Yereah Gael's POV
Kagising ko napatingin ako sa katabi ko at ang loka nasa loob parin ng damit ko ung kamay niya.
Napailing ako at dahan dahang inalis un. Pumunta ako sa kusina at nag luto ng almusal.
Alas kwatro palang naman kaya mamaya na ako maliligo.
Katapos kong magluto nilapag ko na sa lamesa tyaka ako nag timpla ng kape at nag iwan ng gamot pampatanggal hang over sa tabi.
Katapos ko dun naligo na ako at nag ayos. Nung okay na tinignan ko muna ung sarili ko sa salamin ulet bago ngumiti.
"Shettt mukhang mag kakandarapa nanaman sila saken" ang kapal ko pala.
Napasulyap ako may ma'am, mahimbing parin tulog niya. Lumapit ako sakaniya at hinalikan sa noo
Alam ko maaga din naman siyang magigising mamaya.
Bumalik ako sa kusina, tinakpan ko ung pag kain at nag iwan ng sulat dun bago umalis.
Actually nag iwan din ako ng sulat sa side table incase magising siya para deretso siya sa kusina at mag almusal.
Nag iwan din ako ng note sa salamin ng banyo at sinabing kumuha nalang siya ng damit sa damitan ko kung maliligo siya.
Lumabas na ako ng kwarto at sinigurong nakalock un baka kase pasukin siya don kasalanan ko pa.
Dumiretso nadin ako agad sa school at pumunta sa room namin dahil may gagawin pa kami.
Ako kase pinapag monitor nila sa mga student na pumapasok sa room.
Parang japanese style kase ung Campus Festival nila e, kada room merong mga booth tapos ung saamin para siyang Coffee keme.
Ang gago nga ng name e 'Coffee ala kape' kung sino man nakaisip nun sana masarap ulam niya.
"Gael! pumayag na nga kami sa Coffee ala Kape mo dapat hindi ka na nalalate eh!" Inis na sigaw ung class president namin.
"Edi wow" sabi ko at pumasok na sa loob.
Natawa ako nung makita ko mga kablockmate ko na naka pang maid outfit na pink and violet.
"Gagiii ang cute niyoo" mas lalo akong natawa nung samaan nila ako ng tingin.
Mga naka tank build na hello kitty ang datingan ampotek.
Ako kase nag suggest na switch gender sa outfit eh.
Ung mga Boys ung naka pang maid tapos ung palda nila ang iikli jusq. Ung mga babae naman mga naka pang waiter na suot ung pang lalaki ha.
"Nakakatawa Avenido? Talaga ba?!" Inis na tanong nung president namin. "Halika dito!" Bigla niya akong hinila sa kung saan.
"Hoyy kidnapping to! Rapeeee! RAPEEEEEE--HAJDJWNKEKKAK" May sinaksak siyang kung ano sa bunganga ko.
Sinamaan ko siya ng tingin pero inirapan lang ako ni Gago.
"Kadiri! Kaninong tissue to, parang gago what if may sipon to?" Nandidiri kong hawak ung tissue na sinaksak niya sa bunganga ko kanina.
"Wala yan tsk!"
Dinala niya ako sa likod ng stage na tinayo nila sa loob ng room.
"Wear this" sabi niya.
BINABASA MO ANG
Her Sister [𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃]
Romance[𝙶𝚇𝙶] [𝙿𝚁𝙾𝙵𝚇𝚂𝚃𝚄𝙳𝙴𝙽𝚃] Will you pursue your feelings towards her if she's your professor and your best friend's sister? What if she likes you back but her sister likes you too? What will you do? What if being poor will be against ever...