33. Cho nhau chụp được đối phương thủ dâm bộ dáng, làm ta dùng hạ

578 16 0
                                    

Trình Dã Hứa giơ di động, cổ họng hơi hơi lăn lộn, hội trưởng văn phòng có công tác yêu cầu dùng camera, hiện tại lại bị dùng để làm loại sự tình này......

Bị cái giá chống đỡ cameras đối diện chuẩn nàng côn thịt cùng tay. Mà Tần Dĩ Nhiêu thả lỏng ngồi ở Trình Dã Hứa đối diện, vuốt chính mình tiểu huyệt, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Trình Dã Hứa côn thịt, thật giống như một chút đều không thèm để ý di động chụp nàng bộ dáng này.

Nàng nhìn màn hình di động hình ảnh, màu đen tất chân kề sát ở trên da thịt, quần lót sớm đã chảy xuống nói cổ chân, Tần Dĩ Nhiêu tay vuốt lỏa lồ ở không khí ngoại âm đế.

Tần Dĩ Nhiêu tiểu huyệt thực phấn nộn, còn phun sương sớm, nguyên bản gắt gao khép kín tiểu huyệt đã lộ ra cái miệng nhỏ, khớp xương rõ ràng ngón tay chính cọ xát âm đế, xem ra tới rất có kinh nghiệm, có đôi khi là trên dưới cọ xát, có đôi khi là tả hữu xoay tròn đánh chuyển.

Trình Dã Hứa nhìn âm đế càng lúc càng lớn, Tần Dĩ Nhiêu thủy cũng càng ngày càng nhiều, hô hấp càng ngày càng dồn dập, nàng cũng càng ngày càng hưng phấn lên. Nàng nhanh chóng loát động chính mình côn thịt, tưởng tượng chính mình ở cái này phấn nộn huyệt thọc vào rút ra lao tới bộ dáng, khẳng định thực khẩn, thực sẽ hút.

Tần Dĩ Nhiêu vẫn là lần đầu tiên bị người xem nàng làm loại sự tình này bộ dáng, hơn nữa vẫn là người xa lạ, nhìn cái này học muội "Hung mãnh" côn thịt cùng muốn đem nàng một ngụm bọc nhập trong bụng ánh mắt, cảm giác đáy lòng dâng lên một loại dị dạng cảm giác kích thích nàng toàn thân, hảo tưởng bị nàng làm, như vậy đại nghịch bất đạo ý tưởng đột nhiên xuất hiện ở nàng trong óc bên trong.

Nàng còn ở đùa bỡn nàng âm đế, đã như vậy sưng, như vậy ngạnh, nàng lại ở người xa lạ trước mặt đùa bỡn, còn càng ngày càng cảm thấy thoải mái, càng ngày càng hưng phấn.

Cùng dĩ vãng khoái cảm đều không giống nhau, trong không khí tràn ngập nàng tiểu huyệt dâm thủy hương vị cùng Trình Dã Hứa côn thịt mang đến khí vị, đan chéo ở bên nhau.

Nàng dựa vào nàng ngày xưa tới trực giác, cảm giác hôm nay đại khái là có chút đặc biệt sự tình sẽ phát sinh.

//

Không khí trở nên càng thêm dính đục, thường thường có thấp suyễn thanh cùng tiếng nước giao triền ở bên nhau, Tần Dĩ Nhiêu vuốt ve Tiểu Đậu Đậu, hôm nay so dĩ vãng đều kích thích, nàng cảm giác chính mình so bình thường càng mẫn cảm, càng mau tới, nàng thở phì phò, miệng cắn ngón tay, thân mình run lên liền ở Trình Dã Hứa quay chụp hạ tới cao trào.

Nàng còn ở bình phục chính mình hô hấp, nhìn còn ở loát động Trình Dã Hứa, nàng tiếng thở dốc so nàng lớn hơn nữa, côn thịt ngạnh ngạnh thoạt nhìn thực đáng sợ. Nàng đè nặng giọng nói nói: "Ngươi như thế nào còn chưa tới, ngươi cái này không phải giả đi?"

Làm như ở khiêu khích Trình Dã Hứa nhẫn nại cực hạn, nàng lại mở miệng nói

"Sẽ không không có tính công năng đi?"

Nàng tò mò mà nhìn chằm chằm nàng loát động côn thịt, cái này thật sự rất khó lấy khoa học góc độ tới giải thích nữ nhân vì cái gì có thứ này, nàng học bá ước số lại ở ngo ngoe rục rịch, rất muốn sờ một chút xem hạ có phải hay không thật sự, cứ việc thấy thế nào đều hẳn là thật sự.

Dã hứa dã hứa (futa gl np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ