Tiếng hét này giống như gặp phải đau đớn thảm thiết và sắp mất đi mạng sống. Âm thanh chói tai chọc thủng màng nhĩ của Đàm Trình, khiến tim cậu có chút chấn động.
Âm thanh phát ra từ phía sau, rõ ràng là giọng của Ngô Hải!
"Ngô Hải!"
Đàm Trình xoay người gọi to, nhưng cậu thấy Ngô Hải hoàn toàn bình an theo sau cậu.
Ngô Hải giật mình trước tiếng gọi hoảng loạn của Đàm Trình, liền hỏi.
"Đàm Trình, cậu bị gì vậy?"
Lúc này đến lượt Đàm Trình ngẩn người, cẩn thận quan sát Ngô Hải mấy lần, thấy cậu ta thật sự không sao, Đàm Trình nói.
"Cậu không sao chứ? Lúc nãy tôi nghe cậu hét lên."
Đàm Trình vẫn cảm thấy có gì đó không ổn, cẩn thận nhìn Ngô Hải thêm một lần nữa, cũng không thấy có gì khác lạ.
"Hét cái gì mà hét, tôi vẫn luôn đi theo sau cậu mà"
Nghe Đàm Trình hỏi như vậy, Ngô Hải cũng cảm thấy hoài nghi. Một thất này yên tỉnh đến mức rớt một cây kim cũng nghe thấy, nhưng Đàm Trình lại nói nghe được tiếng la.
Nghĩ đến chuyện Đàm Trình có thể thấy được ma quỷ, sắc mặt của Ngô Hải xấu đi nói.
"Cậu thấy gì rồi phải không, tôi nhớ là cậu có thể thấy quỷ hồn mà."
Đàm Trình hít sâu một hơi, lắc đầu nói.
"Không, tôi không thấy được quỷ hồn, chỉ nghe một giọng la lên như gặp gì nguy hiểm thôi, tôi còn tưởng là cậu..."
Đàm Trình đột nhiên dừng lại. Diện tích mộ thất khá rộng, đèn pin chiếu đến những chỗ xa cũng không rõ lắm, trong lúc nói chuyện Đàm Trình lơ đãng nhìn qua phía sau Ngô Hải, nhưng một cái liếc mắt đó, khiến cho Đàm Trình chợt rùng lên một cơn ớn lạnh.
Cách đó không xa, cũng chính là chỗ miệng đường hầm họ vừa nhảy xuống, Đàm Trình thấy rõ ràng hai người, còn chưa bò ra khỏi đường hầm, không nhúc nhích, đầu ngón tay cào lên vách hầm, gương mặt vặn vẹo đáng sợ, có lẽ lúc chết đi cực kỳ sợ hãi.
Cho dù mộ thất không đủ sáng, Đàm Trình cũng có thể xác định...quần áo của hai người đó... giống y hệt với cậu và Ngô Hải, ngay cả khuôn mặt cũng giống nhau...
Đàm Trình trợn trừng hai mắt, sợ hãi bước lui về phía sau một bước.
Thái độ thay đổi của Đàm Trình làm Ngô Hải cũng nhận ra phía sau cậu ta chắc chắn là cái gì đó kinh khủng lắm nên mặt Đàm Trình mới trắng bệch thế kia.
Ngô Hải tự nhận mình không có can đảm quay đầu lại xem, chỉ biết đông cứng nhìn Đàm Trình hỏi.
"Phía...phía sau có gì vậy?"
"Đừng quay đầu lại..."
Trong đầu Đàm Trình lúc này cũng rất hỗn loạn. Bên kia rõ ràng chính là cậu và Ngô Hải, nhưng nếu là như vậy thì sao cậu và Ngô Hải lại đứng ở đây?
Đàm Trình có thể xác định, cậu đang chính xác đứng ở vị trí này, vậy thì bên kia là...?
Giờ phút này trong đầu Đàm Trình chỉ có một đáp án, đó là thi thể của cậu và Ngô Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÀO MỘT HOÀNG ĐẾ LÀM VỢ
General FictionVăn Án Đây sẽ là một phát hiện khảo cổ rất lớn, mà khi công bố, có lẽ sẽ đảo điên toàn bộ lịch sử. Đàm Trình theo giảng viên hướng dẫn đến Tây An. Một kho báu được chôn sâu dưới lòng đất, Một lăng mộ bị che giấu hơn ngàn năm, Và những sự kiện quỷ dị...