Chương 106

57 4 0
                                    

Mặc dù Khúc Chí Văn biết người đưa Đàm Trình đi, cậu ta vẫn không biết vị trí của cậu. Tuy nhiên, điều khiến Khúc Chí Văn phiền lòng nhất không phải là tìm ra Đàm Trình mà là cái tên Đường Gia Minh sống không được bao lâu nữa.

Đường Gia Minh đã tức giận đến mức suýt cắn đứt ngón tay sau khi nghe tin Đàm Trình bị người khác mang đi. Tất cả là do tên Đường Thanh Quý chết dẫm kia làm hư việc bị Khương Bình bắt, nếu không thì Khúc Chí Văn đã không sợ đá động mà mất đi cơ hội ra tay bắt Đàm Trình.

Bây giờ hắn chỉ muốn giết ngay Đường Thành Quý đang ở trong trại giam!

Dù sao tên ngu xuẩn kia cũng sẽ khai hết mọi chuyện sau khi bị tóm, chỉ cần nó còn sống thì Khương Bình cũng sẽ có cách moi ra tất cả thông tin. Điều tốt nhất bây giờ là giết chết nó trước khi cả đám bị chôn cùng.

Dạo gần đây trông hắn hốc hác đi hẳn, bây giờ lại nghĩ đến chuyện giết người khiến sắc mặt càng dữ tợn hơn, Khúc Chí Văn đứng bên cạnh cũng không nói gì.

Khúc Chí Văn có thể đoán được Đường Gia Minh đang nghĩ gì, mặc dù trên mặt không có cảm xúc nhưng trong lòng bắt đầu có chút hối hận khi hợp tác với hắn.

Người theo công việc như cậu thì sẽ tin vào nhân quả báo ứng, vốn đồng ý hợp tác Đường Gia Minh vì dù cho hắn ra tay tàn nhẫn thì trên tay của hắn không có dính máu.

Túc Cảnh Mặc là một quỷ hồn vốn phải đi đầu thai từ lâu, mặc dù tình trạng hiện tại cũng không có cơ hội đó. Tuy cách làm của Đường Gia Minh có mục đích riêng, kết quả cũng chỉ là thúc đẩy linh hồn của Túc Cảnh Mặc biến mất sớm hơn mà thôi.

Nhưng nếu liên quan đến mạng người thì lại khác. Hiện tại Khúc Chí Văn đang hợp tác với Đường Gia Minh, nếu như hắn giết người thì cậu chẳng khác nào là người tiếp tay, điều này không có lợi cho cậu.

"Tôi chỉ có thể nói rằng nếu như anh giết người thì việc hợp tác của chúng ta kết thúc tại đây. Anh nên biết hiện tại tôi không nên dính vào những việc đó."

Cả hai người đều biết đối phương muốn gì, Khúc Chí Văn nói thẳng.

"Tôi khuyên anh nên tránh xa những thứ này. Anh là người có đạo, anh biết có nhân quả báo ứng mới không giết Lý Quốc Hiền, đúng không? Đừng để kết quả bao lâu nay biến mất."

Đường Gia Minh biết rõ điều này, bằng không hắn lại có thể để Lý Quốc Hiền sống đến hiện tại? Nếu như không bận tâm thì hắn có thể giết Lý Quốc Hiền chết ngàn lần chỉ bằng cách điều khiển vài con tiểu quỷ rồi. Cần gì phải lo nghĩ nhiều như vậy?

Dù hắn có ý định ở bên cạnh Lý Quốc Hiền để tìm hiểu về Ngột Cốt, hắn đã kiềm chế bản thân không điều khiển lệ quỷ kéo lão ta vào một giấc mơ không bao giờ tỉnh...

"Kể cả khi có Ngột Cốt thì anh không thể mọc cánh thành tiên đâu."

Đây là lời nói thật của Khúc Chí Văn nói cho Đường Gia Minh nghe, cậu không biết hắn dùng biện pháp gì để gia tăng sức mạnh nhưng có vài việc cậu chỉ cần liếc mắt là có thể nhìn ra. Cậu khác với hắn, cậu không có tiên duyên, dù có Ngột Cốt thì nhiều nhất chỉ có thể trường sinh bất tử.

ĐÀO MỘT HOÀNG ĐẾ LÀM VỢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ