101. Ngươi bao lâu không cùng ta làm, Niệm Niệm chỉ nghĩ bị Dã Hứa

287 11 0
                                    

"Ngươi sinh khí sao?"

Trình Dã Hứa nhìn nhìn chằm chằm nàng Tần Dĩ Nhiêu, nàng không phải chỉ là hội trưởng dùng để giải quyết sinh lý nhu cầu công cụ người sao?

Tần Dĩ Nhiêu không trả lời nàng, vì thế nàng lại hỏi dò.

"Ghen tị sao?"

"Không có, chính là ta đều không có ở thư viện đã làm! Còn có ngươi bao lâu không cùng ta làm?"

Tần Dĩ Nhiêu một sửa thế công, nàng mới sẽ không thừa nhận nàng sẽ thích người này, chỉ là gần nhất không bị thỏa mãn mới có thể sinh khí, nàng chỉ là ghen ghét Trình Dã Hứa tổng cùng nữ nhân khác làm đều không cùng nàng làm.

......

Trình Dã Hứa thiếu chút nữa quên Tần Dĩ Nhiêu bản tính, nàng là như thế nào tự luyến đến người này sẽ thích hắn?

"Ngươi nói ngươi một nữ hài tử mọi nhà, như thế nào tính dục như vậy tràn đầy."

Ỷ vào Dư Niệm ngủ đến thục, nàng không lựa lời lên, đã sớm tưởng phun tào.

"Ngươi quản ta, ngươi không cường sao? Ta cũng chưa đi ra ngoài tìm, ngươi đến hảo, không biết nhiều ít cái, đây là ta thấy đệ mấy cái, ta đếm đếm, ai nha, một cái bàn tay đều đếm không hết đâu."

Tần Dĩ Nhiêu cố ý dùng âm dương quái khí ngữ khí, thậm chí thật sự dùng tay làm đếm đếm bộ dáng, trong mắt ghét bỏ không cần nói cũng biết.

Trình Dã Hứa bị dỗi mà không lời nào để nói, bởi vì đều là sự thật, nhưng là nàng cũng không nghĩ ngoài miệng đều nói bất quá Tần Dĩ Nhiêu.

Vì thế vốn dĩ liền bởi vì uống rượu phía trên đại não không chịu khống chế nói ra tàn nhẫn lời nói.

"Vậy ngươi như thế nào không đi tìm? Ta làm ngươi vì ta thủ thân như ngọc sao?"

Lời nói vừa nói xuất khẩu, không khí liền an tĩnh xuống dưới, Tần Dĩ Nhiêu cư nhiên không có hồi dỗi nàng, chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng, ngày xưa bình tĩnh đạm nhiên đôi mắt nhiễm hồng ý, giây tiếp theo tùy thời đều phải rơi lệ.

"Ta đây đi tìm, cảm ơn ngươi mời khách, ngươi hảo hảo cùng ngươi những cái đó bạn gái quá đi."

Tần Dĩ Nhiêu khổ sở đã chết, không nghĩ ngoài miệng còn nói bất quá người này, thu thập trên tay bao liền phải rời đi.

"Ta có phải hay không nói sai lời nói."

Lần đầu tiên nhìn đến Tần Dĩ Nhiêu mau khóc biểu tình, Trình Dã Hứa nghĩ chính mình có phải hay không nói chuyện quá nặng......

"Không có, ngươi nói không phải sự thật sao?"

Tần Dĩ Nhiêu lần đầu tiên ở Trình Dã Hứa trước mặt cường chống khó coi tươi cười, nói xong liền rời đi ghế lô.

//

Trình Dã Hứa trong lòng ngũ vị tạp trần, hận không thể phiến chính mình hai cái tát, muốn đi truy người, nhưng là Dư Niệm vừa vặn xoa đôi mắt tỉnh.

"Ngô, Dã Hứa, ta giống như ngủ rồi, thật là khó chịu."

Dư Niệm ở Trình Dã Hứa trong lòng ngực toản, giống chỉ mới vừa tỉnh ngủ miêu mễ muốn thuận mao.

"Ta đưa ngươi hồi trường học? Còn khó chịu sao?"

Dư Niệm xoa đầu, cảm giác chính mình bỏ lỡ cái gì, tổng cảm giác Trình Dã Hứa tốt giống tâm tình không tốt.

"Có điểm, ngươi ôm ta một cái liền không khó chịu, ngươi bằng hữu đi rồi sao?"

Dư Niệm ôm Trình Dã Hứa eo, như vậy ôm nàng sẽ rất có cảm giác an toàn.

"Ân, chúng ta về nhà ngủ đi? Ngươi giống như thực vây, phải về ta kia sao?"

Trình Dã Hứa không nghĩ chính mình hỏng tâm tình ảnh hưởng Dư Niệm, cường đánh lên tinh thần cùng Dư Niệm nói chuyện.

"Dã Hứa......"

"Ân? Làm sao vậy?"

"Không cần vứt bỏ ta được không, ta không ngại ngươi có nữ nhân khác."

Dư Niệm không biết có phải hay không uống nhiều quá, trở nên đặc biệt yếu ớt, vòng Trình Dã Hứa tay cũng càng ngày càng gấp.

"Ngươi uống nhiều sao? Như thế nào bắt đầu nói mê sảng?"

Trình Dã Hứa sờ sờ Dư Niệm mặt, là có điểm năng, không hiểu nàng vì cái gì sẽ nói như vậy.

"Ngươi trước đáp ứng ta, được không."

"Ta không phải cái gì người tốt...... Ta......"

Trình Dã Hứa cảm thấy như vậy đối Dư Niệm thật không tốt, nàng quá hèn mọn, chính mình căn bản không đáng nàng như vậy ép dạ cầu toàn.

"Không cần, ta liền phải ngươi, Niệm Niệm chỉ nghĩ bị Dã Hứa thao."

Dư Niệm thật sự uống nhiều quá, cư nhiên nói ra như vậy không phù hợp nàng tính cách nói.

"Ta tuyệt đối sẽ không vứt bỏ Niệm Niệm tỷ tỷ, đừng khóc được không, ngày mai đôi mắt lại muốn sưng lên."

Nàng đều mau quên Dư Niệm cái này tiểu khóc bao, nước mắt đều thấm tiến nàng trong quần áo, mang theo nhiệt nhiệt ướt át.

"Ngươi thề, ngươi vừa vặn tốt tùy tiện."

Dư Niệm thừa dịp Trình Dã Hứa thề thời điểm trộm đem nước mắt đều cọ sạch sẽ, nghe Trình Dã Hứa trên người hương vị, nghe nàng thanh âm, mí mắt khống chế không được mà đánh nhau lên, một hồi công phu liền lại ngủ rồi.

"Được rồi sao? Niệm Niệm bảo bảo? Lại ngủ rồi?"

Trình Dã Hứa tốt cười mà nhìn Dư Niệm lại ngủ chôn ở trên người nàng đầu, trên mặt còn mang theo chưa khô nước mắt, Dư Niệm cũng rất lăn lộn người, trước đem người đưa về gia đi, bế lên Dư Niệm liền rời đi.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ