Yereah Gael's POV
"Hay busog!" Sigaw ko "Aray!" Bigla akong sinipa ng nasa harapan ko.
"Don't shout idiot" sabi niya kaya napairap ako.
"Iuwi moko ngayon ma'am" sabi ko sakaniya at tinaasan niya ako ng kilay.
"Why?" Tanong niya.
"Gusto pa kitang kasama eh" pag aamin ko, hindi naman siya agad nakasagot nakatitig lang siya saken.
"I don't wanna be with you" tignan mo talaga to.
"Edi don't, kay ate Faye nalang ako makikitulog" sabi ko.
Ayaw ko na din kaseng bumalik sa dorm namin baka hindi nako papasukin nung guard, baka pinalabas niya lang ako pero hindi na papapasukin.
"You're so annoying" sumusukong sabi niya at tumayo na kaya sumunod nako sakaniya.
Bago pa kami makapunta sa sasakyan niya hinawakan ko siya sa kamay niya na kinatingin niya saken pareho kaming nakatigil sa pag lalakad.
"Asan kiss ko?" Tanong ko sakaniya na kinataas ng kilay niya.
"Kiss your face" sabi niya kaya napasimangot ako.
"Edi wag kay ate Fa—" nanlaki ung mata ko nung hilain niya kamay ko at pinalupot isang kamay niya sa bewang ko.
Bigla niya akong hinalikan at talagang nagulat ako sa ginawa niya, alam ko ako ung nag hingi pero nagulat paren talaga ako.
Napapikit ako nung ginalaw niya ung labi niya, hindi ko alam kung anong gagawin ko. Hindi pa naman ako umabot sa puntong ganito eh.
"Ahh" bigla niyang kinagat labi ko at sa saktong pag buka ng bibig ko nagulat ako nung pinasok niya ung dila niya sa loob ng bibig ko.
Bigla akong nanghina sa ginawa niya, pakiramdam ko nanigas ung buong katawan ko. Unti unting bumibigay ung tuhod ko at dahil nakayakap siya saken hindi ako tuluyang natumba.
Habang tumatagal mas lalo akong nanghihina parang kinukuha niya lahat ng lakas ko. Natulak ko siya ng mahina nung mawalan ako ng hininga kaya. Tinignan ko siya sa mga mata at punong puno ng emosyon ang mga mata niya pareho din kaming nag hahabol ng hininga.
Tinanggal ko ang pag kakayakap niya saken at dumiretso sa kotse niya agad din akong sumakay sinadya ko na sa likod ako sumakay kase masyado akong nabigla sa nangyare pero bago ko pa masara ung pinto napigilan na niya ako.
Hindi parin nag babago ung mga tingin niya parang gusto na niya akong kanin sa mga oras na to.
Tinulak niya ako at kaya bahagya akong nahiga pero naitungkod ko ung siko ko kaya hindi ako tuluyang nakahiga.
"M-Ma'am" kabado kong tawag sakaniya. Parang puno din ng pag nanasa ung mga tingin niya kaya kinakabahan talaga ako.
Nilagay niya ung tuhod niya sa pagitan ng mga hita ko kaya napalunok ako lalo na nung lumapit siya lalo.
Hinila niya ako sa batok at mabilis na hinalikan nanaman ako. Nag wawala nanaman tong mga lamanloob ko. Iba't ibang emosyon na ung nararamdaman ko sa mga oras na to.
Parang bigla akong nainitan at hindi ko alam bakit. Habang tumatagal nasasabayan ko na siya sa pag halik pero nanghihina parin talaga ako pag nararamdaman ko na ung dila niya.
Natigilan ako nung bumaba ung halik niya sa leeg ko pero ang mas nag patigil saken ung kamay niyang pinasok niya sa loob ng damit ko. Hinahawakan niya ung flat kong tiyan pakiramdam ko nakukuryente ako sa bawat hawak niya.
BINABASA MO ANG
Her Sister [𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃]
Romance[𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃] Will you pursue your feelings towards her if she's your professor and your best friend's sister? What if she likes you back but her sister likes you too? What will you do? What if being poor will be against ever...