Nếu là mùa hè thì hiện giờ trời đã tờ mờ sáng, nhưng còn mùa đông thì buổi tối sẽ dài hơn và bầu trời sẽ tối sẫm.
Đòn tấn công của Túc Cảnh Mặc yếu đi rõ rệt so với trước, Lâm Tả nhận ra đây là biểu hiện của y đã đạt đến giới hạn, trận chiến có thể sẽ kết thúc khi bình mình ló dạng.
Những oán hồn dày đặc khi thoát ra khỏi mộ giờ đã biến mất đến 70, 80%... Túc Cảnh Mặc cũng cảm nhận được hồn thể của mình đang dần suy yếu, thế nhưng y vẫn bất chấp bước ra khỏi đại mộ. Đại mộ đã sụp xuống, e rằng y cũng chỉ có thể trụ được thêm hai canh giờ nữa mà thôi.
Nếu không giết được Lâm Tả, thì khó mà giải tỏa mối hận thù trong lòng y. Mặc dù thời hạn của y đã đến, nhưng Lâm Tả cũng đã bị thương rất nghiêm trọng. Linh hồn bị tổn hại, y không thể sử dụng được thuật pháp, mà chỉ tìm cách bỏ trốn. Nếu lúc này y dốc hết sức, có lẽ cả hai sẽ đồng quy vu tận.
Nhưng...
Y muốn gặp Đàm Trình!
Y muốn dùng một chút tàn hồn này để gặp Đàm Trình một lần nữa...
Túc Cảnh Mặc bỗng nhiên không muốn bận tâm đến hận thù nữa. Nó có ý nghĩa gì chứ? Liệu hận thù của y có biến mất khi giết được Lâm Tả không? Lâm Tả nói đúng một điều, nếu không nhờ vào sự can thiệp của các thần tiên trên trời, thì làm sao hắn có thể xóa bỏ hơn 200 năm lịch sử?
Dù y có giết Lâm Tả, cũng không thể diệt được các thần tiên đứng sau hắn. Nếu Lâm Tả chết, cũng sẽ có những 'Lâm Tả' thứ hai, thứ ba xuất hiện để tiêu diệt cản trở lớn này.
Đang suy nghĩ miên man, Túc Cảnh Mặc chợt nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc dưới chân núi Quỳnh Sơn. Trái tim y khẽ dao động, và khi nhìn xuống, y nhận ra Đàm Trình, người mà y muốn gặp đã đến tìm mình.
Y hạ thanh kiếm trong tay xuống.
Lâm Tả khác với Túc Cảnh Mặc, thân thể thần tiên của hắn đã bị Hư Vân hủy diệt hơn 1000 năm trước và từ đó chỉ có thể sống nhờ vào thân xác của Túc Cảnh Nghiên. Mặc dù Hư Vân đã không còn, nhưng sau 1000 năm, hắn vẫn bị thương bởi chính tay người phàm Túc Cảnh Mặc! Làm sao hắn không căm hận y cho được, làm sao có thể chịu đựng nổi? Đôi mắt Lâm Tả lóe lên khi thấy Túc Cảnh Mặc đang do dự.
Hắn sẽ không thua một người phàm, làm sao hắn có thể bị một người phàm đánh bại!
Đã nhập ma Lâm Tả lao ra từ đống đổ nát và phóng về phía Túc Cảnh Mặc với tốc độ cực nhanh!
Phía trên đỉnh núi đột nhiên xuất hiện một ánh sáng màu vàng giữa bầu trời đêm, nó lao vào một vùng tối còn hơn cả màn đêm.
Đàm Trình loạng choạng bước đến gần đến chân núi Quỳnh Sơn, cậu biết người trong làng khói đen đó là ai... Cảnh tượng đó khiến trong lòng cậu chợt lạnh đi, cậu run rẩy hét to.
"Cảnh Mặc! Cẩn thận!"
Nhưng lời cảnh báo đã quá muộn, khi Túc Cảnh Mặc nhận ra Lâm Tả đến gần, thì đã không còn thời gian để tránh né. Y chỉ có thể vận dụng chút quỷ khí còn sót lại và chém một nhát kiếm vào người Lâm Tả, đồng thời cũng bị tán hồn ấn của hắn đánh trúng người y.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÀO MỘT HOÀNG ĐẾ LÀM VỢ
Ficción GeneralVăn Án Đây sẽ là một phát hiện khảo cổ rất lớn, mà khi công bố, có lẽ sẽ đảo điên toàn bộ lịch sử. Đàm Trình theo giảng viên hướng dẫn đến Tây An. Một kho báu được chôn sâu dưới lòng đất, Một lăng mộ bị che giấu hơn ngàn năm, Và những sự kiện quỷ dị...