Khương Bình vốn nghĩ rằng phải đợi rất lâu mới có kết quả, nếu nhanh nhất thì cũng một hai ngày mới có, không nghĩ là sáng nay bên kia đã xử lý xong.
Đây thật sự là chuyên gia.
Sau khi kết thúc cuộc gọi, Khương Bình nhanh chóng mượn laptop của cấp dưới để truy cập email, sau một lúc hình ảnh được gửi qua.
Đường truyền internet của đồn cảnh sát có chút không ổn định nên hình ảnh vẫn chưa được tải, Khúc Chí Văn đứng bên cạnh nhìn vào màn hình laptop, nheo mắt hỏi.
"Ảnh này là của ai?"
"Khúc Chí Văn, tôi hỏi cậu, cậu thật sự không biết Đàm Trình ở đâu sao?"
"Nếu tôi biết thì tôi đã không đến tìm anh."
Khương Bình có thể nhìn ra được Khúc Chí Văn không nói dối. Hắn biết rõ năng lực của Khúc Chí Văn, nếu như không có cậu ta tìm Đàm Trình ở Bình Dao thì đã không tìm được ngọn núi này. Lần này Khúc Chí Văn không thể tìm được Đàm Trình, không lẽ người này còn cao tay hơn cậu ta sao?
"Vậy... có người nào có năng lực cao hơn trong nghề của cậu không?"
"Họ Trần? Anh đang nói đến người được nhắc đến trong nhật ký của Giang Ba sao? Không phải lần trước tôi đã nói là không biết rồi sao?"
Nghe Khương Bình hỏi như vậy, Khúc Chí Văn cũng đoán được chuyện biết mất của Đàm Trình có liên quan đến một người họ Trần.
"Đây là hình của tên họ Trần đó à?"
Khương Bình lắc đầu nói.
"Vẫn còn chưa biết, tôi chỉ cảm thấy người này rất quen khi nhìn thấy từ camera an ninh, Đàm Trình cũng từng gặp người này một lần."
Khương Bình thấy hình ảnh trên màn hình vẫn không tải được liền quay sang Tiểu Vương quát.
"Cậu xem giùm tôi internet có bị sao không! Sao mà tải một tấm hình cũng không được thế này?"
"Đã gặp Đàm Trình một lần? Anh lấy tài liệu này từ đâu?"
Khúc Chí Văn đột nhiên cảm thấy bất an hỏi.
"Anh đã gặp người này rồi sao?"
"Tôi cũng không biết... tuy video đó không rõ, nhưng tôi thấy người đó rất quen, có lẽ tôi đã từng gặp qua..."
Sắc mặt của Khúc Chí Văn bỗng nhiên tái nhợt khi nghe Khương Bình nói lời này, cậu ta nói.
"Đóng máy ngay!"
"Sếp ơi, mạng ổn định rồi!"
Khúc Chí Văn lập tức vươn tay muốn tắt máy, nhưng Khương Bình lại phát điên không lý do và đưa tay đẩy cậu ta ra xa hai bước. Trong khoảnh khắc đó, hình ảnh được tải lên và khuôn mặt của người đụng vào Đàm Trình hiện ra rõ ràng.
Khương Bình chỉ nhìn vào một lần rồi đứng bất động như bị bóng đè, ác mộng sau khi trở về từ Bình Dao ùa về đánh thẳng vào não hắn.
Đến khi Khương Bình ngã xuống đất thì các cảnh sát khác mới phát hiện ra điều bất thường!
"Sếp ơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÀO MỘT HOÀNG ĐẾ LÀM VỢ
General FictionVăn Án Đây sẽ là một phát hiện khảo cổ rất lớn, mà khi công bố, có lẽ sẽ đảo điên toàn bộ lịch sử. Đàm Trình theo giảng viên hướng dẫn đến Tây An. Một kho báu được chôn sâu dưới lòng đất, Một lăng mộ bị che giấu hơn ngàn năm, Và những sự kiện quỷ dị...