Trận pháp của đại mộ bị phá hủy, Ngột Cốt được giấu ở dưới nền mộ không có lá chắn bảo vệ và kết giới trấn áp nên Khúc Chí Văn và Đường Gia Minh ngay lập tức có thể xác định được vị trí của nó.
Con người ai cũng đều có sự ích kỷcủa riêng mình. Mặc dù Khúc Chí Văn và Đường Gia Minh có quan hệ hợp tác, nhưngthật sự thì cả hai đều không tin tưởng lẫn nhau.
Khúc Chí Văn liền sử dụng thuậtpháp dịch chuyển để đến mộ thất ngay khi phát hiện vị trí của Ngột Cốt. NhưngKhúc Chí Văn không nghĩ đến tại thời điểm niệm câu chú thì phát hiện đan điềntrống rỗng và cậu không thể sử dụng thuật pháp.
Ngay lúc đó, Khúc Chí Văn làm saocó thể không biết được chuyện gì xảy ra. Đây là mộng thuật dùng để phong ấn đạohạnh của thiên sư, nó có tác dụng trong 3 tiếng. Chỉ là cậu không biết mình bị trúng thuật pháp này lúc nào.
Khúc Chí Văn liếc nhìn Đường Gia Minh đang cười nhếch mép trước mặt cậu.
"Đường Gia Minh, anh là đồ qua cầu rút ván!"
"Đều như nhau."
Đường Gia Minh nhìn Khúc Chí Văncười nói.
"Chúng ta không phải đều đã biết còn bao nhiêu mảnh Ngột Cốt trong đạimộ này sao? Túc Cảnh Mặc đã dung nhập một phần vào máu thịt của Đàm Trình, sốcòn lại làm sao đủ để cho cả hai người chúng ta sử dụng?"
Đường Gia Minh vừa nói vừa vuốt đầumột con sói nhỏ với bộ răng nanh sắc nhọn.
"Nhìn xem, tiểu quỷ này của ngươi mớivừa muốn cắn ta đây. Khúc Chí Văn à, ngươi nói ta qua cầu rút ván, không phảingươi cũng như vậy sao?"
Sự việc đúng như Đường Gia Minh nói, cậu đã rất đề phòng hắn trong một khoảng thời gian dài và để nhãi con này đi theo hắn. Tuy nhiên, nó không phải một tiểu quỷ bình thường, ngay cả tiên nhân cũng không thể thấy nó. Tiểu quỷ này đã giúp cậu rất nhiều khi cậu đi trộm thần khí của ba vị bán tiên...
Khúc Chí Văn ngạc nhiên khi thấy Đường Gia Minh bóp chặt đầu của con tiểu quỷ, cậu hỏi.
"Làm sao anh có thể thấy nó?"
"Chuyện này thì có gì khó khăn, chẳng phải ta đây đều đã phát hiện tất cả tiểu quỷ của ngươi rồi sao?"
"Tiểu quỷ này khác với chúng! Chỉ có người có thiên nhãn mới có thể nhìn thấy được nó, và trên thế giới này chỉ có một người có thiên nhãn."
"Một người sao? Ý ngươi là chỉ có mình ngươi trên thế giới này sao?"
Đường Gia Minh nói.
"Khúc Chí Văn, ngươi có lúc thật quá tự tin vào bản thân mình."
Sau khi nói xong lời này thì Đường Gia Minh xoay người chạy đến chỗ mộ thất, trong nháy mắt biến mất trước mặt của Khúc Chí Văn.
Khúc Chí Văn bị mất đi thuật pháp không dám tiến thêm một bước nữa. Khi nhìn lên đỉnh núi Quỳnh Sơn, Khúc Chí Văn nhíu mày khi thấy một mảnh quỷ khí đen ngòm.
Những oán linh bị nhốt trong đại mộ đương nhiên có thể cảm nhận được trận pháp bị hủy diệt, chúng như những con chim trong lồng mong đợi ra thế giới bên ngoài. Khi cái lồng bị phá vỡ, hàng vạn oán linh lao thẳng ra ngoài như một trận nổ trong chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÀO MỘT HOÀNG ĐẾ LÀM VỢ
Tiểu Thuyết ChungVăn Án Đây sẽ là một phát hiện khảo cổ rất lớn, mà khi công bố, có lẽ sẽ đảo điên toàn bộ lịch sử. Đàm Trình theo giảng viên hướng dẫn đến Tây An. Một kho báu được chôn sâu dưới lòng đất, Một lăng mộ bị che giấu hơn ngàn năm, Và những sự kiện quỷ dị...