tàn nhẫn, làm đến nàng giống một cái người đứng đắn. Nhưng là hiện tại thật tới rồi phải làm thời điểm lại rất tích cực sẽ có vẻ nàng thực vả mặt.
Nhưng là, nhưng là, Tần Dĩ Nhiêu nàng quá biết a.
Mặc kệ là biên thoát biên câu dẫn nàng phong tình, vẫn là điên cuồng liếm láp quy đầu lên ngựa mắt động tác, nàng đều đáng xấu hổ địa tâm động, chờ lấy lại tinh thần, nàng đã ở phòng tắm cùng nàng cùng nhau tắm rửa......
Vòi hoa sen đánh vào nữ nhân trên người, không manh áo che thân thân thể lỏa lồ bên ngoài, trắng nõn da thịt ngẫu nhiên có giọt nước xẹt qua, xứng với nàng hiện tại động tác quả thực sắc không được.
"Ngươi như vậy quỳ, đầu gối có đau hay không, phòng tắm sàn nhà thực lạnh." Nàng nhịn không được sờ lên Tần Dĩ Nhiêu bị ướt nhẹp đầu tóc, tuy rằng nói là nói như vậy, nàng lại một chút đều không nghĩ rời đi nàng kia ướt át sẽ hút cái miệng nhỏ, thậm chí đáng xấu hổ địa chủ động đĩnh eo.
Còn ở liếm côn thịt Tần Dĩ Nhiêu nghe vậy ngẩng đầu hướng về phía trước, rõ ràng côn thịt muốn đến không được, thân thể đều phối hợp tiến vào nàng trong miệng, hiện tại lại hỏi nàng khó chịu không, nàng đương nhiên khó chịu, đầu gối đương nhiên cũng thực băng, quỳ lâu rồi thậm chí có điểm ma, nhưng là nàng chính là không nghĩ dừng lại.
Thong thả phun ra trong miệng côn thịt, cái lưỡi ở phun ra trong quá trình thậm chí đều quấn lấy côn thịt bên cạnh, một trên một dưới hoạt động liếm quá có điểm nhô lên mạch máu.
Côn thịt một lần nữa đứng thẳng ở trong không khí, Tần Dĩ Nhiêu tay ấn mặt trên nước chảy lỗ nhỏ, hôn một cái bên cạnh đáng yêu hai quả trứng trứng.