Chapter 29: Kiss

16.8K 566 112
                                    

Yereah Gael's POV

"You'll regret this.. "

"It's your fault Asteria" sabi ko at mas lumapit pa sakaniya hanggang sa mahalikan ko siya.

Nung maramdaman ko na ung mga malalambot niyang labi pakiramdam ko may kung anong nagwawala sa kaloob looban ko.

Bago pa mapunta sa kung saan lumayo na ako sakaniya at nahihiyang umiwas ng tingin sakaniya. Umayos ako ng upo sa gilid ng kama niya.

'Ano bang ginagawa mo Yereah!?'

Tatayo na sana ako kaso bigla niyang hinawakan ung baba ko at hinarap niya ako sakaniya. Nanlaki ung mata ko nung muli niyang pinag lapat ung mga labi namin.

Mas lalo akong nagulat nung mas diniin niya pa ung pag halik niya saken. Nanigas ung buong pagkatao ko nung maramdanan ko ung dila niya.

Bago saken lahat ng to, hindi ako familiar sa ganto kaya hindi ko alam paano akong mag rereact.

Bigla ko siyang natulak ng mahina at pareho kaming naghabol ng hininga. Pakiramdam ko din sobrang pula na ng mukha ko ngayon.

Nahiya ako bigla kaya tumayo nako pero hinila niya ako at dahil nanghina ako sa nangyare napaupo ako sa may hita niya. Parang napalakas ung hila niya.

Napasingap ako nung sumandal siya sa balikat ko at niyakap niya ung bewang ko.

"I'm sorry" bakit siya pa ung nag sosorry? Ako nga tong unang humalik sakaniya eh.

"H-Hindi naman ikaw ung unang humalik eh" sabi ko at tumingin sa ibang direction.

Lumayo siya kaya napatingin ako sakaniya.

"I'm not sorry for what I did today" napakunot ung noo ko lalo na nung ngumisi siya. "I'm sorry for what I did when I was drunk" napakagat ako sa lower lips ko.

"Bakit mo nga ba ginawa un? Narinig mo ba ung sinabi ko nun?" Kumunot ung noo niya.

"Sinabi mo? You said something that night?" Nakahinga ako ng maluwag, hindi pala niya narinig.

"Ahh w-wala" sabi ko at kabadong natawa ako.

"Tsk" sungit nanaman ampota "get off me" tignan mo to. Siya tong nanghila saken eh.

"Kiss muna" sabi ko. Bago pako makapag react nahila na niya ako agad para bigyan ng mabilis na halik sa lips.

Nagulat ako sa ginawa niya pero siya ngising ngisi lang.

"Get off me now" wala sa sariling umalis ako sa pag kakaupo sa hita niya. "You can go now, may klase kapa right?" Tanong niya at tumango lang ako. "See you then" sabi niya. "Wait" napatingin ako sakaniya ulet. "How's your head? Sumasakit paba?" Napailing ako.

Walang boses lumalabas sa bibig ko pero dun sa tanong niya, hindi na tlaga sumakit. Hindi na din ako nag karoon ng flash back or something nung kauwi namin galing sa resort nila Jeff.

Pinaalis nako ni Ma'am kase may gagawin pa siya tapos may klase pako. Wala sa sariling lumabas ako sa office niya, napahawak ako sa labi ko. Kada nag lalapat ung mga labi namin parang may kung anong nag rarambulan sa loob ko parang nag wawala lahat ng organs ko.

Nakayuko lang ako habang nag lalakad, hanggang sa may nabangga ako.

"Aray" walang ganang sabi ko at napahawak pa sa noo ko.

Her Sister [𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon