Yereah Gael's POV
"Goodmorning love!" Ang aga aga pero ung mga puso nasisipagliparan nanaman.
Paanong di lilipad kung ganto kaganda ang bubungad sa umaga mo?
Katapos naming mag date kagabi nag pasya ako na dito na matulog sakanila. Sobrang saya ko lang kagabi kase tanggap niya ako.
Ung ibang mayaman kase diyan hindi talaga nila tanggap ang isang mahirap na gaya ko buti nalang hindi sila ung gusto ko at si ma'am lang.
Ang sarap lang sa feeling. "Goodmorning woveyy!" Napairap siya sa bati ko kaya napahagikgik ako.
Niyakap ko siya sa bewang niya at hinalikan. Sumiksik ako sa may leeg niya.
"Love, we have to—s-shit.. " napamura siya nung bigla kong halikan ung leeg niya.
Nakakagigil naman kase tong babaeng to. Lahat na ng pag titiis ginawa ko na.
"S-Stop.." Hindi ako tumigil at sinipsip pa siya sa may leeg. Bahala siya dyan.
Wala sa sariling pumatong ako sakaniya habang hinahalik halikan at sinisip ang kaniyang leeg.
"L-Love!" Nauutal pero may diin nitong sabi habang nakahawak sa mag kabilang balikat ko.
Nung makuntento ako dun palang ako humiwalay sakaniya at pilyang nginitian to.
Hinihingal to habang masama kung makatingin saken. Hinalikan ko siya ulet sa labi pero mabilis lang at tinitigan siya sa mga mata tyaka ngumiti ng pag katamis tamis.
"Goodmorning!" Bati ko ulet sakaniya.
Hindi parin ako umaalis sa ibabaw niya at umupo ako sa may puson niya.
"For someone that doesn't wanna make love, ikaw ung ubod ng landi" sabi niya kaya natawa ako.
Napansin ko lang napapadalas pag tatagalog niya kakasama saken.
"Atleast sayo lang malandi" sabi ko at ngumiti. "Hindi kana ba makapag hintay? You wanna make love now hmm?" Malanding tanong ko sakaniya habang ung kamay ko nasa tyan niya at dahan dahang umaakyat papunta sa mga dibdib niya.
"W-Will you stop now?!" Hirap niyang sabi pero nagawa pang mag sungit kaya natawa ako lalo.
Ang saya nyang asarin sa totoo lang, ang cute cute niya kase.
Hindi ko naman inabot ang mga dibdib niya at inalis na sa loob ng damit niya ung kamay ko.
"Anong gusto mong kainin pwera sakin?" Tanong ko at pilyang ngumiti sakaniya. Inirapan niya lang ako kaya natawa ako.
Ang aga aga nakailang irap na siya. "Sopas" sabi niya kaya tumango naman ako.
Umalis nako sa pag kakaupo sa may puson niya at dumiretso ako sa cr para mag toothbrush. Kung dati ung mga gamit niya dito is puro pang isahang tao lang, ngayon naman pang dalawahan na.
May couple mug and toothbrush na sa banyo niya tapos may dalawang towel na din di gaya dati na puro isa lang.
Bago ako nag toothbrush nag pusod muna ako ng buhok para hindi sagabal.
BINABASA MO ANG
Her Sister [𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃]
Romance[𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃] Will you pursue your feelings towards her if she's your professor and your best friend's sister? What if she likes you back but her sister likes you too? What will you do? What if being poor will be against ever...