C5,6: Tâm hình không được tốt

234 17 3
                                    


"Tiền vi phạm hợp đồng này sao cô lại không biết nhỉ?" Mắt Phi Nhung híp lại.

Nguyễn Mạnh Quỳnh, cái tên này sẽ không tuyệt tình đến thế chứ?

Bên kia, Mạnh Quỳnh lại nở nụ cười, chỉ là nơi đáy mắt lại toàn băng lãnh, " về xem lại hợp đồng kia đi, xem phía sau có mấy số 0."

Cô mím môi, trong lòng chửi rủa Mạnh Quỳnh, vạn lần.

Lưu Tâm Nhã len lén kéo tay áo của Mạnh Quỳnh một cái, " Mạnh Quỳnh, đừng như vậy. Chị ấy cũng là người đáng thương, anh đừng cạn tình nghĩa đến vậy. "

"Ồ, cô ta đáng thương?" Trong mắt Mạnh Quỳnh hiện lên một tia khinh thường, " cô ta, đeo bám anh gần 5 năm còn gì, anh đâu có ép cô ta lấy anh. Tự cô ta muốn thế."

Phi Nhung vốn cho rằng mình cũng chả mấy tội nghiệp cho lắm, nhưng là vừa nghe Mạnh Quỳnh nói thế, cô liền thấy tủi thân, lòng chua xót.

Gần 5 năm trời, cô vì hắn mà làm bao nhiêu chuyện. Trợ lí cho hắn sai bảo, tối về nấu đồ ăn cho hắn, làm ấm giường cho hắn, thậm chí bây giờ cô còn đang mang thai con hắn, vậy mà thứ cô nhận được lại chỉ là một câu khinh thường như thế của hắn.

Cô hít một hơi thật sâu, mắt cô thấy cay cay.


" Được rồi, Nguyễn tổng, không cần ngài đây bận tâm, ngày mai tôi sẽ đi làm."

Mạnh Quỳnh ôm Lưu Tâm Nhã lên, gật đầu. Sau đó lại quay đầu lại, " Cô không cần phải gọi xa lạ thế, gọi tên tôi được rồi."

Hắn, chả biết vì sao cô lại gọi hắn như thế, khiến hắn không quen.

"Cô cũng có thể ở lại đây hết nửa năm nữa, Bác Long sẽ thu dọn phòng khác cho cô."

" Không cần, tôi tự đi tìm nhà được. Ngày mai sẽ dọn đi. Đơn ly hôn tôi cũng đã kí rồi. Phiền Nguyễn Tổng kí nhanh giùm. Huống hồ, ở lại đây, nhìn hai người oanh oanh, yến yến, tôi buồn ói mất.

Mạnh Quỳnh đen mặt. "Cô tự mà lo đi."

.....

Sáng hôm sau, Phi Nhung tinh thần phấn chấn đi làm như mọi khi.

Nguyên nhân là tối qua khi nhìn bản hợp đồng, cô kinh hãi, ngược lại lại thoải mái mà thêm 5 số 0 nữa vào đằng sau.

Mẹ nó, dù sao cũng không trả được, thế thì cô thêm dầu vào lửa, cho hắn tức chết luôn.

Mang theo giỏ xách tới phòng trợ lý ở tầng cao nhất. Mấy trợ lý khác cũng bận rộn gần cả buổi rồi, các cô chỉ gật đầu chào Phi Nhung rồi lại làm việc của họ.

Cô vừa mở máy tính ra, Thu Lan giống như con rắn nước lắc mông đi tới.

"Nhung Nhung, mấy hôm trước sao xin nghỉ thế? Bị bệnh."

Cô nâng tách trà lên, nhấp một ngụm, " chút bệnh vặt, hiện tại tôi không sao rồi."


Thu Lan cũng là một trong những trợ lí của Mạnh Quỳnh. Chủ yếu phụ trách những công việc bên phòng tài vụ. Cho đến nay, biểu hiện công việc vô cùng xuất sắc.

Cô hôm nay mặc một bộ body với màu đỏ đô, làm đường cong toàn thân càng thêm nổi bật, câu người. Nhìn mát mắt hơn ngày thường.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ