Yereah Gael's POV
"M-Ma'am t-teka lang" pigil ko sakaniya nung hinalikan niya ako, alam ko sa sarili ko na pag hindi ko pa siya pinatigil baka kung saan kami mapunta.
"M-Maliligo nako ma'am" kinakabahan na talaga ako ngayon.
Hindi pako ready na mawala ung pinapakaingat ingatan ko. Alam ko na good choice naman kung sakaniya ko ibibigay diba? Pero kinakabahan ako at ayoko pa. Wag muna. Tyaka isa pa may jowa na si ma'am eh ako ung nakukunsensya eh.
"Let's go together" napakalandi naman nito, bumibigay nako dito oh please help.
"W-Wag na.. M-mabango kapanamn eh" paano ba?
Pumayag na kaya ako? Gagahasahin lang ako nito eh. Well papagahasa naman ako pero ihh hindi pa dapat ngayon. Ako nalang gagahasan sakaniya.
"Are you embarrass?" Tanong niya.
"Gagahasahin mo lang kase ako eh, dapat kasal muna tayo bago moko gahasahin" sabi ko sakaniya na kinakunot ng noo niya.
Hinawakan ko ung mag kabilang pisngi niya at hinalikan siya.
"Are you taking advantage kase alam mong gusto kita?" Nag sususpetyang tanong ko sakaniya kahit ako naman ung humalik.
"N-No I'm not" lumayo siya ng konti saken kaya nakahinga nako ng maluwag.
"Weh?"
"I told you I'm not taking advantage, stupid" inis niyang sabi at umalis kaya natawa ako.
Weird talaga ni Ma'am, until now na weweirduhan ako dun sa sampaguita na naka frame eh. Sasakalin ko talaga ung nag titinda ng sampaguita na un.
Nung tuluyan na siyang nakalabas ng kwarto niya naligo nako. Ilang minuto lang din akong naligo kase malamig ung tubig.
Pag katapos kong maligo agad na hinanap ng mata ko si Ma'am na wala sa loob ng kwarto niya kaya lumabas ako para hanapin siya.
Tumingin tingin ako sa paligid, ang tahimik ng bahay niya. Bakit kaya dito niya ako dinala? Feel ko malayo to sa university, hindi naman kase to ung bahay niya na malapit lang sa ZU. Tyaka ibang direksyon talaga ung dinaanan namin.
Sabi ko iiwasan ko siya eh pero dahil sa ginawa niya parang gusto ko nalang ilaban tong nararamdaman ko para sakaniya. Sasabihin ko na din kay Keiti to. Gusto kong piliin si Ma'am, feel ko kase hindi ko na mararamdaman to sa iba, sakanya lang talaga.
Pero hindi ko parin alam kung paanong sasabihin to kay Keiti.
"Are you done?" Napunta ung atensyon ko sa babaeng nag salita sa likod ko.
"Y-Yup" nahihiyang sabi ko.
Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa kaya lalo akong nahiya.
"Tsk" napanganga ako nung inirapan niya ako.
Naka sando lang siya tapos short then may suot siyang apron. Sinundan ko siya hanggang sa nakapunta kami sa kusina nila.
"Eat" sabi niya nung kaupo niya.
Nag luto pala siya "busog pako eh" sabi ko. Bigla niya akong tinignan ng masama kaya umupo nako "Sabi ko nga kakain na, baka ako pa kainin mo eh" sabi ko.
"What are you—"
"Wala sabi ko, ahhhhh" ngunanganga ako ng konti sign na pinapanganga ko siya at tinapat sakniya ung kutsara.
BINABASA MO ANG
Her Sister [𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃]
Romance[𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃] Will you pursue your feelings towards her if she's your professor and your best friend's sister? What if she likes you back but her sister likes you too? What will you do? What if being poor will be against ever...